3 đôi giày golf Ecco nữ đẹp “ngây ngất” nhìn là muốn mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tự tin, nổi bật trên sân golf và đạt thành tích thi đấu tốt nhất? Hãy chọn mua ngay 1 trong 3 đôi giày golf Ecco nữ đẹp và chất lượng nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Không chỉ có gậy golf, giày golf cũng là “trợ thủ” vô cùng đắc lực giúp các golfer chơi golf đạt tích tốt nhất. Nếu bạn là “tín đồ” của thương hiệu giày golf Ecco (Đan Mạch) thì chắc chắn không thể “nhắm mắt” bỏ qua những mẫu giày golf Ecco nữ tuyệt đẹp và cực tốt mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Giày golf Ecco nữ
Giày golf Ecco nữ

1. Giày golf Ecco nữ M Golf Biom Cool Pro

– Giá bán tham khảo: 8.990.000 VNĐ.

– Công nghệ chống thấm nước hiện đại GORE-TEX Surround, giúp chân luôn khô thoáng trong mọi điều kiện thời tiết.

– Mũi giày làm bằng da Yak bò mềm mại và cực kỳ thông thoáng.

– Hệ thống dây giày vặn tự động tiện lợi giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh phù hợp với kích cỡ chân, đảm bảo độ chắc chắn hoàn hảo.

– Lót tẩy Ortholite trong giày golf Ecco nữ M Golf Biom Cool Pro có thiết kế tháo rời linh hoạt; đồng thời được làm bằng vải cao cấp nên thấm hút mồ hôi và thoáng khí tối ưu.

 – Công nghệ Biom Natural Motion có tác dụng tạo sự ổn định và cân bằng khi đi giày.

– Công nghệ phun độc quyền Ecco Fluidform giúp đế giày và mũi giày thành một thể thống nhất, tăng độ linh hoạt và bền bỉ.

– Đặc biệt, thiết kế đế giày TRI-FI-GRIP cung cấp sự ổn định, bền bỉ và linh hoạt trong từng cú swing.

Giày golf Ecco nữ M Golf Biom Cool Pro
Giày golf Ecco nữ M Golf Biom Cool Pro

2. Giày golf Ecco nữ W Golf Biom Hybrid 3

– Giá bán tham khảo: 6.990.000 VNĐ.

– Cấu trúc Biom kết hợp công nghệ hiện địa E-DTS Hybrid giúp đôi giày golf Ecco nữ W Golf Biom Hybrid 3 chắc chắn tuyệt đối. 

– Chất liệu da bò Yak mềm mỏng, bên ngoài được phủ da bằng công nghệ độc quyền Ecco HYDROMAX giúp chân luôn khô ráo và thoáng mát. Công nghệ HYDROMAX còn làm tăng độ bền của giày, chống thấm nước, chống bám bẩn và dễ vệ sinh.

– Từng bộ phận của giày golf Ecco nữ W Golf Biom Hybrid 3 được kiểm tra qua bàn chân thật của 25.000 vận động viên. Do đó, sẽ mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất.

– Lót giày sử dụng công nghệ hiện đại có khả năng hỗ trợ di chuyển của đôi chân tối đa.

– Đế giày giày golf Ecco nữ W Golf Biom Hybrid 3 làm bằng cao su tự nhiên cao cấp, được phun TPU để gia tăng độ linh hoạt và bền bỉ.

– Công nghệ TRi-Fi-Grip sử dụng ở phần đế giày với thiết kế 3 vùng khác nhau có tác dụng hỗ trợ các chuyển động và thực hiện các cú đánh swing linh hoạt.

Giày golf Ecco nữ W Golf Biom Hybrid 3
Giày golf Ecco nữ W Golf Biom Hybrid 3

3. Giày golf Ecco nữ Golf Soft

– Giá bán tham khảo: 5.490.000 VNĐ.

– Công nghệ Hydromax thông minh giúp đôi chân thông thoáng và mát mẻ tới 8 tiếng. Hydromax là công nghệ da độc quyền của hãng Ecco, không chỉ giúp da mềm mại hơn, mà còn chống thấm nước và bảo vệ môi trường.

– Thân giày được làm từ da Full- Frain, đã được xử lý bằng công nghệ bằng công nghệ Hydromax nên có màu sắc tươi sáng và cực kỳ mềm mại khi đi.

– Thiết kế giày golf Ecco nữ Golf Soft vừa cổ điển vừa hiện đại tạo cảm giác mới lạ và độc đáo.

– Dây giày được làm bằng chất liệu đặc biệt có tên Textile. Ưu điểm của chất liệu này là giúp tạo ra những dây giày mềm mại và dễ điều chỉnh sau khi sử dụng.

– Lót giày cũng được làm từ chất liệu vải cao cấp nên có khả năng thấm hút mồ hôi tốt; khi đi cực kỳ êm ái và thông thoáng, ngay cả khi thời tiết nắng nóng.

– Đế giày và thân giày có thiết kế thành một thể thống nhất nên cực kỳ chắc chắn, ổn định và linh hoạt khi di chuyển.

Giày golf Ecco nữ Golf Soft
Giày golf Ecco nữ Golf Soft

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số mẫu giày golf Ecco nữ khác như: Ecco women’s golf cage; Ecco W Golf Cool Pro; Ecco women’s Golf Biom G 2; Ecco W Golf Biom hybrid 2; Ecco women’s Classic Golf hybrid; Ecco W golf Casual hybrid…

Chúc các bạn chọn mua được đôi giày golf Ecco nữ đẹp và ưng ý nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!