Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tiệt trùng bình sữa Fatz là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mong muốn bình sữa cùng các dụng cụ ăn dặm của con được sạch sẽ hơn, an toàn hơn, bố mẹ tiết kiệm thời gian hơn mà lại tiết kiệm được ngân sách cho việc đầu tư.

1. Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa không?

Trước và sau sinh có biết bao món đồ cần sắm, nào là quần áo sơ sinh, bình sữa, máy hút sữa, sữa bột, bỉm tã,… để tiết kiệm chi phí mua sắm rất nhiều cặp vợ chồng đã tỏ ra băn khoăn về việc “có nên mua máy tiệt trùng bình sữa“.

Trên thực tế, máy tiệt trùng bình sữa chỉ có công dụng giúp khử khuẩn, khử trùng cho bình sữa và các dụng cụ liên quan để giúp chúng sạch sẽ hơn, đảm bảo sức khỏe cho trẻ sơ sinh hơn nếu như dùng bình sữa thường xuyên.

Vậy nên, việc mua máy tiệt trùng bình sữa hay không bạn có thể không cần vội vàng quyết định lúc chưa sinh làm gì cho “đau đầu, hại não”. Hãy để dành sức nghĩ tới con và chặng đường sinh nở khó khăn phía trước. Sau sinh, nếu con bạn bú mẹ 100% thì cũng chưa cần dùng tới bình sữa cho bé, điều này đồng nghĩa với việc máy tiệt trùng bình sữa hay máy hâm sữa chưa cần phải dùng tới.

Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa không?
Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa không?

Thường là khi bé bắt đầu ăn dặm, cai sữa, ti bình với sữa công thức thường xuyên thì dụng cụ ăn dặm và bình sữa, núm ty, nướu ngậm của bé sẽ thường xuyên bị bẩn và cần vệ sinh sạch sẽ trước & sau khi dùng. Khi ấy bạn có thể nghĩ tới việc mua một chiếc máy tiệt trùng để sử dụng cho tiết kiệm thời gian tùy theo sở thích và mức ngân sách có thể đầu tư. Nếu không đủ ngân sách hoặc cảm thấy không cần thiết phải dùng tới máy tiệt trùng bình sữa thì bạn vẫn có thể rửa sạch với nước lạnh rồi tiệt trùng bằng nước đun sôi, cẩn thận hơn thì luộc sôi trong vòng 3 phút.

2. Đôi nét về thương hiệu Fatz Baby

Fatz Baby là một thương hiệu đồ dùng mẹ & bé của Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu Fatz Baby trở nên quen thuộc với nhiều mẹ bỉm sữa không thể kể đến như: máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình sữa, máy hút sữa, bình sữa,… một số đồ dùng gia dụng như: nồi nấu chậm, máy xay cầm tay Fatz,… Nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm mang thương hiệu Fatz Baby khá đa dạng không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà còn có cả nguồn gốc từ Trung Quốc.

Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz
Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz

3. Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz hay không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích kỹ hơn các ưu nhược điểm của sản phẩm này để cùng nhìn nhận và đưa ra đáp án của riêng mình:

3.1 Ưu điểm của máy tiệt trùng bình sữa Fatz

Trên thị trường hiện nay, máy tiệt trùng bình sữa Fatz Baby khá được ưa chuộng vì:

– Giá máy tiệt trùng bình sữa Fatz Baby khá rẻ, phù hợp với ngân sách đầu tư của hầu hết các mẹ bỉm sữa. Mức giá dao động trong khoảng từ vài trăm ngàn tới gần 2 triệu vnd/ sản phẩm tùy công năng. Các loại máy tiệt trùng bình sữa tia UV của Fatz cũng rẻ chỉ khoảng hơn 1.5 -3 triệu vnd/ sản phẩm.

– Đa dạng mẫu mã, chủng loại thiết kế dùng được cho nhiều loại bình sữa cho bé khác nhau từ bình sữa cổ rộng tới cổ hẹp, từ loại tiệt trùng cho 1 bình tới nhiều bình, từ loại có sấy khô tới sấy bằng hơi nước thông thường, đáp ứng nhu cầu chọn mua cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

– Có cả loại máy tiệt trùng đa năng kết hợp. Không chỉ tiệt trùng và sấy khô, nhiều loại máy tiệt trùng của Fatz Baby còn tích hợp giữa máy hâm và máy tiệt trùng, hay gắn thêm dụng vụ vắt cam vào thiết bị để trở thành máy vắt cam mà không cần mua sắm thêm nhiều dụng cụ khi chăm sóc em bé.

– Chất liệu máy tiệt trùng bình sữa Fatz Baby được làm từ nhựa Polypropylen không chứa chất BPA và bộ phận đun làm từ thép không gỉ vừa giúp làm ấm/ sôi nước nhanh, chịu nhiệt tốt mà lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé khi dùng.

– Quá trình tiệt trùng bình thường mất 6 – 12 phút. Còn quá trình sấy thường mất 10 – 60 phút. Cách thức hoạt động đơn giản chỉ cần cắm điện, bấm nút chọn chế độ. Khi kết thúc quá trình hoặc rút điện, máy tự ngắt.

– Có bảo quản bình sữa và dụng cụ vô trùng trong khoảng thời gian 3h sau khi sấy & tiệt trùng. Những loại máy cao cấp hơn có thể giữ vô trùng được từ 12-24h tùy loại.

– Thời gian bảo hành 12 tháng.

Có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz?
Ưu nhược điểm của máy tiệt trùng bình sữa Fatz

3.2 Nhược điểm của máy tiệt trùng bình sữa Fatz

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy tiệt trùng bình sữa Fatz vẫn còn tồn tại một số nhược điểm được người dùng đã mua phản ánh như:

– Nhựa mỏng, khi mua mới về thường hơi nặng mùi, cắm điện lâu có cảm giác ngửi thấy cả mùi khét. Dùng quen rồi thì lại thấy bình thường.

– Các máy tiệt trùng bình sữa Fatz có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc luôn khiến một số bộ phận người dùng không thích và e dè lựa chọn dù nhiều sản phẩm thương hiệu nổi tiếng khác như máy tiệt trùng bình sữa Avent cũng được sản xuất từ Trung Quốc lại không khiến người dùng có tâm lý như vậy.

Tạm kết:

Dựa trên các ưu nhược điểm của máy tiệt trùng bình sữa Fatz Baby trên có thể thấy, đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ dành cho đối tượng người dùng muốn bình sữa và các đồ dùng ăn dặm của con thật sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho đường tiêu hóa mà không tốn quá nhiều chi phí. Còn tất nhiên với những người tiêu dùng có điều kiện tài chính tốt hơn thì trên thị trường vẫn còn rất nhiều các loại máy tiệt trùng cao cấp chất lượng tốt hơn để bạn tham khảo.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!