4 đôi giày đá bóng tốt nhất và đẹp nhất, nhìn là muốn mua ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 4 đôi giày đá bóng tốt nhất và đẹp nhất chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Nào ngay bây giờ hãy cùng websosanh.vn khám phá xem đó là những gôi giày đá bóng nào và tại sao lại được xếp trong danh sách những đôi giày đá bóng tốt nhất nhé.

1. Giày đá bóng tốt nhất Adidas Nemeziz 19.3

– Có 4 phiên bản đế là FG, TF, AG và IC.

– Thiết kế giày cổ thun LACELESS độc quyền của hãng Adidas giúp việc xỏ giày linh hoạt và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thiết kế xoắn như búp măng càng giúp nhược điểm xỏ giày khó của các thiết kế giày đá bóng không dây được hạn chế tối đa. 

– Độ co giãn của cổ thun giày được đánh giá rất cao, dù bạn có cổ chân to hay nhỏ thì cổ giày Adidas Nemeziz 19.3 vẫn ôm vừa vặn và chắc chắn, không gây bất kỳ khó chịu nào.

– Thân giày được làm từ da tổng hợp vừa chắc chắn vừa mềm mại lại có vô cùng bền bỉ. Kết hợp với thiết kế phom giày nhỏ gọn giúp ôm chân chặt chẽ. 

– Bề mặt giày có nhiều đường sọc đan xen giúp tăng độ bám bóng giúp người chơi xử lý bóng tốt hơn.

– Trọng lượng giày được tối ưu hóa để có mức trọng lượng nhẹ nhất, hỗ trợ người chơi di chuyển thoải mái và linh hoạt theo ý muốn mà không tốn sức.

Giày đá bóng tốt nhất Adidas Nemeziz 19.3 phù hợp với những người chơi bóng ở vị trí thiên về tấn công, sử dụng nhiều kỹ thuật và tốc độ.

– Giá bán tham khảo: 2,6 triệu đồng.

Giày đá bóng tốt nhất Adidas Nemeziz 19.3
Giày đá bóng tốt nhất Adidas Nemeziz 19.3

2. Giày đá bóng tốt nhất Mitre 170501

– Thiết kế giày đá bóng Mitre 170501 mạnh mẽ và mới mẻ, giúp tăng khả năng kiểm soát và khống chế bóng khi chơi bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo.

– Thiết kế đinh dăm TF làm từ 100% cao su tự nhiên tạo cảm giác mềm mại khi đi. Đế có hệ thống các rãnh chống trơn trượt giúp tăng độ bám sân và hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn.

– Thân giày đá bóng tốt nhất Mitre 170501 được làm bằng da nhân tạo PVC siêu bền bỉ và mềm mại. Do đó khi tiếp xúc với bóng có cảm giác rất êm và dễ chịu.

– Bên trong giày có lớp lót giúp cố định bàn chân, giảm sốc khi di chuyển và đặc biệt có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, cho bàn chân luôn khô ráo và thoáng khí.

– Thiết kế cổ giày cao và ôm châm, có độ co giãn linh hoạt giúp chống lật cổ chân tốt.

– Giày đá bóng Mitre 170501 có giá bán khá rẻ, khoảng 450.000 VNĐ.

Giày đá bóng tốt nhất Mitre 170501
Giày đá bóng tốt nhất Mitre 170501

3. Giày đá bóng tốt nhất Mizuno Monarcida Neo Select AS

– Sản phẩm có thiết kế phù hợp với những người chơi bóng có bàn chân to bản và bè ngang.

– Thân giày đá bóng tốt nhất Mizuno Monarcida Neo Select AS được làm bằng da PU, bề mặt sần hơi bóng. Da PU có khả năng chống thấm nước nên có thể chơi tốt ngay cả khi mưa nhẹ hoặc sân ướt.

– Phần mu bàn chân của giày có thiết kế cá đường chỉnh kết hợp với bề mặt upper có phần hơi gồ ghề. Ở bên dưới các phần gồ ghề được trang bị nệm nhỏ tạo cảm giác êm ái khi tiếp xúc với bóng và sút bóng. Đồng thời tăng khả năng khống chế bóng, chuyền bóng và sút bóng.

– Lưỡi gà của giày đá bóng Mizuno Monarcida Neo khá nhẹ và mỏng giúp người chơi bóng có cảm giác chân thực nhất. Tuy nhiên, khả năng thoát lại chưa được tốt.

– Trên lưỡi gà có thiết kế 2 lõ xỏ giây có tác dụng cố định lưỡi gà chắc chắn khi chơi bóng.

–  Mũi giày đá bóng tốt nhất Mizuno Monarcida Neo Select AS được khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ nên giày có độ bền cực cao.

– Thiết kế mũi giày nhọn có tác dụng hỗ trợ các pha chích bóng đầy uy lực và có độ chính xác cao.

– Gót giày thiết kế khá tinh tế và bắt mắt với logo và các sọc họa tiết ở phía trên.

– Nửa dưới phần gót giày có độ cứng hoàn hảo giúp bảo vệ gót chân khỏi các chấn thương. 

– Cổ giày mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt nên người chơi không bị khó chịu ở phần cổ chân.

– Đế  giày được làm từ cao su tổng hợp, kiểu đinh tròn hỗ trợ xay chuyển dễ dàng linh hoạt. Hệ thống đinh có độ thấp và nhiều hình dạng chĩa về nhiều hướng khác nhau giúp người chơi bóng đổi hướng linh hoạt.

– Trọng lượng rất nhẹ mang lại cảm giác thoải mái nhất trong từng bước chạy và cú sút.

Giày đá bóng tốt nhất Mizuno Monarcida Neo Select AS có giá bán tham khảo khoảng 1,3 triệu đồng.

Giày đá bóng tốt nhất Mizuno Monarcida Neo Select AS
Giày đá bóng tốt nhất Mizuno Monarcida Neo Select AS

4. Giày đá bóng tốt nhất Kamito Quang Hải – QH19

– Kamito Quang Hải có nhiều cải tiến vượt bậc so với các phiên bản cũ như da êm hơn, mềm hơn và cho cảm giác chơi bóng tốt hơn. Phom giày ôm chân cực chắc chắn; phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

– Thiết kế độc đáo với các họa tiết mang đậm dấu ấn của cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Quang Hải. 

– Dàn đinh dăm TF sử dụng công nghệ KA-SPIN giúp tăng độ bám sân, chống trơn trượt cực kỳ hiệu quả ngay cả khi sân bóng ướt.

– Phần Upper giày đá bóng tốt nhất Kamito Quang Hải – QH19 được làm từ chất liệu da KA-FIBER siêu êm và siêu mềm, tạo cảm giác thật chân và hỗ trợ tối đa cho người chơi khi sút bóng và xử lý kỹ thuật.

– Lớp đệm gót giày dày dặn nên hạn chế tối đa chấn thương, cho người chơi yên tâm và thoải mái chơi bóng.

– Sản phẩm có 7 màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.

– Giá bán tham khảo khoảng 555.000 VNĐ.

Giày đá bóng tốt nhất Kamito Quang Hải - QH19
Giày đá bóng tốt nhất Kamito Quang Hải – QH19

Hy vọng với những gợi ý ở trên các bạn sẽ dễ dàng chọn mua được một đôi giày đá bóng tốt nhất cho mình! Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời với bộ môn thể thao Vua!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!