3 kem chống nắng Atomy Hàn Quốc bạn nên tậu ngay mùa vi vu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Atomy là sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên có công dụng chống nắng cho da giúp làn da luôn sáng mịn và trẻ đẹp.

Kem chống nắng Atomy là một sản phẩm chống nắng có nguồn gốc từ Hàn Quốc được các chị em phụ nữ đánh giá cao bởi không chỉ chất lượng mà còn từ những hiệu quả vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Nhưng có khá nhiều người vẫn chưa biết đến các dòng sản phẩm kem chống nắng Atomy. Do đó khi được giới thiệu sẽ phân vân có nên mua và sử dụng sản phẩm này hay không.

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ review cho các bạn 3 dòng kem chống nắng Atomy để các bạn tham khảo nhé. Nhằm giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Giới thiệu đến các bạn 3 dòng kem chống nắng Atomy nên sử dụng
Giới thiệu đến các bạn 3 dòng kem chống nắng Atomy nên sử dụng

Giới thiệu về thương hiệu kem chống nắng Atomy

Kem chống nắng Atomy được sản xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên hoàn toàn lành tính và an toàn cho làn da của bạn. Được chiết xuất từ cây lô hội, vỏ bưởi, trà xanh, tía tô, bạc hà, hoa nhài…mang đến khả năng bảo vệ da hiệu quả và giảm thiểu được sự ảnh hưởng của các tia tử ngoại lên làn da.

Các dòng kem chống nắng Atomy có khả năng bảo vệ cho làn da của bạn trong suốt nhiều giờ liền, giúp ngăn ngừa những tác động tia UV đến làn da.

Review 3 dòng kem chống nắng Atomy tốt nhất hiện nay

Để hiểu rõ hơn dòng kem chống nắng Atomy có tốt hay không thì các bạn hãy tham khảo review 3 dòng kem chống nắng Atomy dưới đây nhé.

Kem chống nắng Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing

Kem chống nắng Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing được chiết xuất từ tinh chất vỏ bưởi, lô hội và các loại thảo mộc khác giúp bảo vệ cho làn da của bạn trong nhiều giờ liền hoạt động ở ngoài trời nắng. Có chỉ số chống nắng đó là SPF50 PA+++ giúp bảo vệ làn da chống lại các tia UVB, UVA.

Kem chống nắng Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing
Kem chống nắng Atomy Sunscreen High Protection Moisturizing
  • Sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các tia bức xạ gây tổn thương lâu dài đến làn da. Sử dụng rất dịu nhẹ, có một lớp màng mỏng trong suốt.
  • Kem chống nắng này không gây trắng bạch, bóng da như các loại kem chống nắng khác. Sản phẩm có 2 màu để các bạn lựa chọn đó là màu trắng và màu be.
  • Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ như thảo mộc. Thích hợp với rất nhiều loại da trừ làn da nhạy cảm.
  • Giá: 260.000 đồng/60ml.

Kem chống nắng Atomy Absolute SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Atomy Absolute SPF 50+ PA++++ là dòng sản phẩm kem chống nắng mới vừa ra đời trong cuối năm 2018 nhưng được rất nhiều các chị em phụ nữ săn đón nhiệt tình.

Kem chống nắng Atomy Absolute SPF 50+ PA++++
Kem chống nắng Atomy Absolute SPF 50+ PA++++
  • Có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ cho làn da liên tục trong nhiều giờ liền khỏi sự tác động của các tia bức xạ có trong ánh sáng mặt trời.
  • Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kết hợp với việc áp dụng công nghệ cao do đó giúp bảo vệ cho làn da một cách tối ưu nhất.
  • Có khả năng ngăn ngừa sạm nám và dưỡng ẩm cho da. Có thể sử dụng để làm lớp nền trang điểm mà không hề gây ra cảm giác bết dính.
  • Giá: 450.000 đồng/60ml.

Sáp lăn chống nắng Atomy Sun Stick

Lăn chống nắng Atomy Sun Stick là dòng sản phẩm chống nắng có khả năng chống nắng cực tốt với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++. Sản phẩm không phải dạng kem mà là dạng sáp lăn. Sản phẩm chống nắng vật lý với thành phần chính là Zinc oxide và Titanium dioxide.

Sáp lăn chống nắng Atomy Sun Stick
Sáp lăn chống nắng Atomy Sun Stick
  • Sản phẩm là dạng sáp nên khi sử dụng rất tiện dụng. Có khả năng chịu nước khá tốt.
  • Lăn chống nắng Atomy có chỉ số chống nắng cao giúp ngăn ngừa được sạm nám cho da
  • Phù hợp với những người có làn da dầu, nhiều mồ hôi hay hoạt động ngoài trời lâu, bơi lội, tắm biển.
  • Giá: 380.000 đồng/15g

Trên đây là 3 dòng kem chống nắng Atomy đã được chúng tôi giới thiệu chi tiết. Giờ chắc các bạn đã hết thắc mắc kem chống nắng Atomy có tốt hay không. Chúng tôi mong rằng các bạn có thể tìm được dòng kem chống nắng phù hợp để bảo vệ cho làn da của mình trong mùa hè này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem chống nắng dạng lăn gồm có những dòng nào?

Kem chống nắng dạng lăn gồm có những dòng nào?

Để có một làn da khỏe mạnh và rạng ngời, kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Ngoài việc bảo vệ làn da không bị cháy nắng và lão hóa bởi ánh nắng mặt trời, kem chống nắng còn ngăn ngừa nguy cơ ung thư da được gây ra bởi các tia cực tím.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!