3 chiếc tủ lạnh 300 lít chất lượng đáng sắm nhất năm 2023 cho gia đình 4-5 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn tủ lạnh 300 lít phù hợp cho gia đình khoảng 4 - 5 người và chưa biết tủ lạnh 300 lít loại nào tốt? Vậy hãy tham khảo ngay 3 chiếc tủ lạnh chất lượng hàng đầu được người tiêu dùng đánh gia cao dưới đây nhé!

Những dịp năm mới Tết đến, chắc hẳn mỗi người sẽ lo lắng về nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho những ngày bận rộn cuối năm. Hiểu được nỗi lo của nhiều người như vậy, bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo 3 chiếc tủ lạnh 300 lít thoải mái cho cả gia đình sử dụng và lưu trữ thực phẩm. Những chiếc tủ lạnh 300 lít kích thước lớn dưới đây đều là những mẫu mã nổi bật trong năm 2022 đến từ các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng cao và giá tốt nên chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người. 

1. Tủ lạnh Panasonic 300 Lít NR-BV331CPKV Inverter

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản về danh mục đồ điện tử gia dụng. Là một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ hiện đại, những sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản luôn được tin dùng bởi chất lượng cao và khả năng bền bỉ lâu dài. Trong những sản phẩm đó ta phải kể đến tủ lạnh Panasonic NR-BV331CPKV. Vậy hãy cùng tìm hiểu dòng tủ lạnh này chi tiết ngay dưới đây!

Tủ lạnh Panasonic 300 Lít NR-BV331CPKV Inverter
Tủ lạnh Panasonic 300 Lít NR-BV331CPKV Inverter

Panasonic NR-BV331CPKV là một trong những chiếc tủ lạnh 300 lít kích thước lớn rất thích hợp cho những gia đình ưa thích loại tủ 2 cánh và có ngăn đá dưới. Với những tính năng dưới đây của tủ lạnh Panasonic chắc chắn sẽ làm hài lòng người mua:

  • Thiết kế tủ lạnh màu đen sang trọng giúp gian bếp của bạn trở nên giản dị mà thanh lịch.
  • Ngăn lạnh rộng rãi lên đến 203 lít, được bố trí nhiều ngăn, hộc cho cả gia đình thoải mái sử dụng và lưu trữ thực phẩm. Bên cạnh đó với thiết kế này còn giúp người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm, tiện dụng hơn khi sử dụng.
  • Tủ lạnh 300 lít Panasonic còn sở hữu công nghệ hiện đại Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm gánh nặng về chi phí tiền điện đáng kể cho gia đình, bên cạnh đó còn tăng được tuổi thọ của tủ lạnh.
  • Ngoài ra, với thiết kế Econavi – hệ thống cảm biến thông minh giúp tủ lạnh có thể phân tích thói quen người dùng và đưa ra sự điều chỉnh về nhiệt độ một cách phù hợp để đảm bảo độ lạnh trong tủ cũng như tiết kiệm đến 10% điện năng sử dụng của tủ.
  • Với mục tiêu là hướng đến việc bảo quản thực phẩm tươi ngon và an toàn hơn, tủ lạnh 300 lít Panasonic NR-BV331CPKV đã được tích hợp thêm công nghệ Blue Ag giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại, đem lại không gian lưu trữ thực phẩm sạch sẽ.

Đây là dòng tủ của hãng Panasonic mới được ra mắt vào năm 2022, giá tủ lạnh Panasonic NR-BV331CPKV trên thị trường hiện nay là 12.900.000 VNĐ.

2. Tủ lạnh LG 315 Lít GN-M312BL Inverter

Nếu bạn đang tìm loại tủ lạnh khoảng 300 lít thì LG GN-M312BL chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tủ lạnh LG Inverter là sản phẩm của tập đoàn điện tử đa quốc gia LG tại Hàn Quốc. Tập đoàn LG không chỉ thành công trong danh mục các sản phẩm TV, điện thoại, máy giặt,… mà trong phân khúc các sản phẩm tủ lạnh, tập đoàn LG cũng gây ấn tượng với sản phẩm tủ lạnh LG GN-M312BL Inverter 315 lít.

