3 dòng card màn hình GTX 1060 chơi game tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Card màn hình gtx 1060 dòng card màn hình rời phù hợp cho các game hiện nay. Có rất nhiều thương hiệu khác nhau sản xuất dòng card này. Vậy đâu là lựa chọn dành cho bạn ?

Như chúng ta đã biết card màn hình rời là một linh kiện không thể thiếu trong bộ máy tính chơi game hiện nay. Đây là bộ phận giúp máy tính tránh các tình trạng giật, lag, drop FPS khi chơi game nặng. Một trong những dòng card sở hữu hiệu năng tốt và giá thành ổn đó là card màn hình gtx 1060. Hãy cùng chúng tôi điểm qua ba thương hiệu khác nhau của dòng card này qua bài viết sau nhé!

1. Card màn hình Gigabyte 3GB N1060WF2OC-3GD

Là một lựa chọn có hiệu năng tương xứng với giá thành cạnh phiên bản GPU 6GB VRAM. Đây là dòng card có giá rẻ, thích hợp với game thủ không có nhu cầu tuỳ chỉnh quá cao. Hoặc chỉ chơi những tựa game Esport có cấu hình trung bình không yêu cầu về bộ nhớ đồ hoạ.

Card màn hình Gigabyte 3GB N1060WF2OC-3GD

Tính năng, đặc điểm cơ bản:

  • Sử dụng nhân đồ họa GeForce® GTX 1060
  • Tích hợp với bộ nhớ 3GB GDDR5 192bit
  • WINDFORCE 2X với thiết kế lưỡi quạt điều gió mạnh mẽ
  • Hỗ trợ hiển thị lên tới 8K @ 60Hz
  • Được xây dựng với kết cấu 4 + 1 pha điện

Xung nhịp:

  • Boost: 1797MHz / Cơ bản: 1582MHz ở Chế độ OC
  • Boost: 1771MHz / Cơ bản: 1556MHz ở chế độ Gaming

2. Card màn hình MSI GTX 1060 Gaming X

Có rất ít điều để nói về GTX 1060 Gaming X của MSI. Bởi vì thiết kế chẳng khác là bao so với hai phiên bản GTX 1070 và GTX 1080 tiền nhiệm. Giống cả về kích thước lẫn màu sắc, kết cấu hệ thống tản nhiệt Twin Frozr VI. Tuy nhiên nhà sản xuất đã đẩy chiếc card đồ họa này lên 1850 MHz boost clock. Từ đó giúp việc chơi game mượt mà hơn.

Vỏ hộp bên ngoài vẫn là màu đỏ quen thuộc của các sản phẩm thuộc dòng GAMING X. Đây là một phiên bản custom từ tản nhiệt tới xung nhịp. Bởi vậy mà vỏ hộp của MSI GTX 1060 GAMING X hiển thị rất nhiều thông tin liên quan. Khác hẳn so với sự đơn giản trên hộp của Founder Edition.

Card màn hình MSI GTX 1060 Gaming X

Hai phần quạt này mang 2 màu đen và đỏ, phân chia một cách rõ ràng. Trong đó viền của quạt đỏ là các góc cạnh mạnh mẽ. Còn viền đen là đèn LED tích hợp, khá là giống với các dòng VGA cao cấp trước đây. MSI tự tin 2 chiếc quạt lớn nói trên là phiên bản GTX 1060 custom mát nhất hiện nay. Mát hơn khoảng 30% so với Founder Edition.

So với phiên bản Founders Edition thì card màn hình gtx 1060 Gaming X sở hữu xung nhịp 1809 MHz / 1594 MHz ở chế độ Overclock. Và 1784 MHz / 1569 MHz ở chế độ gaming.

3. Card màn hình ASUS Dual GeForce GTX 1060

Dòng sản phẩm ASUS Dual GeForce GTX 1060 được trang bị các quạt hình cánh. Đã được cấp bằng sáng chế cho lưu lượng khí tối đa với áp suất không khí cao hơn 105%. Còn Công nghệ Auto-Extreme với các thành phần sức mạnh từ siêu hợp kim II độc quyền. Cho độ ổn định vượt trội. GPU Tweak II với XSplit Gamecaster để điều chỉnh hiệu năng một cách trực quan. Ngoài ra còn truyền phát nhanh quá trình chơi game.

Card màn hình ASUS Dual GeForce GTX 1060

Xung tăng cường 1809 MHz trong chế độ ép xung cho hiệu năng và trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Cổng HDMI thân thiện với thực tế ảo cho bạn những trải nghiệm thực tế ảo đắm chìm. NVIDIA ANSEL cho một cách đột phá mới để có thể chụp màn hình trong game. NVIDIA GameWorks™ cung cấp một trải nghiệm như phim tương tác, cùng với trải nghiệm chơi siêu mượt.

Dòng sản phẩm card đồ họa ASUS Dual GeForce® GTX 1060 có màu sắc hoàn toàn ăn khớp với nhau. Sẵn sàng được sử dụng trên Windows 10. Dòng sản phẩm card này được trang bị DirectX 12 để tận dụng tối đa hiệu năng đồ họa từ CPU và giảm quá tải cho GPU.

Trên đây là 3 dòng card màn hình GTX 1060 đến từ 3 thương hiệu khác nhau, điểm chung của chúng là đều có hiệu năng gaming cực kỳ tốt, cải thiện trải nghiệm game thủ. Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm những sự lựa chọn trong các dòng card màn hình chơi game.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu điểm của card màn hình 1060 6GB là gì?

Ưu điểm của card màn hình 1060 6GB là gì?

Card màn hình 1060 6gb mang đến cho người sử dụng chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực. Giúp bạn trải nghiệm không gian thiết kế đồ họa hay chơi game sống động hơn.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!