3 chiếc loa karaoke chất lượng tuyệt hảo trong trong tầm giá dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu với bạn đọc 3 mẫu loa Acnos SL610, Nanomax JB625 và Paramax D1000. Đây là 3 mẫu loa trong tầm giá dưới 5 triệu đồng có chất lượng tuyệt hảo, xứng đáng để bạn đầu tư cho dàn karaoke gia đình.

Acnos SL610

Loa Karaoke Acnos SL610 là một trong những sản phẩm loa karaoke dưới 5 triệu chất lượng của dòng loa Acnos chính hãng Soncamedia. Thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ đi kèm với khả năng xử lí âm thanh hoàn hảo, phù hợp mới mọi phong cách âm nhạc, khó có thể tìm được đôi loa nào tốt hơn trong tầm giá hợp lí như vậy.

loa karaoke đưới 5 triệu đồngBất cứ ai lần đầu nhìn vào SL610 đều bị ấn tượng bởi một vỏ ngoài đen bóng toàn bộ đầy cá tính. Mặt trước loa được bao bọc bằng 1 tấm lưới nhôm với điểm nhấn là những đường họa tiết xung quanh loa bass tạo nên cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ và đầy chất chơi .

Tính năng nổi bật:

  • Âm thanh trong sáng, giọng hát mượt cùng hệ thống bass sâu và đầy năng động.
  • Thiết kế loa trầm theo quy trình nghiêm ngặt để có sự ổn định giữa việc hát và nghe.
  • Loa bass lớn đi kèm công suất 500W mạnh mẽ cho âm thanh siêu trầm, uy lực.

Giá tham khảo: 2.750.000

Nanomax JB625 

Loa Nanomax JB625 là một sản phẩm chính hảng của Nanomax về dòng loa karaoke dưới 5 triệu để làm loa nghe nhạc. Với thiết kế đẹp và nhỏ gọn, độ bền cơ học cao. Cặp loa này chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp cho âm thanh karaoke cao cấp cũng như được đặt trong phòng hội họp.

loa karaoke đưới 5 triệu đồngLoa được bao bọc bởi loại gỗ ép chất lượng mang lại độ bền cao, thiết kế đẹp và nhỏ gọn.Rất phù hợp với dàn karaoke, dàn âm thanh trong gia đình, hội trường vừa và nhỏ.Với giá cả phải chăng nhưng rất bền theo thời gian.

Nanomax JB625 với công suất lên đến 410W cùng với thiết kế hiện đại hơn thì nó có thể đáp ứng nhu cầu âm thanh cho phòng với diện tích vừa và lớn.Với 2 đường tiếng thì âm thanh mang lại sẽ khá tốt. Là 1 sự lựa chọn không tồi cho không gian âm thanh trong phòng

Chuyên dụng cho hệ thống karaoke với 1 bass 25cm và 2 loa tress 12cm nhỏ mang lại âm thanh mạnh mẻ trong một khu vực thì đây là một sự lựa cho dàn karaoke cũng như được đặt trong hệ thống loa hội trường.

Giá tham khảo: 2.500.000

Paramax D1000

Paramax D1000 là mẫu loa hoàn toàn mới, sở hữu lối chơi karaoke cực kỳ sống động, với từng chi tiết âm thanh được thể hiện tách bạch nhưng kết nối chặt chẽ tạo thành phần nền nhạc vững vàng giúp tôn lên giọng hát theo chiều hướng sáng rõ hơn và đong đầy tình cảm.   

Paramax D-1000 không chỉ làm tốt vai trò của loa chuyên dùng dành cho ca hát mà đồng thời có thể sử dụng nghe nhạc với âm thanh thể hiện đậm chất hi-fi, phù hợp cho nhu cầu giải trí “2 trong 1”.

loa karaoke đưới 5 triệu đồngMặt loa (facade) được tạo hình theo phong cách mạnh mẽ, các đường cúp cắt thể hiện dứt khoát nhưng rất hài hòa là đặc điểm nổi bật về kiểu dáng của D1000.

Nhìn trực diện, sản phẩm mang đến cảm giác sống động với các mảng lưới hợp kim được tạo hình tinh tế, mô phỏng các khối hình thang xếp đối xứng nhau theo chiều ngang làm tôn lên kết cấu ở trung tâm của mặt loa dạng cầu lồi (dome) vốn có nhiệm vụ bảo vệ loa woofer bên trong. 

Nhìn từ nhiều hướng khác, D1000 vẫn giữ được vẻ trẻ trung, dáng loa rắn rỏi, được gia công tinh xảo dựa trên chất liệu gỗ MDF với lớp phủ Vinyl mịn màng, kết hợp độ chính xác cơ khí cao càng làm cho thùng loa trở nên cứng cáp, liền khối đồng thời giúp mang lại hiệu quả âm thanh tối ưu.

Giá tham khảo: 3.899.000

Trên đây là 3 mẫu loa karaoke dưới 5 triệu vừa có chất âm hay mà công suất cũng mạnh mẽ, uy lực vô cùng. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một cặp loa để thay thế loa karaoke cũ mà kinh tế không được rủng rỉnh thì có thể cân nhắc 3 mẫu loa này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!