3 điểm khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn bộ máy chủ IBM x3500 M4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chủ IBM x3500 M4 được đánh giá là máy chủ dữ liệu trung tâm chất lượng và khá phổ biến cho các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ, do độ tương thích cao và hiệu năng ấn tượng của nó

IBM x3500 M4 được đánh giá là một trong những máy chủ dữ liệu trung tâm chất lượng và khá phổ biến cho các doanh nghiệp tầm trung và cao, do độ tương thích cao và cấu hình mạnh mẽ của nó

Trang bị các tính năng mạnh mẽ phù hợp với sự tăng trưởng và nhu cầu của công việc

Đóng vai trò như một máy chủ dạng tháp hỗ trợ dual-socket có hiệu suất cao, IBM System x3500 M4 có thể cung cấp khả năng thích nghi, hiệu suất đáng tin cậy và hiệu quả tối ưu

cho các ứng dụng kinh doanh quan trọng của doanh nghiệp từ những công việc cơ bản cho đến nâng cao, bộ máy chủ này đều có khả năng thích nghi tốt.

Sở hữu một bộ máy chủ IBM System x3500 M4 theo nhận định chung sẽ thay đổi hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp theo chiều hướng tốt hơn mà không gây nguy hiểm cho các khoản đầu tư hiện có.

Cơ sở hạ tầng máy tính của máy chủ cũng rất dễ dàng để lắp đặt cũng như có thể cung cấp các quyền và khả năng truy cập đến một máy chủ mạnh mẽ với không gian lưu trữ dồi dào, trong khi đó đáng kể giảm chi phí CNTT.

Bộ nhớ mạnh mẽ gấp ba lần dung lượng lưu trữ thông thường

X3500 M4 hỗ trợ các vi kiến ​​trúc mới nhất của Intel, cung cấp một sự cải tiến về hiệu suất thông minh, thích ứng tốt với khối lượng công việc của doanh nghiệp trong mọi hoàn cảnh và môi trường. X3500 M4 cung cấp gấp ba lần dung lượng lưu trữ so với mẫu x3500 M3 mà không cần bỏ quá nhiều chi phí cho các thiết bị bên ngoài.

Sở hữu một thiết kế linh hoạt và hợp nhất, bộ máy chủ này giúp tối ưu hóa khối lượng công việc chuyên sâu và cung cấp khản năng sử dụng lớn hơn, làm cho x3500 M4 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tính tiện lợi, đơn giản để quản lý, dễ sử dụng

Bộ máy chủ X3500 M4 được trang bị các trình quản lý tổng hợp như Module 2 (IMM2) và Unified Extensible Firmware Interface (UEFI) BIOS, phù hợp cho việc nâng cấp hệ thống cho các thiết lập cao cấp về cấu hình, và mặt bằng chung cũng dễ sử dụng hơn so với các bộ máy chủ khác.

Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ tính năng điều khiển từ xa tùy chọn cung cấp khả năng quản lý, giám sát và khắc phục sự cố từ bất cứ nơi nào. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng các công cụ để quản lý tốt trọn bộ cả tài nguyên vật lý và ảo.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!