3 cách kết hợp trang phục với giầy slip on nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Slip on là một đôi giày năng động và cực dễ phối đồ, nó còn phù hợp trong nhiều hoàn cảnh và không chỉ ưa chuộng bởi giới trẻ, slip on còn là cứu cánh hữu hiệu đem lại nét trẻ trung cho nam giới qua tuổi 30.

Kết hợp quần jeans với giày slip on

Cả hai item trẻ trung năng động này đều không thể phù hợp hơn với cá tính của các bạn nam, tuy có vẻ thông dụng, không kiểu cách nhưng giày slip on đi với quần jeans giúp cho bạn trai có được vẻ lịch sự cần thiết.

Cách kết hợp với áo thun body của set đồ giày slip on và quần jeans trơn sẽ phù hợp để khoe những đường nét khỏe khoắn trên cơ thể.

Quần jeans rách là một gợi ý tốt bởi độ hầm hố và nổi loạn luôn khiến cho một chàng trai có vẻ nam tính quyến rũ hơn. Đừng quên phụ kiện nhỏ là một chiếc thắt lưng có vẻ sẽ tăng thêm độ chất cho set đồ.

Giày slip on đen viền đế trắng hoặc giày slip on trắng là lựa chọn được yêu thích nhất bởi nó là màu sắc cơ bản cực dễ phối đồ, hơn nữa kiểu giày này cũng rất hợp về độ tương phản với các mẫu quần jeans sáng màu trẻ trung.

Kết hợp giày slip on với quần vải

Quần vải thường được chọn trong những công việc thường ngày, nó phù hợp với những honà cảnh khác nhau và cũng dễ mặc, không quá gò bó và thông dụng như quần jeans, do vậy mẫu quần này cũng được nam giới ở tuổi trung niên sử dụng nhiều nhất. Có thể nói với set đồ này thì những đôi giày slip on tỏ ra là một cứu cánh cực hữu dụng giúp cho nam giới tuổi trên 30 lấy lại nét trẻ trung, quyến rũ và năng động hơn rất nhiều.

Kiểu quần vải đen tím than sắn gấu như này khá phù hợp khi bạn đi cùng với một đôi giày slip on bệt màu sáng; đi cùng một chiếc áo sơ mi sáng màu cùng tông là bạn đã có một diện mạo lịch lãm và chỉn chi để có thể tự tin bước tới bất kì nơi nào.

Đôi giày thể thao hot nhất của Adidas mới ra trong năm 2015 đem lại một phong cách thời trang hoàn toàn mới. Kết hợp quần vải cạp trễ đơn giản thôi cũng đủ khiến set đồ trở nên cực kỳ chất.

Giày thể thao với quần ngố

Bộ trang phục này phù hợp hơn cả với những chàng trai yêu thích những môn thể thao, nếu đã thích đi giày thể thao thì kết hợp với một chiếc quần short có lẽ là trang phục tạo cho bạn một cảm giác thoải mái nhất. Tuy vậy chọn quần short cho bộ trang phục chất và sành điệu hơn thì lại là một chuyện không hề dễ dàng, điểm nhấn của bộ trang phục đó là phụ kiện không thể thiếu như đồng hồ, thắt lưng, kính râm.. nếu bạn biết cách kết hợp được những món đồ này thì hoàn toàn có được phong thái lịch lãm mà vẫn đảm bảo được luôn thoải mái và tự tin.

Những mẫu quần sáng vẫn là sự lựa chọn được ưu tiên hơn cả bởi nó vừa trẻ trung lại dễ phối đồ với những mẫu áo khác nhau. Kiểu quần ống rộng sẽ phù hợp với kiểu áo dáng suông như áo pullover.

Áo sơ mi màu sáng với quần lửng chất liệu vải sáng màu luôn tạo được sự kết hợp lịch lãm, quần ngố không gấu là một gợi ý tốt để trông bạn sành điệu hơn rất nhiều khi đi cùng những mẫu giày bệt kiểu giày slip on.

Ngoài những kiểu quần ngố lửng thì mẫu quần ngố bó ngắn trên đầu gối như thế này cũng là một cách kết hợp hay ho, chỉ cần chọn một mầu sắc thật nổi như màu đỏ cùng với một chiếc áo tối màu ở phía trên kết hợp với một đôi giày slip on màu trung tính là bạn đã có một diện mạo trẻ trung và năng động.

Cách kết hợp trang phục cổ điển với giày slip on da hàng hiệu như thế này kèm theo quần short vải ống đứng và thắt lưng da đen đơn giản đã thay đổi diện mạo của bạn trở nên hoàn toàn khác biệt, đẳng cấp hơn hẳn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!