9 cách giảm cân sau sinh bằng mật ong đẹp dáng không làm nóng sữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn lo ngại vì số cân tăng quá nhanh sau khi sinh con và mong muốn nhanh chóng lấy lại thân hình cân đối. Hãy cùng Websosanh vào bếp chế biến 9 thức uống giảm cân sau sinh bằng mật ong thơm ngon, bổ dưỡng nhé.

1. Giảm cân bằng mật ong cho phụ nữ sau sinh có ảnh hưởng đến tiết sữa không

Sử dụng mật ong cũng là một trong những cách giảm cân sau sinh tại nhà hiệu quả, nhanh chóng cho mẹ bỉm sữa bởi đối với hệ tiêu hóa của người trưởng thành thì bào tử Clostridium botulinum có trong mật ong sẽ không gây một ảnh hưởng, tác hại nào khi đi vào cơ thể theo đó, chắc chắn rằng, nguồn sữa của người mẹ cũng sẽ được bảo dưỡng tốt mà không sợ bị xâm nhập bởi các tác nhân có hại khác.

2. Cách giảm cân sau sinh bằng mật ong        

2.1. Giảm cân sau sinh bằng mật ong và nước chanh

Là một trong những cách giảm cân sau sinh với mật ong, nhiều mẹ bỉm sữa sau sinh đã lựa chọn nhằm mục đích kiểm soát cân nặng. Với phương pháp này, bạn chỉ cần pha loãng hai muỗng cà phê thành phần mật ong, sau đó vắt chanh vào cốc đựng nước ấm dung tích khoảng 250ml. Sử dụng mỗi sáng, thường xuyên trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút. Chỉ trong vòng một đến hai tháng, mẹ sẽ lấy lại được thân hình, vóc dáng thon gọn cùng đường cong quyến rũ đến không ngờ.

Mật ong và nước chanh
Mật ong và nước chanh

2.2. Mật ong nước ấm

Loại mật ong hảo hạng nguyên chất, 100% tự nhiên được các chị em sử dụng rất thường xuyên trong đời sống hàng ngày. Để thưởng thức bạn cần pha loãng mật ong một lượng nhỏ rồi hòa cùng vào nước ấm. Dùng vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể mẹ đào thải một cách nhanh chóng chất béo, giúp giảm bớt những stress hay áp lực căng thẳng trong những tháng đầu sau sinh.

2.3. Mật ong và gừng

Cả hai loại thực phẩm trà gừng và mật ong đều là hai loại thực phẩm giúp đào thải hiệu quả mỡ thừa và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Thái vài lát gừng bỏ vào túi lọc trà, tiếp theo thêm vào một muỗng mật ong và vài giọt chanh pha ấm dùng vào buổi tối. Đây là phương thức giảm cân sau sinh bằng mật ong khá quen thuộc đối với nhiều phụ nữ.

Mật ong và gừng
Mật ong và gừng

2.4. Mật ong và quế

Là một trong bí quyết giữ dáng sau sinh cho mẹ cực hiệu quả. Việc kết hợp mật ong và quế cũng là một phương pháp khá được ưa dùng. Bởi trong quế chứa khá nhiều chất Polyphenol giúp chống việc oxy hóa xảy ra trong cơ thể, đồng thời cũng giúp đào thải nhiều loại độc tố và các loại vi khuẩn có trong đường ruột.

Khi sử dụng cùng mật ong, sẽ làm cho sự trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh và giúp ngăn ngừa một lượng chất béo thừa tích tụ. Mỗi sáng, hòa một muỗng mật ong cùng một muỗng bột quế vào trong nước ấm sẽ giúp tăng hiệu quả giảm cân cho mẹ bỉm sữa sau sinh.

2.5. Mật ong và tinh bột nghệ

Được chiết xuất từ nghệ tươi, tinh bột nghệ có chứa rất nhiều chất Curcumin tốt cho sức khỏe, đặc biệt sẽ giúp giảm cân. Ngoài ra, cũng giúp cải thiện các sắc tố của da, thanh lọc cơ thể và ngăn ngừa sự lão hóa.

