Top 3 thương hiệu bếp từ giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn bếp từ giá rẻ, dưới đây chúng tôi sẽ review 3 thương hiệu sản xuất bếp từ giá tốt được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

Trên thị trường hiện nay, dòng bếp từ có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về tính năng và nhiều phân khúc từ giá rẻ cho đến cao cấp khác nhau cho bạn lựa chọn. Dù bạn có là sinh viên với mức chi phí sinh hoạt eo hẹp cũng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc bếp từ giá rẻ chất lượng tốt. Nói đến đây, chắc nhiều người vẫn còn khá băn khoăn và hoài nghi. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Có nên mua bếp từ giá rẻ không?

Như đã nói, trên thị trường hàng tiêu dùng hiện nay có khá nhiều sản phẩm bếp từ giá rẻ cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn phải thật tỉnh táo và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua. Vì sẽ có không hiếm những chiếc bếp từ giá rẻ chất lượng thấp không rõ nguồn gốc xuất xứ được bày bán trôi nổi trên thị trường. Dù có giá thành rẻ nhưng hầu hết các sản phẩm này đều không đảm bảo về hiệu quả nấu nướng, mau chóng hỏng hóc chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Không những vậy, bạn còn phải tốn không ít chi phí để sửa chữa và thay thế linh kiện.

Do đó, hãy chọn mua những mẫu bếp từ có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chính hãng. Có thể cân nhắc đến các sản phẩm bếp sử dụng linh kiện Malaysia và được lắp ráp tại các nhà máy ở Việt Nam. Một số hãng bếp từ giá rẻ chất lượng tốt có thể kể đến như Lorca, Chefs, Arber….

Top 3 thương hiệu bếp từ giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn bếp từ giá rẻ, dưới đây chúng tôi sẽ review 3 thương hiệu sản xuất bếp từ giá tốt được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Bếp từ thương hiệu Arber

Arber là thương hiệu bếp từ đến từ Ý có nhà máy được đặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới: Trung Quốc, Malaysia. Tuy vậy, công nghệ sản xuất vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn châu Âu cao cấp nên những chiếc bếp từ của Arber vẫn được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng, người tiêu dùng không cần lăn tăn quá nhiều về sản phẩm.

Bếp từ thương hiệu Arber
Bếp từ thương hiệu Arber

Bếp từ Arber có thiết kế đẹp mắt, tinh tế trong từng chi tiết máy. Mặt bếp được làm từ Ceramic nguyên khối có khả năng chịu được nhiệt độ cao, lực va đập cực kỳ lớn. Không chỉ có thiết kế hiện đại, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng tối ưu như đảm bảo an toàn trẻ em, tự động ngắt khi có hiện tượng quá nhiệt, quá tải điện áp hoạt động, tính năng thông minh nhận diện tự động kích thước, chất liệu nồi nấu. tính năng hẹn giờ…..

Các sản phẩm bếp từ giá rẻ được bày bán trên thị trường với mức giá dao động từ 2 đến 5 triệu, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo một số model như bếp từ Arber AB 279, Arber AB 2626, Arber AB 390…

2. Bếp từ giá rẻ Canzy

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng bếp từ giá rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng bếp từ Canzy. Đây là dòng bếp từ được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn….

Bếp từ giá rẻ Canzy
Bếp từ giá rẻ Canzy

Các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ này được làm từ mặt kính Kanger, Ceramic nên có thể giúp chiếc bếp từ nhà bạn đảm bảo được độ bền, đẹp, chắc. Thiết bị hoạt động với công suất lớn, chia ra nhiều mức nhiệt khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. 

Bên cạnh đó, bếp từ Canzy còn được trang bị tính năng nhận diện đáy nồi, ngắt hoạt động nếu trên bếp không có dụng cụ bếp, chế độ kích nhiệt booster thông minh… Hiện các sản phẩm của hãng được bày bán với mức giá dao động từ 4 đến 7 triệu đồng.

3. Bếp từ giá rẻ Lorca

Lorca là thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha không còn xa lạ với người tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng bếp từ giá rẻ chất lượng cao, hãng đã cho ra mắt các dòng bếp được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn chất lượng mà hãng đưa ra.

Bếp từ giá rẻ Lorca
Bếp từ giá rẻ Lorca

Lorca sử dụng mặt bếp Kanger được mài vát cạnh sáng bóng có thể chịu lực, chịu nhiệt và khả năng chống xước tốt. Với đầy đủ các tính năng như chức năng Booster, chức năng hẹn giờ, chức năng khóa trẻ em, bếp từ Lorca xứng đáng là sản phẩm giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là một số dòng bếp từ giá rẻ chất lượng tốt cho bạn tham khảo. hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Bếp từ Bosch PXE801DC1E và bếp từ D'mestik TL886 DKI là hai sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Bài viết này sẽ so sánh sự khác biệt giữa hai mẫu bếp từ này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.