3 bước để chọn mua máy sấy tóc tốt nhất cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang không biết chọn mua máy sấy tóc nào cho tốt thì những thông tin dưới đây sẽ là gợi ý tốt cho bạn

Máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là trong thời tiết mưa gió hoặc lạnh, gội đầu để khô tự nhiên khá khó, và có thể khiến cơ thể bị nhiễm lạnh, vì thế, máy sấy tóc trở nên khá tiện dụng.

Tuy nhiên, mọi người thường mua máy sấy tóc theo kiểu thấy đẹp thì mua, tuy nhiên, đây là lựa chọn rất sai lầm, vì nhiều dòng máy sấy tóc mặc dù bề ngoài bắt mắt nhưng sử dụng mới phát sinh các vấn đề như quá nóng, hoặc không có chế độ làm mát, không có tốc độ thổi khác nhau…và đặc biệt với những người chuyên làm kiểu tóc thì chọn mua một chiếc máy sấy tóc chuyên nghiệp, có nhiều tính năng là hết sức cần thiết.

Để giúp bạn có thể nhanh chóng tìm mua cho mình được một chiếc máy sấy tóc phù hợp, Websosanh sẽ giúp bạn chọn mua chính xác máy sấy tóc mà bạn mong muốn.

Xác định số tiền bạn sẵn sàng bỏ ra để mua máy sấy tóc

Giá tiền tỉ lệ với chất lượng, nhưng cùng mức giá tiền, sẽ có nhiều máy sấy tóc với chất lượng khác nhau

Giá tiền tỉ lệ với chất lượng, nhưng cùng mức giá tiền, sẽ có nhiều máy sấy tóc với chất lượng khác nhau

Giá cả luôn là vấn đề đầu tiên bạn cần cân nhắc khi mua bất cứ sản phẩm nào, và máy sấy tóc cũng không phải là ngoại lệ.

Thông thường, những người có điều kiện, hoặc chủ các salon tóc sẽ “chịu chi” cho việc mua máy sấy tóc, và họ có thể bỏ ra vài triệu đồng để mua máy sấy tóc. Họ có thể tìm đến các thương hiệu máy sấy tóc cao cấp như máy sấy tóc Philips, máy sấy tóc Solando, máy sấy tóc Bosch,…và mỗi hãng trên thị trường đều có dòng máy sấy tóc cao cấp của mình.

Các dòng máy sấy tóc tốt, có giá từ khoảng trên 300,000 đồng, tùy từng hãng và tính năng. Nhưng những người không có điều kiện cũng có thể tìm hiểu các dòng máy sấy tóc mini, thường mức giá chỉ dưới 200,000 đồng, nhưng chỉ có 1 – 2 chế độ gió, và không có chế độ sấy mát.

Tham khảo thêm bảng giá máy sấy tóc mini để chọn mua máy sấy tóc phù hợp.

Mua máy sấy tóc hãng nào tốt nhầ?

Các dòng máy sấy tóc từ châu Âu được đánh giá rất cao về chất lượng

Các dòng máy sấy tóc từ châu Âu được đánh giá rất cao về chất lượng

Trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu máy sấy tóc để bạn có thể lựa chọn, cụ thể:

– Các dòng máy sấy tóc từ châu Âu

Các thương hiệu máy sấy tóc đến từ châu Âu luôn là dòng máy cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam, với các thương hiệu như máy sấy tóc Bosch, máy sấy tóc Coolway, máy sấy tóc Sedu, máy sấy tóc Solando, máy sấy tóc Chi Touch…

Các máy sấy tóc này bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng với việc được trang bị hệ thống sợi đốt bằng gốm hoặc đá tourmaline tạo nhiệt độ tốt nhất để sấy tóc, đồng thời làm bóng và mượt tóc hơn

Đồng thời các máy sấy tóc này cũng được trang bị công nghệ tạo ion và với các nút điều chỉnh tốc độ gió, điều chỉnh nhiệt độ tốt hơn và đa dạng hơn. Nhiều đầu tiếp xúc và khuyếch tán gió.

– Máy sấy tóc của Nhật Bản, Thái Lan…

Các thương hiệu máy sấy tóc Panasonic, máy sấy tóc Toshiba,…là những thương hiệu máy sấy tóc được nhiều người Việt Nam ưa thích sử dụng

Ưu điểm của các loại máy sấy tóc này là có nhiều cấp độ sấy tóc, giúp bạn có thể tùy chỉnh tốc độ gió và độ nóng tốt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, công nghệ ion cũng được áp dụng trên các dòng máy sấy tóc này

Các loại máy sấy tóc Panasonic, Toshiba,…có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể gập lại gọn gàng, nên phù hợp với những gia đình chứ ít phù hợp với các cửa hàng hoặc salon tóc

Tham khảo thêm bảng giá máy sấy tóc Toshiba

– Máy sấy tóc Trung Quốc

Các nhãn hiệu máy sấy tóc giá rẻ như Kangaroo, Philips, Bluestone là những thương hiệu được khá nhiều người tiêu dùng chọn lựa vì mức giá rẻ, kiểu dáng đa dạng

Ngoài ra, các dòng máy sấy tóc này còn có mức giá khá rẻ từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn, phù hợp với điều kiện của nhiều người sử dụng, đặc biệt là với những bạn sống một mình.

Chú ý đến những chức năng cần có trên một chiếc máy sấy tóc

Không thể bỏ qua các thông số kỹ thuật khi mua máy sấy tóc

Không thể bỏ qua các thông số kỹ thuật khi mua máy sấy tóc

Là một người tiêu dùng thông minh, khi mua máy sấy tóc, bạn không thể bỏ qua yếu tố về thông số kỹ thuật, Một chiếc máy sấy tóc tốt, cần đảm bảo:

– Công suất phù hợp

– Có nhiều chế độ gió

– Có nhiều chế độ sấy: sấy lạnh, sấy nóng…

– Có nhiều đầu sấy phù hợp với nhiều các kiểu tóc khác nhau.

Cụ thể, bạn tham khảo thêm 5 thông số không thể bỏ qua khi mua máy sấy tóc

Trên đây là 3 bước giúp bạn mua được chiếc máy sấy tóc tốt nhất, mong rằng với những thông tin trên, bạn đã có thể tự chọn mua cho mình chiếc máy sấy tóc phù hợp với nhu cầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!