Giày golf Ecco của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua giày golf Ecco nhưng chưa hiểu rõ về thương hiệu giày này thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi.

Tất cả các thông tin về giày golf Ecco, từ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, công nghệ, thiết kế, ưu điểm cho tới giá thành đều được chúng tôi đánh giá cụ thể trong bài viết này. Cùng khám phá về thương hiệu giày golf Ecco ngay thôi!

Giày golf Ecco là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Đan Mạch
Giày golf Ecco là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Đan Mạch

Giày golf Ecco của nước nào?

Giày golf Ecco là thương hiệu nổi tiếng và uy tín có xuất xứ từ Đan Mạch. Thương hiệu Ecco  được thành lập vào năm 1963 tại Đan Mạch, sau hơn 63 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Ecco đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp hàng đầu của mình trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh giày golf. 

Theo thống kê, hiện nay Ecco đã có khoảng hơn 1000 cửa hàng và 14.000 điểm bán lẻ ở hơn 90 quốc gia trên thế giới. Những con số này đã phần nào chứng minh được sự lớn mạnh của thương hiệu giày golf Ecco. 

Giày golf Ecco chất lượng có tốt không?

Những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc chất lượng giày golf Ecco có tốt không?

Với triết lý “đôi giày được tạo ra theo bàn chân”, các mẫu giày golf của thương hiệu Ecco được mệnh danh là những tác phẩm thủ công hoàn hảo và tuyệt mĩ. Mỗi đôi giày golf Ecco khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra gắt gao và tỉ mỉ để đảm bảo có chất lượng tốt nhất. Từ đó mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng, linh hoạt, vừa vặn và thoải mái nhất cho người sử dụng. Đây cũng chính là lý do vì sao giày golf Ecco rất được các golfer chuyên nghiệp trên thế giới tin dùng.

Hầu hết các mẫu giày golf Ecco đều được làm từ chất liệu da cao cấp mềm mại và chắc chắn. Đặc biệt do được gia công và xử lý trên hệ thống công nghệ hiện đại nên trọng lượng giày rất nhẹ, ngay cả khi phải hoạt động và di chuyển nhiều vẫn không gây mệt mỏi, đau nhức.

Hầu hết các mẫu giày golf Ecco đều được làm từ chất liệu da cao cấp mềm mại và chắc chắn
Hầu hết các mẫu giày golf Ecco đều được làm từ chất liệu da cao cấp mềm mại và chắc chắn

Thiết kế giày golf Ecco gồm 3 lớp: Lớp ngoài cùng được sơn phủ chống bám bẩn và chấm thấm nước giúp bạn có thể chơi golf ngay cả khi mặt sân bị mưa hoặc ẩm ướt. Lớp thứ 2 được làm bằng vải cotton cực kỳ mềm mại và thông thoáng. Lớp lớp trong cùng có khả năng thấm hút mồ hôi cực nhanh và hiệu quả, giúp bàn chân người đi luôn khô thoáng, dễ chịu và mát mẻ trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Hãy Ecco không sử dụng keo dán dính để sản xuất giày golf mà sử dụng công nghệ phun hiện đại giúp đế giày và mũi giày tạo thành một khối thống nhất chắc chắn, bền bỉ.

Phần đế giày golf Ecco sử dụng công nghệ hiện đại có tác dụng hạn chế ma sát, nhưng vẫn đảm bảo độ bám dính, sự ổn định, thăng bằng; đồng thời  hạn chế bùn đất cát sỏi và cỏ bám vào đế giày gây ảnh hưởng tới hoạt động và di chuyển của người sử dụng.

Đặc biệt, giày golf Ecco được sản xuất dựa trên nghiên cứu và máy quét của 2.500 bàn chân nên tạo cảm giác đi ổn định và thoải mái tối đa. Mẫu mã đa dạng phong phú, kiểu dáng hiện đại và sang trọng cũng là một ưu điểm nữ của giày golf Ecco.

Giày golf Ecoo mẫu mã đa dạng phong phú
Giày golf Ecoo mẫu mã đa dạng phong phú

Giày golf Ecco giá bao nhiêu? Có đắt không?

Tùy từng sản phẩm, kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc mà giày golf Ecco có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên mức giá giày golf Ecco thường từ khoảng 3 triệu đồng trở lên. 

Dưới đây là một số mẫu giày golf Ecco được ưa chuộng nhất kèm theo giá bán tham khảo:

  • Giày golf Ecco Men’s Golf Biom Hybrid: 7.390.000 VNĐ.
  • Giày golf Ecco Men’s Golf Biom G 2:  9.490.000 VNĐ.
  • Giày golf Ecco Men’s Golf Casual Hybrid: 5.790.000 VNĐ.
  • Giày golf Ecco Men’s Golf CAGE PRO: 7.490.000 VNĐ.
  • Giày golf Ecco Men’s Golf BASE ONE: 5.990.000 VNĐ.
Giày golf Ecco Men’s Golf Biom G 2
Giày golf Ecco Men’s Golf Biom G 2

Giày golf Ecco chính hãng hiện đã được phân phối tại thị trường Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể mua giày golf Ecco chính hãng tại các đại lý phân phối chính thức của hãng. Chúc các bạn mua được đôi giày golf Ecco ưng ý với chất lượng tốt nhất!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!