Pha loãng hỗn hợp của tinh bột nghệ và mật ong vào nước ấm trước mỗi bữa ăn, bạn sẽ thấy một hiệu quả đến bất ngờ đến từ việc giảm cân sau sinh bằng mật ong. Tuy nhiên, cách làm này cần sự tư vấn của bác sĩ về liều lượng, thời gian dùng để tránh bị nóng sữa gây táo bón cho trẻ.

2.6. Mật ong và trà xanh

Sử dụng trà xanh thoang thoảng vị đắng nhè nhẹ hòa cùng mật ong nguyên chất, sẽ giúp cơ thể các mẹ được thanh lọc cũng như ngăn chặn sự tích lũy của mỡ thừa ở các mô. Đây được biết đến là một trong những cách giảm cân sau sinh bằng mật ong hữu hiệu.

2.7. Mật ong và bưởi

Bưởi là loại trái mà trong vỏ dồi dào vitamin C và nhiều loại axit hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, làm đẹp da và cũng giúp việc giảm cân một cách hiệu quả. Sau khi đun nấu, bạn cho vỏ bưởi và tép bưởi hòa vào cùng đường phèn vị thanh ngọt liều lượng 100g, một ít muối và khoảng một lít nước.

Sau đó, đun khoảng một tiếng, lấy ra rồi để nguội khoảng cuối cùng cho mật ong vào thưởng thức. Chẳng mấy chốc, là bạn đã có một thức uống ngon, thơm dìu dịu, dễ uống lại tốt cho sức khỏe.

Bưởi và mật ong
Bưởi và mật ong

2.8. Quất và mật ong

Lấy phần nước cốt của quất loại bỏ hạt, sau đó cắt nhuyễn phần vỏ rồi ngâm vào nước muối, vớt ra, để ráo cuối cùng là cho mật ong vào hỗn hợp khuấy đều và tận hưởng. Với mùi hương dịu nhẹ sở hữu lượng vitamin C và chất dinh dưỡng đa dạng, giúp ngăn chặn cảm cúm, đau họng và giảm béo. Đây chính là một trong những phương pháp tốt nhất cho việc giảm cân bằng mật ong cho phụ nữ sau sinh.

2.9. Giấm táo với mật ong

Chứa nhiều loại hoạt chất có lợi cho cơ thể như, Acid Amin, Enzim, các loại khoáng chất  K, P, Ca, Pectin,…. Tuy nhiên, bên cạnh đó việc sở hữu chất acid acetic gây ảnh hưởng hệ tiêu hóa cũng là điều mà phụ nữ sau sinh cần cẩn thận khi thực hiện giảm cân.

Để sử dụng loại hỗn hợp này, bạn cần cho giấm táo vào nước rồi hòa cùng mật ong, sau đó khuấy đều là có thể thưởng thức được loại thực phẩm giảm cân sau sinh bằng mật ong này rồi. Một số loại nhập khẩu mà bạn nên chọn: Dấm táo Covinor, Dấm táo Essential Everyday.

Giấm táo và mật ong
Giấm táo và mật ong

Giảm cân sau sinh bằng mật ong không phải là câu chuyện làm đẹp quá lạ lẫm với nhiều người, tuy nhiên qua bài viết trên bạn đã có thể bổ sung thêm vài thức uống khá ngon, đậm vị trong bữa ăn hằng ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh mỡ bụng có giảm mỡ không? 6 đai massage tốt nhất giá từ 800k

Đánh mỡ bụng có giảm mỡ không? 6 đai massage tốt nhất giá từ 800k

Mỡ bụng luôn là một nỗi ám ảnh lớn của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Sau khi đã thử qua nhiều phương pháp giảm mỡ bụng nhưng không hiệu quả, đã có rất nhiều người tìm đến các thiết bị massage, máy rung giảm béo. Vậy, đánh mỡ bụng có giảm mỡ không? Cùng Websosanh tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!