3 điều cần biết trước khi mua sữa Aptamin Essensis số 2 cho con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Aptamin Essensis số 2 là một trong các dòng sữa hữu cơ dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi được tin dùng hiện nay. Vậy hãy cùng Websosanh tìm hiểu đối tượng cũng như công dụng mà sữa mang lại cho bé nhé.

1. Sữa Aptamin Essensis số 2 là sữa hữu cơ Organic của Úc

Sữa Aptamin Essensis số 2 là dòng sữa hữu cơ Organic được sản xuất tại các trang trại hữu cơ được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của AsureQuality tại New Zealand, Úc. Sữa được nghiên cứu và sản xuất dựa theo các giai đoạn phát triển và các chất dinh dưỡng cần thiết để phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ. Sản phầm được nhập khẩu hoặc xách tay nguyên lon từ Úc về Việt Nam nên giá thành có hơi cao hơn so với các sản phẩm sữa cùng loại ở thị trường Việt Nam. Mặc dù thế vẫn luôn là dòng sữa được các mẹ Việt tin tưởng sử dụng trong nhiều năm nay.

Sữa Aptamin Essensis số 2
Sữa Aptamin Essensis số 2 là dòng sữa hữu cơ được ưa chuộng hiện nay

2. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Aptamin Essensis số 2

Sữa được nhà sản xuất khuyên dùng có thể thay thế một phần sữa mẹ hoặc hoàn toàn sữa mẹ khi vì một lý do nào đó mà mẹ không có sữa. Vậy hãy cùng tìm hiểu sữa Aptamin Essensis 2 cung cấp chất dinh dưỡng gì cho bé nhé!

– Chứa thành phần đạm A2 (gọi đầy đủ là beta casein A2) là một loại đạm sạch có nhiều ở trong sữa mẹ giúp ngăn chặn được tình trạng rối loạn tiêu hóa, không dung nạp được đường lactose, khó tiêu, đầy hơi, đau bụng, nôn trớ,…. Các triệu chứng này hay gặp trong những con bò cho sữa có thành phần đạm A1.

– Cung cấp hệ dưỡng chất HMO giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh để ngăn chặn và tiêu diệt các vi khuẩn có hại, không cho chúng xâm nhập vào cơ thể.

– Chứa hàm lượng cáo Canxi và DHA giúp bé phát triển chiều cao tối ưu, cũng như hỗ trợ dần hoàn thiện não bộ của trẻ.

– Hệ thống lợi khuẩn Bifidobacterium M16V giúp bảo vệ đường ruột, để bé có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng và tăng cân một cách khoa học chứ không gây nên một số bệnh như béo phì, thừa cân ngay từ khi còn bé.

3. Độ tuổi và cách dùng sữa Aptamin Essensis số 2

Sữa Aptamin Essensis số 2 có nguồn gốc là protein organic nên phù hợp với các bé có độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi và đặc biệt là dòng sữa còn dành cho một số bé biếng ăn có cơ địa dị ứng, nhạy cảm, bé sinh thiếu tháng, chậm hấp thu các chất dinh dưỡng, tiêu hóa kém.

Sữa Aptamin Essensis số 2
Sữa Aptamin Essensis số 2 chú ý pha đúng tỷ lệ sữa và được để bé hấp thu tốt nhất chất dinh dưỡng

Sữa Aptamin Essensis 2 là dòng sữa bột công thức được đựng trong lon thiếc nên các mẹ nhớ chú ý đọc kỹ các pha sữa để pha đúng tỷ lệ giúp cung cấp đầy đủ nhất các chất dinh dưỡng cho bé.

– Bước 1: Vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa trước khi pha.

– Bước 2: Pha mỗi một muống sữa bột gạt ngang tương ứng với 30ml nước đun sôi để nguội còn nhiệt độ khoảng 40 đến 50 độ C (nhiệt độ thích hợp để lợi khuẩn còn sống và các chất dinh dưỡng không bị biến đổi).

– Bước 3: Khuấy sữa cho đến khi tan hoàn toàn và cho bé sử dụng trong vòng 2 giờ từ khi pha. Không nên sử dụng sữa khi pha quá lâu.

Liều dùng sữa thích hợp đối với bé theo từng độ tuổi như sau:

– Đối với bé có độ tuổi từ 6 đến 8 tháng tuổi thì nên pha sữa theo tỷ lệ 180ml nước ấm với 6 muỗng sữa bột gạt ngang, một ngày uống từ 3 – 5 lần.

– Đối với bé có độ tuổi từ 9 đến 12 tháng tuổi thì nên pha sữa theo tỷ lệ 180ml nước ấm với 6 muỗng sữa bột gạt ngang, một ngày uống từ 3 – 4 lần.

Qua những thông tin về sữa Aptamin Essensis số 2 trên, Websosanh.vn hy vọng có thể giúp các mẹ hiểu hơn về sản phẩm và đưa ra lựa chon sữa bột tốt nhất cho bé yêu của mình. Cảm ơn các ba mẹ đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cũng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới và hữu ích hơn nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!