Tủ lạnh LG 315 Lít GN-M312BL Inverter
Tủ lạnh LG 315 Lít GN-M312BL Inverter

Tủ lạnh LG 315 lít với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời dưới đây:

  • Với chất liệu là thép không gỉ, tủ lạnh có khả năng chống lại sự ăn mòn kim loại của môi trường bên ngoài, ngoài ra với khả năng chịu nhiệt cao, chất liệu này còn giúp tủ lạnh tăng thêm phần sang trọng, thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.
  • Dung tích 315 lít, ngăn đá trên 80 lít với thiết kế khay đá dạng xoay dễ dàng lấy đá khỏi tủ, ngăn lạnh 235 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm cho khoảng 4 người trong gia đình. Bên cạnh đó, ngăn lạnh được bố trí nhiều ngăn đựng rau củ, hoa quả giúp người dùng dễ dàng phân loại, thuận tiện sử dụng. 
  • Tủ lạnh LG GN-M312BL sử dụng công nghệ Inverter giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn và còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, nâng cao tuổi thọ cho tủ lạnh.
  • Nhờ công nghệ Door Cooling mà khí lạnh được thổi ra từ cánh cửa tủ đi đều đến các ngăn giúp thực phẩm cùng nhận được độ ẩm và được bảo quản tốt hơn.
  • Với thiết kế có công nghệ Nano Cacbon, vi khuẩn và mùi hôi sẽ được loại bỏ, đem lại không khí trong sạch và an toàn cho thực phẩm và sức khỏe của cả gia đình.
  • Khay chứa được làm bằng chất liệu kính chịu lực, nó có thể chịu lực lên đến 100 kg, vậy nên bạn không phải lo lắng rằng khay dễ bị nứt, vỡ mà sẽ thoải mái lưu trữ thực phẩm.

Giá tủ lạnh LG GN-M312BL 315 lít hiện nay được bán trên thị trường khoảng 7.550.000 VNĐ.

3. Tủ lạnh Samsung RT32K503JB1/SV Inverter 322 Lít

Samsung là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc với các sản phẩm uy tín và công nghệ hiện đại. Với hơn 84 năm hoạt động trên thị trường, Samsung đã mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và giá tốt, và gần đây nhất có thể kể đến là tủ lạnh Samsung Inverter 322 lít RT32K503JB1/SV.

Tủ lạnh Samsung RT32K503JB1/SV Inverter 322 Lít
Tủ lạnh Samsung RT32K503JB1/SV Inverter 322 Lít

Dưới đây là 5 lý do bạn nên sắm cho gia đình mình chiếc tủ lạnh Samsung RT32K503JB1/SV hiện đại này:

  • Với chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay là kim loại phủ sơn tĩnh điện giúp tủ lạnh có độ bóng và thẩm mỹ cao hơn đồng thời tránh bị ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài.
  • Tủ lạnh Samsung RT32K503JB1/SV được thiết kế với dung tích 322 lít khá lớn cho gia đình 4 -5 người thoải mái sử dụng. Ngăn lạnh khoảng 250 lít rộng rãi có nhiều ngăn kệ dễ dàng lưu trữ thực phẩm, ngăn đá có dung tích 72 lít cũng bao gồm nhiều ngăn ở cửa tủ giúp người dùng phân loại theo nhu cầu.
  • Được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại nên tủ lạnh Samsung đạt được trạng thái vận hành ổn định, êm ái và không gây tiếng ồn.
  • Thiết kế All-around Cooling nhờ vậy hơi lạnh thổi ra đi đều đến các ngăn, hộc chứa để mọi không gian trong tủ nhận được nhiệt cũng như duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn ổn định, đảm bảo thực phẩm tươi ngon, an toàn.
  • Ngoài ra, thấu hiểu nỗi lo rằng thực phẩm để lâu có mùi hôi khó chịu và bị hỏng nên đối với dòng tủ lạnh này, Samsung còn tích hợp thêm bộ lọc than hoạt tính là Deodorizer có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và cả các loại mùi trong tủ mang đến không gian bảo quản sạch sẽ, an toàn cho người dùng.

Giá tham khảo trên thị trường hiện nay của tủ lạnh Samsung Inverter 322 Lít RT32K503JB1/SV khoảng 9.890.000 VNĐ.

Trên đây là 3 chiếc tủ lạnh 300 lít chất lượng đáng sắm nhất năm 2023 cho gia đình 4-5 người bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho mình một chiếc tủ lạnh 300 lít phù hợp cho gia đình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!