3 điểm nhấn khiến máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 hút khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 là dòng máy giặt nhập khẩu được bán chạy ở Việt Nam. Websosanh.vn sẽ chia sẻ 3 điểm nhấn khiến máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 hút khách để bạn tham khảo ngay nhé!

1. Máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 là máy giặt nhập khẩu

Thương hiệu Candy của Italia đã có nền tảng kinh nghiệm dày dặn trọng lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh và cũng có tiếng trong làng nhập khẩu từ lâu nên khá được ưa chuộng. Máy giặt Candy Inverter 9kg gvs 149thc3 là máy giặt nhập khẩu rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Máy giặt Candy Inverter 9kg gvs 149thc3 gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nền nã đẹp mắt, chất lượng bền bỉ mang lại nhiều giá trị cho người dùng. Chiếc máy giặt này là một sản phẩm công nghệ thông minh chuẩn Châu Âu có khả năng giặt sạch đáng kinh ngạc. Máy giặt Candy đang là một trong những dòng máy giặt nhập khẩu được yêu thích nhất hiện nay, giá cả tương đương với những dòng máy giặt khác trong nước nhưng chất lượng mang lại chuẩn ưu việt hơn.

2. Máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 tiết kiệm điện hơn so với máy giặt thông thường

Máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 tuy là hàng nhập khẩu nhưng có giá thành khá phải chăng, tương đương với những dòng máy giặt sản xuất trong nước và nhiều hãng máy giặt nhập khẩu cạnh tranh khác. Điểm mạnh của dòng máy này so với những dòng máy trong nước và mẫu nhập khẩu khác là có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn. Theo đó, model này tiêu thụ khoảng 25.4 Wh/kg so với máy giặt nhập khẩu Beko hay Casper và các máy sản xuất trong nước như Samsung thì Candy tiết kiệm điện hơn cho người tiêu dùng.

Một chiếc máy giặt tiết kiệm điện năng tốt cũng là tiêu chí mà rất nhiều khách hàng đặt ra khi chọn máy giặt do đó việc máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 bán chạy cũng là điều dễ hiểu.

3 điểm nhấn của máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 hút khách
máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 giúp tiết kiệm điện tối đa cho người tiêu dùng

3. Sở hữu thiết kế đẹp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và đa dạng chương trình giặt

Máy giặt Candy Inverter 9kg gvs 149thc3 không chỉ được thiết kế theo chuẩn phong cách Châu Âu giúp bạn thuận tiện trong việc bỏ và lấy quần áo mà còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với công nghệ Mix Power Systeam giúp năng cao hiệu quả giặt giũ, đạt chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Các tác nhân gây hại cho da, vi khuẩn bám trên quần áo đã được tiêu diệt hoàn toàn nhờ vào công nghệ giặt nóng mà các vi khuẩn được tiêu diệt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người dùng.

3 điểm nhấn của máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 hút khách
máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 hòa tan bọt giặt nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải 

Bên cạnh đó, máy giặt 9kg Candy gvs 149thc3 cũng sở hữu rất nhiều tiện ích, chương trình giặt đa dạng thoải mái cho người dùng lựa chọn. Theo đó, máy Candy Inverter 9kg gvs 149thc3 được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp nâng cao tuổi thọ của máy vừa tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Đặc biệt hơn máy còn có thể kết nối với ứng dụng Smart Touch giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, để tối ưu hóa thời gian cho người dùng máy còn được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt xong, để bạn linh hoạt hơn trong các công việc nhà khác mà vẫn đảm bảo quần áo không bị bỏ trong máy giặt quá lâu bị hôi. Nhờ vào chức năng hẹn giờ mà bạn có thể sắp xếp thời gian từng công việc một cách linh hoạt để đạt hiệu quả một ngày làm việc hiệu quả nhất.

3 điểm nhấn của máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 hút khách
máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 có chế độ hẹn giờ  giặt xong vô cùng tiện lợi

Tạm kết: Trên thực tế thì chất lượng máy giặt Candy cũng chỉ tương đương các máy giặt phổ thông như Samsung, LG, Hitachi, Pana,… chứ không tốt hơn là mấy. Điểm nhấn chính của nó chỉ là có cái mác Châu Âu nên rất phù hợp với dân chơi đồ nhập khẩu. Giá tốt mà tiết kiệm điện nên cũng đáng để đầu tư. Đặc biệt ai đang chơi bếp từ Candy, máy hút mùi Candy,… thì nên sắm luôn máy giặt Candy này cho đồng bộ phong cách thống nhất không gian sống của gia đình bạn.

Với 3 điểm nhấn trên Websosanh.vn tin chắc máy giặt Candy Inverter 9 kg gvs 149thc3 sẽ là một trong những lựa chọn đáng để bạn đầu tư cho gia đình sử dụng. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để nhận được thêm nhiều thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!  

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Candy có tốt không ? Máy giặt Candy của nước nào sản xuất ?

Máy giặt Candy có tốt không ? Máy giặt Candy của nước nào sản xuất ?

Candy là thương hiệu của Italia, máy giặt Candy là máy giặt đầu tiên của Italia xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Mặc dù mang thương hiệu của nước Ý xinh đẹp nhưng các sản phẩm máy giặt Ý Candy đang phân phối trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!