3 chiếc tủ đông làm lạnh hiệu quả bạn nên cân nhắc lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi chọn mua tủ đông thì yếu tố làm lạnh luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Trong bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới bạn ba sản phẩm tủ đông với công nghệ làm lạnh vượt trội hiện nay, tìm hiểu ngay nhé!

1. Tủ đông Alaska Bcd-3568c dung tích 208 lít 

Tủ đông Alaska Bcd-3568c được thiết kế với kích thước nhỏ gọn 1 ngăn đông 1 ngăn mát, phù hợp đặt tại nhiều không gian khác nhau. Với dung tích 208 lít sẽ đáp ứng nhu cầu dùng cho căng tin, cửa hàng bách hóa hay gia đình.

Dòng tủ đông Alaska 2 ngăn này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Thiết kế lớp foam dày giúp hạn chế thất thoát nhiệt năng cũng như tăng cường khả năng giữ lạnh vượt trội. Bảng điều khiển đặt bên ngoài tủ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với khối lượng thực phẩm cần bảo quản.

Tủ đông Alaska Bcd-3568c dung tích 208 lít 
Alaska Bcd-3568c thiết kế với kích thước nhỏ gọn 1 ngăn đông 1 ngăn mát

Tại ngăn đông nhiệt độ sẽ duy trì từ 0 đến -18 độ C thích hợp để bảo quản thịt cá, kem, đá hay các đồ đông lạnh khác. Ngăn mát có nhiệt độ từ -5 độ C đến 9 độ C phù hợp bảo quản rau củ, các loại đồ uống,… Kết hợp với quạt lồng sốc giúp làm lạnh nhanh và sâu, nhờ vậy mà thực phẩm luôn được trữ đông trong môi trường lạnh, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. 

Tủ đông Alaska inverter Bcd-3568c sử dụng công nghệ làm lạnh Compressor, gas sử dụng cho máy nén là R600a tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó nó còn thân thiện với môi trường và sức khỏe của người dùng. 

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng. 

2. Tủ đông Sanaky Vh-4099a3 dung tích 400 lít 

Tủ đông Sanaky Vh-4099a3 thuộc dòng tủ thiết kế 1 ngăn đông 2 cửa với dung tích tầm trung của hãng. Dung tích 400 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh với khối lượng vừa phải tại các nhà hàng, quán ăn hoặc các cửa hàng bán đồ đông lạnh. 

Ngăn tủ làm từ nhựa ABS cấp với đặc tính dẻo dai, chịu được va đập tốt và chống trầy xước hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm. Lòng tủ được tráng bằng phẳng, thuận tiện cho việc vệ sinh tủ đông định kỳ. 

3 tủ đông làm lạnh hiệu quả bạn nên cân nhắc lựa chọn
Sanaky Vh-4099a3 có công nghệ Inverter tiết kiệm 50% điện năng

Dàn lạnh tủ đông Sanaky inverter 1 ngăn 400 lít VH-4099A3 được làm từ đồng nguyên chất 99% cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn so với nhôm. Thực phẩm nhờ vậy mà bảo quản trong thời gian dài không lo vi khuẩn hay nấm mốc. Chân tủ lắp 4 bánh xe chịu lực thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển, lắp đặt tủ. 

Công nghệ Inverter được tích hợp trong tủ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 50% so với các dòng tủ thông thường khác. Môi chất làm lạnh là gas R600a thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Giá tham khảo: 7.390.000 – 8.200.000 đồng. 

3. Tủ đông Aqua Aqf-c680 dung tích 478 lít 

Tủ đông Aqua Aqf-c680 thiết kế đơn giản với một ngăn đông với hai nắp mở kiểu vali thích hợp bảo quản thực phẩm đông lạnh tại các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini,… Bên trong tủ có bố trí thêm các giỏ đựng giúp bạn phân loại và lấy thức ăn tiện lợi hơn. 

3 tủ đông làm lạnh hiệu quả bạn nên cân nhắc lựa chọn
Tủ đông Aqua Aqf-c680 sử dụng gas R134a không chứa CFC gây hại

Máy nén hoạt động với công suất cao giúp tủ đông Aqua 1 ngăn 478 lít AQF-C680 vận hành ổn định, êm ái, không gây ồn tới không gian xung quanh. Nhiệt độ cũng được làm lạnh nhanh chóng giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và sử dụng được lâu hơn. 

Tủ có nhiệt độ ổn định kết hợp với bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng. Tùy vào thực loại thực phẩm mà người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Bên cạnh đó sử dụng gas R134a không chứa CFC gây hại, vô cùng thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe. 

Giá tham khảo: 7.950.000 – 9.000.000 đồng. 

Trên đây Websosanh.vn đã gợi ý 3 tủ đông làm lạnh hiệu quả bạn nên cân nhắc lựa chọn. Chúc bạn tìm được sản phẩm tủ đông ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình! 

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!