3 điều có thể mẹ chưa biết về máy tiệt trùng bình sữa Fatz

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz rất dễ nhưng trước khi mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz Baby cho con mẹ cần biết trước 3 điều này để không bị hụt hẫng khi nhận hàng:

1. Máy tiệt trùng bình sữa Fatz có nguồn gốc xuất xứ Made in China

Fatz Baby là một thương hiệu đồ dùng cho bé tới từ Hàn Quốc tuy thế nhưng không phải bất cứ chiếc máy tiệt trùng bình sữa Fatz nào cũng có nguồn gốc xuất xứ Made in Korea. Do đó, sẽ có mẹ khi đặt mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz và nhận được hàng Made in China.

Thông thường do khác nhau về nguồn gốc xuất xứ nên giá máy tiệt trùng bình sữa Fatz Made in China cũng rẻ hơn máy tiệt trùng bình sữa Fatz Made in Korea một chút. Việc lựa chọn nguồn gốc xuất xứ nào là do bạn nên hãy tỉnh táo đừng nhìn vào giá cả để quyết định bởi giá cả chỉ là 1 trong những yếu tốt quan trọng mà thôi vẫn còn nhiều yếu tố nữa.

Để có trải nghiệm mua hàng tốt nhất, Websosanh.vn khuyên bạn luôn chat với người bán, hỏi rõ nguồn gốc xuất xứ máy tiệt trùng bình sữa Fatz mình mua và sẽ nhận được rồi mới quyết định có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz sử dụng hay không?

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz có nguồn gốc xuất xứ Made in China
Máy tiệt trùng bình sữa Fatz FB4790MX sấy khô UV có nguồn gốc xuất xứ Made in China

2. Công tắc không có nút tắt

Một trong những chủng loại máy tiệt trùng bình sữa Fatz được biết tới phổ biến là máy cơ và máy điện tử. Nếu là máy tiệt trùng bình sữa Fatz điện tử sẽ có màn hình LED hiển thị trực quan, có nút bấm, nhấn tương tác và khá nhiều tính năng. So với máy điện tử thì máy tiệt trùng bình sữa Fatz cơ chỉ có đèn báo sáng và công tắc bật tắt hoặc nút xoay vặn để chọn chức năng nếu đó là máy tiệt trùng bình sữa đa năng, nhìn chung là hoạt động theo nguyên lý khá đơn giản. Thế nhưng khá nhiều mẹ bất ngờ khi mua máy tiệt trùng 6 bình sữa Fatz FB4019SL lại không sử dụng được nút công tắc, chỉ biết cắm điện vào thấy đèn báo sáng, máy hoạt động luôn và không tắt được theo ý mình.

Máy tiệt trùng 6 bình sữa Fatz FB4019SL không có nút công tắc tắt
Máy tiệt trùng 6 bình sữa Fatz FB4019SL không có nút công tắc tắt

Theo giải thích từ phía người bán hàng thì nguyên tắc hoạt động của máy tiệt trùng 6 bình sữa Fatz FB4019SL là công tắc luôn ở vị trí bên trên. Công tắc chỉ có tác dụng bật lên không tắt đi được. Công tắc chỉ tắt được khi tiệt trùng bình sữa Fatz hết nước hay khi hết chu kỳ tiệt trùng hoặc khi rút nguồn điện ra không dùng nữa. Do đó, nếu mẹ đang gặp phải tình huống như này thì đừng quá bất ngờ nhé!

3. Máy tiệt trùng bình sữa Fatz sấy khô xong vẫn còn nước

Nhiều mẹ bỉm sữa khác cũng phản ánh về tình trạng đã mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz sấy khô rồi mà khi pha sữa cho con thấy bình vẫn còn nước đọng không khô hoàn toàn. Để khô hoàn toàn cần nhấn sấy thêm 10 phút nữa hoặc hơn.

3 điều có thể mẹ chưa biết về máy tiệt trùng bình sữa Fatz
Máy tiệt trùng bình sữa Fatz sấy khô xong vẫn còn nước

Nếu chắc chắn nắp máy tiệt trùng bình sữa Fatz đã được đóng chặt, bình sữa và các dụng cụ pha sữa cho bé đã được xếp gọn gàng, khi soi qua cửa sổ thiết kế trên nắp máy tiệt trùng bình sữa Fatz thấy máy có hoạt động bình thường mà bình vẫn không sấy khô được hoàn toàn sau nhiều lần sử dụng thì bạn cần liên hệ lại ngay nơi bán để được kiểm tra và đảm bảo quyền lợi nếu cần đổi trả hàng nhé!

Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều điều có thể mẹ chưa biết khi mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz. Do đó, nắm chắc 3 điều này sẽ giúp mẹ đỡ cảm thấy bị hụt hẫng khi nhận máy, sử dụng mà lại không có được trải nghiệm ưng ý. Nếu còn điều gì bạn muốn nhắn nhủ thêm để cùng Websosanh.vn chia sẻ thêm tới các bà mẹ bỉm sữa khác thì bạn đừng ngần ngại để lại comment bên dưới bài viết hoặc gửi mail cho chúng tôi qua Email: contact@websosanh.vn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!