Máy in Fuji Xerox M158b "3 in 1" : Lựa chọn hợp lý và hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết kiệm chi phí luôn là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào đều mong muốn đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chính vì thế Máy in Fuji Xerox M158b ra đời đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho doanh nghiệp.

Máy in Fuji Xerox được giới thiệu là máy in siêu tiết kiệm “3in1” hướng đến đối tượng doanh nhiệp nhỏ và vừa, các văn phòng nhỏ độc lập. Sở dĩ nó được gọi như vậy bởi nó sở hữu những đặc tính nổi bật đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Thứ nhất, tiết kiệm chi phí. Với mức giá chỉ dao động từ 2.199.000 VND đến 2.600.000 VND, tương đương với một máy in đen trắng cơ bản 1 chức năng in, máy in Fuji Xerox M158b đã thỏa mãn phân khúc người sử dụng có nhu cầu sản phẩm có chất lượng in cao, thân thiện với môi trường và giá cả hợp lý.

Máy in Fuji Xerox DocuPrint M158b 3 trong 1

Máy in Fuji Xerox DocuPrint M158b 3 trong 1.

Thứ hai, tiết kiệm tối đa diện tích. Với thiết kế nhỏ gọn, lần đầu tiên, máy in đa chức năng in – copy – scan có thể đặt gọn trên bàn làm việc cá nhân như một chiếc máy in cơ bản mà không cần đến một không gian riêng tách rời khu văn phòng. Thiết kế và màn hình hiển thị giúp khách hàng cảm thấy dễ dàng điều khiển và đặt lệnh in.

Thứ ba, tiết kiệm trong vận hành. Không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho các văn phòng nhỏ, các công ty mới thành lập hoặc hoạt động với ít nhân viên, máy in đa chức năng Fuji Xerox M158b còn là một máy in xanh giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và chi phí vận hành.

Với công nghệ độc quyền của Fuji Xerox – công nghệ SLED, máy in có khả năng tiết kiệm đến hơn 20% năng lượng tiêu thụ và giảm thiểu lượng khí thải CO2 tới 35% so với máy in thông thường khác trong khi vẫn bảo đảm tốc độ in đều đặn 20 trang/phút cũng như độ phân giải 600×600 dpi.

Ngoài ra, hộp mực của Fuji Xerox M158b có thể hoàn toàn tháo rời một cách dễ dàng bởi bất kỳ ai và việc đổ mực được thực hiện giống như bạn bơm mực cho chiếc bút máy. Với thiết kế hộp mực đặc biệt này, các văn phòng hoàn toàn có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí vận hành máy và tiết kiệm thời gian, thay vì phải chờ đợi một công ty khác đến thực hiện dịch vụ hỗ trợ về mực in.

Hộp mực SLED tháo lắp dễ dàng.

Hộp mực SLED tháo lắp dễ dàng.

Như vậy, với “3 tiết kiệm trong 1” – tiết kiệm về chi phí, diện tích và vận hành máy in chính là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!