Nên chọn mua đai massage giảm mỡ bụng nào thì tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng đai massage giảm mỡ bụng hiện đang là phương pháp được nhiều người sử dụng để hỗ trợ trong việc giảm mỡ và cải thiện vóc dáng.

Giới thiệu đai massage giảm mỡ bụng 

Cơ thể béo phì, không săn chắc, thường có mỡ ở bụng luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất không chỉ riêng với các chị em phụ nữ mà còn đối với cánh mày râu. Hiện nay, có khá nhiều cách để loại bỏ lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể như tập thể dục, uống thuốc giảm cân, sử dụng nước detox,… Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì và thành công theo những cách trên, đôi khi còn dẫn đến nguy hại cho sức khỏe khi uống quá nhiều thuốc giảm cân. 

Vậy đâu mới là giải pháp hiệu quả? Sử dụng đai massage giảm mỡ bụng hiện đang là phương pháp được nhiều người sử dụng để hỗ trợ trong việc giảm mỡ và cải thiện vóc dáng. Với sức hút của chúng, thị trường hiện nay có khá nhiều dòng đai massage giảm mỡ bụng đến từ nhiều thương hiệu và có thiết kế, chức năng khác nhau. Vậy lựa chọn sản phẩm nào thì mang lại hiệu quả cao?

 

đai massage giảm mỡ bụng

TOP 4 dòng đai massage giảm mỡ bụng đáng mua nhất 

Đai massage bụng Rio 

Sử dụng công nghệ kích thích cơ điện EMS để tăng cường hoạt động làm săn chắc và định hình cơ bụng và giảm mỡ ở vùng đai thắt lưng. Đai massage bụng giảm mỡ Rio có xuất xứ từ Anh được áp dụng công nghệ và kỹ thuật massage đều thực hiện bằng điện xung. 

Vì thế, khi sử dụng đai trong quá trình tập thể dục sẽ mang đến những hiệu quả rõ rệt, đặc biệt đối với việc hình thành cơ nhanh chóng. Đai có trang bị màn hình LCD cùng với bảng điều khiển dạng nút bấm với 40 mức độ và 10 chương trình khác nhau để lựa chọn. Điều này giúp bạn có thể thay thế, chuyển đổi sao cho phù hợp với nhu cầu và tình trạng cơ thể của mình. 

 

Đai massage giảm mỡ bụng CkeyiN

Nhắc đến những dòng đai massage giảm mỡ thì CkeyiN là thương hiệu không thể bỏ qua. Với việc tích hợp massage rung và hỗ trợ cải thiện từ tính với nhau, sản phẩm có đến 5 động cơ và 20 nam châm vĩnh cửu. Khi sử dụng đai massage giảm mỡ bụng CkeyiN ở tần số rung cao và từ trường mạnh có thể tăng tốc độ lưu thông máu, tăng tốc độ đốt cháy chất béo, giảm mệt mỏi và đau đớn ở bên trong cơ thể. 

Điều này giảm căng thẳng mệt mỏi và giúp thư giãn cơ bắp, điều chỉnh cân bằng cơ thể, cải thiện sự trao đổi chất và vi tuần hoàn. Từ đó đạt được những hiệu quả nhất định trong quá trình giảm mỡ và lấy lại vóc dáng săn chắc, thon gọn hơn. 

 

đai massage bụng Beurer

Đai massage bụng Vibro Shape

Dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ làm nhỏ và thon gọn bụng bằng phương pháp kích thích sự phát triển giống với các hoạt động tập luyện thể thao. Người dùng sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để tập luyện mà vẫn có được kết quả như mong đợi về vóc dáng cơ thể. 

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape được áp dụng 2 công nghệ quấn nóng và lực rung giúp các mô cơ giãn nở một cách tối đa và tác động và sâu bên trong. Lượng mỡ thừa ở các bộ phận sẽ đi ra ngoài, tăng cường quá trình trao đổi chất để đào thải cặn bã giúp cơ thể chắc khỏe. 

 

sử dụng đai massage giảm mỡ bụng

Đai massage bụng Beurer 

Beurer là một thương hiệu nổi tiếng của Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Vì thế, không quá bất ngờ khi đai massage giảm mỡ bụng Beurer được đánh giá khá tốt từ những ngày đầu có mặt trên thị trường. Với thiết kế gồm 4 cực giúp truyền các xung điện vào da tốt hơn và rung mạnh hơn đem lại hiệu quả cao so với nhiều dòng massage bụng thông thường. 

Sản phẩm có 5 chương trình được lập trình sẵn với cường độ rung lên tới 40 giúp người dùng có thể luyện tập hiệu quả hơn chỉ sau vài tuần. Ngoài ra, đai massage bụng Beurer được trang bị thêm màn hình LCD thông minh cùng đồng bộ đếm ngược và tích hợp chế độ tạm dừng và tự động tắt khi kết thúc chu trình. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!