3 điểm cải tiến mới ở điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một điểm cải tiến trên điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM là trang bị màng lọc Merv 8 loại bỏ 97% bụi kích thước từ 1.0-3.0 micromet và nhiều hơn thế.

Điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM là sản phẩm điều hòa âm trần thổi 4 hướng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Thiết bị được Daikin nâng cấp với nhiều cải tiến hơn so với các dòng máy trước để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đọc ngay bài viết dưới đây để xem những điểm cải tiến đó là gì nhé!

1. Điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM lọc khí “đỉnh” hơn với màng lọc Merv 8 

Với chất lượng không khí ngày càng xuống cấp như hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc điều hòa có chức năng lọc khí như điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM là vô cùng cần thiết. Đặc biệt nếu sống ở các khu công nghiệp, đường quốc lộ hay trung tâm thành phố thì lượng bụi mịn vô cùng lớn, dẫn đến ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. 

Điều hòa Daikin Inverter FCFC50DVM/RZFC50DVM thấu hiểu tâm lý người dùng khi trang bị phin lọc Merv 8 tiên tiến nhất hiện nay. Đây là phin lọc độc quyền đến từ nhà Daikin và được các nhà sản xuất Nhật Bản tích hợp vào trong những chiếc điều hòa âm trần cao cấp. 

3 điểm cải tiến mới ở điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM
Điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM được trang bị màng lọc Merv 8 loại bỏ tới 97% hạt bụi có kích thước từ 1.0 – 3.0 micromet

Theo nghiên cứu của hãng, màng lọc Merv 8 có thể loại bỏ 97% các hạt bụi có kích thước từ 1.0 – 3.0 micromet. Ngoài ra còn loại bỏ 99% các hạt bụi có kích thước từ 3.0 – 10.0 micromet. Với sự có mặt của phin lọc Merv 8 bạn sẽ yên tâm sức khỏe của cả gia đình không bị đe dọa bởi bụi mịn. 

Bên cạnh khả năng lọc bụi thì điều hòa Daikin 18000 BTU FCFC50DVM/RZFC50DVM cũng được tích hợp thêm bơm nước xả chứa ion bạc. Nó có thể loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc phát triển giúp đảm bảo điều hòa luôn sạch từ trong ra ngoài. 

2. Điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM thiết kế cao cấp hơn mang đến sự tiện lợi khi dùng 

Bề mặt dàn lạnh của điều hòa Daikin 1 chiều FCFC50DVM/RZFC50DVM có kích thước chỉ 256 x 840 x 840 mm thuận tiện cho lắp đặt và không hề tốn diện tích. Mặt nạ thiết kế với tone màu trắng sáng tinh tế dễ kết hợp mọi nội thất và không gian kiến trúc. 

3 điểm cải tiến mới ở điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM
Model điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM có thiết kế mang đến sự tiện lợi khi dùng

Sự cải tiến về thiết kế của điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM còn được thể hiện qua các yếu tố sau: 

  • Mỗi góc của dàn lạnh điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM đều có vít điều chỉnh độ cao  cho phép lắp đặt linh hoạt và phù hợp với cấu trúc độ cao trần khác nhau.
  • Các vòng đệm trên thiết bị được đỡ bởi các tấm cố định để tránh tình trạng bị rơi trong quá trình lắp đặt điều hòa.
  • Các nắp đóng góc máy trên dàn lạnh sử dụng các khớp nối thay vì đinh vít. Do vậy mang tới sự dễ dàng trong thi công lắp đặt
  • Khối lượng dàn lạnh được tối ưu với trọng lượng chỉ 19kg, trong đó mặt nạ nặng 5,5kg. Như vậy không cần tới các thiết bị nâng chuyên dụng trong quá trình lắp. 

Cùng với sự tối ưu trong thiết kế dàn lạnh thì dàn nóng điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM cũng được cải tiến nhỏ gọn hơn. Đi kèm với nó là một lớp chống ăn mòn cho cánh tản nhiệt để mang đến sự bền bỉ trong khi sử dụng. 

3. Điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM làm lạnh vượt trội hơn

Điều hòa âm trần Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM gas R-32 trang bị máy nén Swing cao cấp đi kèm với gas lạnh R32 thế hệ mới đưa tới hiệu quả làm mát vượt trội. Dàn micro channel cũng được Daikin sử dụng để gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt. Từ đó tăng cường làm mát nhanh trong những trường hợp cần thiết. 

3 điểm cải tiến mới ở điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM
Điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM sở hữu máy nén Swing cùng gas R32 đưa tới hiệu quả làm mát vượt trội

Cùng với đó, dàn lạnh điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM cũng được tối ưu với cánh gió thiết kế mới tăng lưu lượng gió thổi. Vừa giúp làm mát nhanh vừa không gây khó chịu cho người ngồi cạnh điều hòa.

Như vậy Websosanh.vn đã cùng bạn đi khám phá 3 điểm cải tiến mới ở điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này để sử dụng thì truy cập ngay trang thông tin Websosanh.vn của chúng tôi để tham khảo giá bán tốt nhất mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM hay Panasonic S-1821PU3HA/U-18PRH1H5?

Nên mua điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM hay Panasonic S-1821PU3HA/U-18PRH1H5?

Panasonic và Daikin là hai thương hiệu điều hòa đã không còn xa lạ gì với người dùng Việt nhờ chất lượng và uy tín thương hiệu lâu năm. Bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ so sánh hai model điều hòa Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM và Panasonic S-1821PU3HA/U-18PRH1H5 chi tiết. Nào cùng theo dõi ngay:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!