3 dòng sản phẩm máy giặt inverter tiết kiệm điện đáng tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang yêu thích dòng sản phẩm máy giặt inverter, vậy thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé !

Hiện nay, dòng sản phẩm máy giặt inverter hiện đang là một trong những dòng sản phẩm đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và đặc biệt yêu thích sử dụng.

Dòng sản phẩm máy giặt hiện nay là loại thiết bị điện máy – điện lạnh vô cùng phổ biến và cực kỳ thông dụng trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiện nay dòng sản phẩm này đang dần được cải tiến và được cài đặt công nghệ mới đó là công nghệ Inverter.

Những dòng sản phẩm sở hữu công nghệ Inverter có khả năng giúp hỗ trợ điều chỉnh vòng quay của động cơ sao cho phù hợp với các điều kiện để có thể đưa vào lồng giặt hoạt động một cách thích hợp. Điều này sẽ giúp hỗ trợ nâng cao hiệu quả giặt tẩy cho quần áo và giúp tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả.

Dưới đây là những máy giặt inverter lồng ngang và lồng đứng đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, giúp bạn chọn mua sản phẩm như ý để chăm sóc gia đình mình tốt hơn.

Những loại máy giặt Inverter tốt nhất 2019

1. Dòng sản phẩm máy giặt LG FC1408D4W

Thương hiệu máy giặt inverter
Dòng máy giặt được yêu thích hiện nay

Máy giặt Inverter LG là dòng sản phẩm có khối lượng giặt là 8kg, cùng với tốc độ vắt là 1400 vòng/phút. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm máy giặt này còn sử dụng công nghệ giặt 6 Motion cùng với nhiệt độ tùy chọn là 95/60/40/30.

Theo đánh giá của người tiêu dùng cùng các chuyên gia thì dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang Inverter LG là một trong những thiết bị có kiểu dáng thiết kế hiện đại và màu sắc được phối hợp một cách tinh tế, đặc biệt là vô cùng phù hợp lắp đặt với nhiều không gian khác nhau.

Nhờ vào sự tích hợp nhiều chức năng như chức năng giặt sấy 2 trong 1, thêm đồ trong khi giặt hay động cơ dẫn động trực tiếp giúp hỗ trợ giảm rung cùng với tiếng ồn sẽ giúp cho người sử dụng tiện lợi hơn trong quá trình giặt. Hơn nữa, bên cạnh những tính năng tuyệt vời trên, dòng sản phẩm máy giặt LG FC1408D4W còn giúp cho các hỗ gia đình bạn có thể tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

2. Dòng sản phẩm máy giặt Aqua AQW-DQ105ZT

Dòng sản phẩm máy giặt thương hiệu Aqua này cùng với kích thước sản phẩm là 590 x 564 x 988mm với thiết kế lồng giặt đứng. Lượng nước máy giặt tiêu thụ tối đa của dòng máy giặt này là 118L, được kết hợp cùng với tốc độ vắt là 750 vòng/phút. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm máy giặt này còn được cấu tạo cùng với 9 chế độ giặt hiện đại và giúp mang lại hiệu quả giặt vô cùng hoàn hảo.

Dòng sản phẩm máy giặt công nghệ Inverter Aqua còn có chức năng giúp hỗ trợ kháng khuẩn cho quần áo một cách hiệu quả bằng công nghệ khử mùi Nano Ag+ làm cho các loại vi khuẩn gây hại không có nơi trú ẩn và gây mùi ẩm mốc biến mất. Cùng với đó là khả năng vắt cực khô với đa dạng sự lựa chọn về thời gian vắt sẽ giúp cho quần áo của bạn được khô nhanh hơn và giúp giữ được sự bền đẹp cho bộ đồ của bạn.

Giá cả của dòng sản phẩm máy giặt Aqua Inverter AQW-DQ105ZT hiện nay cũng được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá là giá cả rất phải chăng. Chính vì vậy, việc sở hữu chiếc máy giặt này cũng là một gợi ý hay dành cho bạn.

3. Dòng sản phẩm máy giặt Panasonic NA-FS10V7LRV

Dòng sản phẩm máy giặt inverter
Máy giặt được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng

Dòng sản phẩm máy giặt Panasonic NA-FS10VLRV hiện đang có thông số kỹ thuật là: Tốc độ quay vắt là 700 vòng/phút; Lượng nước tiêu thụ của máy giặt theo tiêu chuẩn đó là khoảng 190l/1 lần giặt.

Hiệu suất hoạt động của dòng sản phẩm máy giặt này là 4.9Wh/kg. Máy giặt Inverter Panasonic còn đặc biệt gây ấn tượng đối với người dùng nhờ với thiết kế nhỏ gọn, vô cùng phù hợp với cả những không gian có diện tích khá khiêm tốn.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được sử dụng lồng giặt bằng thép không gỉ vô cùng cao cấp giúp hỗ trợ cho việc đánh tan vết bẩn được hiệu quả hơn cũng giúp như bảo vệ quần áo của bạn không bị hư hại trong quá trình giặt.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.