6 lý do nên mua sữa Aptamin Essensis số 3 cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các dòng sữa A2 trên thị trường, sữa Aptamin Essensis số 3 có giá thành khá cao nhưng vẫn được nhiều các mẹ Việt lựa chọn. Vậy hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem tại sao nhé.

Sữa Aptamin Essensis số 3 là một dòng sữa bột công thức cho bé nằm trong phân khúc sữa chất lượng cao của thương hiệu Nutricia. Vậy sữa này có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua 6 lý do vì sao sữa Aptamin Essensis số 3 được ưa chuộng tới vậy ngay nhé!

1. Sữa Aptamin Essensis số 3 có thành phần đạm quý A2

Đầu tiên, phải kể đến nguồn nguyên liệu chất lượng của sữa Aptamin Essensis số 3 là nguồn đạm A2. Rất nhiều năm về trước, sữa bò chỉ có chứa thành phần beta casein A2, nhưng do một số yếu tố tác động vào làm cho những chú bò bị biến đổi gene nên trong thành phần sữa có chứa thêm beta casein A1. Mà beta casein A1 là chính là nguyên nhân gây nên một số rối loạn tiêu hóa, chứng không dung nạp đường lactose có trong sữa ở một số người làm đầy bụng, khó tiêu, nôn nao, đau bụng,… Do đó tập đoàn Nutricia đã có một quá trình kiểm định nghiêm ngặt để chọn lọc ra nhưng chú bò thuần chủng A2 và không bị biến đổi gene để sản xuất ra được loại sữa tốt nhất.

Sữa Aptamin Essensis số 3
Sữa Aptamin Essensis số 3 có thành phần đạm beta casein A2

2. Tăng cường khả năng miễn dịch ở trẻ

Trong sữa được bổ sung HMO (viết tắt của Human Milk Oligosaccharide) để giúp cho hệ miễn dịch của bé. Những ngày trong bụng mẹ bé luôn được bảo vệ, nhưng khi ra ngoài thì hệ miễn dịch ban đầu còn non yếu, nên việc cung cấp thêm HMO là rất cần thiết giúp bé phát triển tối ưu khả năng miễn dịch chống lại các vi khuẩn cũng như virus xâm nhập vào cơ thể bé.

3. Sữa Aptamin Essensis số 3 giúp bé phát triển chiều cao vượt trội

Những năm đầu đời là thời gian hợp lý để giúp bé phát triển tốt về chiều cao, trung bình một tháng bé có thể tăng từ 2-3 cm, tối đa là 4cm. Phát triển chiều cao cho bé cũng là một trong những tiêu chí mà sữa Aptamin Essensis số 3 cũng hướng đến. Được bổ sung hàm lượng cao canxi và vitamin D có trong thành phần giúp cho bé phát triển chiều cao vượt bậc so với các bạn cùng trang lứa.

Sữa Aptamin Essensis số 3
Sữa Aptamin Essensis số 3 dành cho các bé có độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi

4. Hương vị sữa Aptamin Essensis số 3 dễ uống

Sữa Aptamin Essensis số 3 được nghiên cứu dựa theo mùi vị cũng như thành phần có trong sữa mẹ, nên sữa có mùi thơm ngon, dễ uống không bị tanh như một số dòng sữa công thức trên thị trường. Do vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để cho bé yêu của mình sử dụng.

5. Bảo vệ hệ thống đường ruột

Ngoài việc chú trọng vào phát triển chiều cao và khả năng miễn dịch cho bé thì bảo vệ hệ thống đường ruột còn non nớt của trẻ cũng vô cùng quan trọng. Thành phần của sữa bột Aptamin Essensis số 3 được bổ sung Bifidobacterium breve M-16V là một lợi khuẩn được tìm thấy chủ yếu ở trong sữa mẹ và đường tiêu hóa của người khỏe mạnh. Nhờ đó nó giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong đường ruột giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra việc được bổ sung Bifidobacterium breve M-16V còn phòng tránh được một số bệnh như viêm mũi dị ứng do hen suyễn hay do phấn hoa.

6. Phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ

Đối với mỗi giai đoạn phát triển của bé thì hàm lượng các chất dinh dưỡng cần thiết là khác nhau. Nên sữa Aptamil hữu cơ được chia theo độ tuổi để phù hợp hơn với sự phát triển của bé. Sữa Aptamin Essensis số 3 được nhà sản xuất khuyên dùng cho các bé có độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi.

Giá sữa Aptamil hữu cơ số 3 này hiện được bán trên thị trường dao động khoảng 1.100.000 đến 1.250.000 VNĐ  cho một hộp sữa có trọng lượng 900gr.

Sữa Aptamin Essensis số 3
Sữa Aptamin Essensis số 3 cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho bé

Trên đây chính là 6 lý do chính khiến sữa Aptamil hữu cơ Essensis số 3 được yêu thích lựa chọn tới vậy. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp mẹ hiểu hơn về dòng sữa bột này từ đó ra được các quyết định chọn mua chính xác. Cảm ơn các mẹ đã theo dõi bài viết từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Sữa công thức

Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Tất tật những điều cần biết về sữa Ovisure Gold

Sữa Ovisure Gold được quảng cáo bởi các nghệ sĩ, bác sĩ với tác dụng như một loại thuốc chữa bệnh xương khớp. Tuy nhiên trong thời gian gần đây sản phẩm nhận được khá nhiều phản ánh tiêu cực, lẫn tích cực. Vậy hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc, thành phần, tác dụng, các thông tin chính thống về sản phẩm.
Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.