3 cách giảm cân sau sinh bằng tinh bột nghệ nhanh đẹp dáng tránh hậu sản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết mẹo giảm cân sau sinh bằng tinh bột nghệ hiệu quả? Bài viết sau sẽ giới thiệu cách loại bỏ mỡ thừa từ nguyên liệu tự nhiên hữu ích này.

Nghệ làm đẹp da thì có lẽ ai cũng đã biết. Tuy nhiên, ngoài công dụng đó, nguyên liệu tự nhiên này còn có rất nhiều lợi ích, đặc biệt là cho mẹ sau khi sinh nở, trong đó có loại bỏ mỡ thừa, đốt cháy chất béo. Tham khảo cách uống giảm cân sau sinh bằng tinh bột nghệ không gây cảm giác ngán bạn nhé.

1. Lợi ích của tinh bột nghệ với sản phụ sau sinh

Tinh bột nghệ được xem là một trong những sản phẩm dinh dưỡng cực tốt giúp sản phụ sau sinh phục hồi sức khỏe, nuôi dưỡng sắc đẹp: bổ máu, đẹp da, làm lành vết mổ,.. và rất lành tính và không kỵ với nhiều loài thực phẩm khác.

Giúp giảm tình trạng hoa mắt, chóng mặt
Giúp giảm tình trạng hoa mắt, chóng mặt

1.1. Tránh hậu sản

Trong thời gian hậu sản 4 – 6 tuần sau sinh, cả thể chất và tinh thần của sản phụ rất dễ bị tổn thương, có thể dẫn đến băng huyết, đau tử cung, hay trầm cảm và suy sụp tinh thần. Uống bột nghệ những ngày sau khi sinh sẽ giúp bạn đẩy khí âm ra ngoài và tránh băng huyết.

1.2. Bổ máu, hồi phục sức khỏe

Sau khi sinh, các bà mẹ thường tập trung chăm lo dinh dưỡng và sự phát triển của trẻ nhỏ, nhưng đừng vì thế mà quên đi sức khỏe của bản thân. Tinh thần và sức khỏe của mẹ cũng rất ảnh hưởng đến sữa và giúp trẻ phát triển tốt hơn. Chất circumin trong nghệ đã được Bộ Y Tế kiểm chứng rất tốt trong việc gia tăng hồng cầu máu, giúp bổ máu, giảm tình trạng hoa mắt, chóng mặt hay gặp ở sản phụ sau sinh.

1.3. Đẹp da

Tinh bột nghệ sẽ là thực phẩm chức năng không thể thiếu cho các chị em muốn cải thiện làn da sau sinh của mình. Kết hợp uống tinh bột nghệ giảm cân sau sinh với thịt, cá trong những bữa ăn hằng ngày hoặc giã lấy nước sẽ giúp cho làn da của bạn không còn rạn hay tàn nhan, mụn nhọt. Kết hợp bột nghệ với đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng da tự nhiên dịu nhẹ để da bạn phục hồi nhanh hơn nữa.

Tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ

1.4. Nhanh lấy lại vóc dáng

Cân nặng là một nỗi lo rất lớn của phụ nữ sau sinh. Do đó, cách giảm cân sau sinh bằng tinh bột nghệ được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng. Chất circumin trong nghệ ngoài tác dụng bổ máu, còn có khả năng chuyển hóa mỡ thừa, tiêu mỡ và làm chậm quá trình hình thành các mô mỡ mới.

Do đó, uống tinh bột nghệ giảm cân sau sinh là cách được rất nhiều bà mẹ sau sinh tin dùng. Chỉ cần kết hợp uống đều đặn kết hợp với luyện tập gym, yoga tăng cường sức khỏe mỗi ngày là các mẹ sẽ rất nhanh lấy lại được vóc dáng thon gọn như trước.

1.5. Làm lành vết mổ/vết rạch

Uống nghệ giảm cân sau sinh ngoài ra còn giúp cho các bà mẹ đẩy nhanh quá trình thay da non, nhanh lành miệng vết mổ và không để lại sẹo.

1.6. Đặc trị táo bón sau sinh

Hệ tiêu hóa của các sản phụ sau sinh cũng hoạt động tốt hơn rất nhiều nếu uống tinh bột nghệ. Tình trạng khó tiêu, đầy bụng hay táo bón sẽ được cải thiện.

Tinh bột chiết xuất từ nghệ giúp lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh
Tinh bột chiết xuất từ nghệ giúp lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh

2. Cách giảm cân sau sinh bằng tinh bột nghệ

2.1. Tinh bột nghệ giảm cân với mật ong

Pha 2 thìa cà phê tinh bột nghệ với 150ml nước ấm khoảng 40 độ C, khuấy đến khi bột nghệ hòa tan hết. Tiếp tục cho thêm 2 thìa mật ong thơm ngon nguyên chất vào và khuấy thêm lần nữa. Bạn có thể tăng giảm tỷ lệ để phù hợp với khẩu vị của mình, uống trước khi ăn khoảng chừng 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ. Một ngày dùng 1 đến 2 ly. Ngoài ra, các bạn có thể thay mật ong thành sữa tươi để thay đổi phù hợp với khẩu vị và ngon miệng hơn

2.2. Tinh bột nghệ giảm cân với sữa chua

Chỉ cần trộn đều ra ly 1 muỗng cà phê tinh bột với 1 hộp sữa chua thơm ngon, giàu lợi khuẩn, có thể thêm vào một chút bột quế, sau đó ăn trực tiếp. Sữa chua chứa ít béo và chứa nhiều men vi sinh kích thích quá trình trao đổi chất khi kết hợp thì đây là cách tốt để tối ưu quá trình giảm béo thần kỳ của bạn.

Uống nước tinh bột từ nghệ giúp lấy lại vóc dáng
Uống nước tinh bột từ nghệ giúp lấy lại vóc dáng

2.3. Tinh bột nghệ giảm cân cùng nước ấm

Pha muỗng cà phê tinh bột nghệ với 250ml nước ấm để uống trước bữa ăn sáng và tối. Cách này khá giống với cách giảm cân sau sinh với tinh bột nghệ và mật ong ở trên, được dùng cho những sản phụ đã uống quen với vị của nghệ.

Hy vọng, qua bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về cách giảm cân sau sinh bằng tinh bột nghệ hiệu quả, tiết kiệm nhất có thể. Chúc bạn tìm được phương pháp giảm cân sau sinh phù hợp cho mình. Nhằm đảm bảo sản phẩm trong tay là hàng chính hãng, chất lượng, mẹ nên đặt mua tinh bột nghệ nguyên chất từ đại lý phân phối uy tín.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!