3 kem dưỡng da SK-II siêu hot, nên chọn loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SK-II được xem như là hãng mỹ phẩm "thần thánh" nhất hiện nay. Vậy chúng ta hãy cùng nhau xem thử, liệu SK-II có thật sự "thần thánh" như lời đồn.

Nhắc đến các hãng mỹ phẩm cao cấp không thể nào không kể đến thương hiệu SK-II, hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Sở dĩ SK-II luôn nhận được sự tin cậy của mọi người, là do các sản phẩm luôn tạo nên sự đột phá, cải thiện da mặt một cách đáng kể.

Bên cạnh “nước thần” SK-II, kem dưỡng da SK-II cũng là một sản phẩm đáng gờm góp phần tạo nên chổ đứng cho thương hiệu. Liệu SK-II có thật sự “thần thánh” như lời đồn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu 3 sản phẩm kem dưỡng da SK-II đình đám và loại da phù hợp sử dụng qua bài viết sau.

1. Kem dưỡng SK-II Radical New Age – Dành cho làn da lão hóa

kem dưỡng chống lão hoá
Kem dưỡng SK-II Radical New Age

Nhắc đến dòng kem dưỡng chống lão hóa thì SK-II được xem là ‘chị cả’ trong dòng mỹ phẩm cao cấp, không chỉ đến từ thương hiệu danh tiếng và lâu đời từ đất nước mặt trời mọc, kem dưỡng SK-II Radical New Age còn tạo ấn tượng với các chị em nhờ hiệu quả giảm nhăn, làm căng bóng, mịn da thực sự đỉnh và bảng thành phần giá trị, toàn chiết xuất quý xứng đáng với mức giá.

Stem-Acanax là thành phần chính trong kem dưỡng SK-II Radical New Age, một dẫn xuất thực vật độc đáo chiết xuất từ rễ nhân sâm Siberia. Kết hợp với Pitera, tạo thành phức hợp Stem-Acanax, kích thích biểu bì tế bào gốc để thúc đẩy quá trình sản xuất protein dưới lớp đáy của da.

Hũ kem dưỡng này đích thị dành cho những nàng bước sang độ tuổi 30 hoặc có những dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn trên da mặt, da không đều màu, có phần da bị nám, sạm. Sản phẩm có mức giá khoảng 3 triệu đồng tùy nơi bán, cho hũ dung tích 80ml.

2. Kem dưỡng da SK-II Airy Milky lotion – Cấp ẩm cho da dầu, hỗn hợp

kem dưỡng chống lão hoá ban đêm
Kem dưỡng SK ii airy milky lotion có kết cấu mỏng nhẹ với công dụng ‘siêu cấp ẩm’.

Tưởng rằng những hũ kem đắt tiền của SK-II sẽ có kết cấu đậm đặc vì chứa nhiều dưỡng chất hàm lượng cao, tuy nhiên đây lại là một sản phẩm đặc biệt của kem dưỡng da SK-II được thiết kế dành riêng cho làn da dầu và da hỗn hợp.

Chị em nào sở hữu loại da này nhất định sẽ rất ưng ý vì chất kem mỏng nhẹ hơn và thấm nhanh, giúp cho da căng khỏe và ẩm mượt tức thì nhưng tuyệt đối không bóng dầu, dính nhờn và không gây bí tắc lỗ chân lông.

Sự kết hợp độc đáo của tinh chất dưỡng Pitera với chiết xuất đậu nàng, nấm men thuỷ phân tạo nên phức hợp RNArchitect – cấp ẩm sâu hơn và khoá ẩm để làn da luôn căng mịn, săn chắc và rạng rỡ từ trong ra ngoài. Sản phẩm có giá khoảng hơn 2 triệu đồng cho hũ 50ml.

3. Kem dưỡng SK II Cellumination Deep Surge EX – Gỉam thâm nám cho da không đều màu, lão hóa

kem dưỡng trắng da ban đêm
SK II Cellumination Deep Surge EX

Công dụng của hũ kem dưỡng da SK-II Cellumination Deep Surge EX này khá mạnh, nó phù hợp với làn da gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là da thiếu sức sống, không đều màu, có thâm nám, sạm da. Hũ kem còn có thể cải thiện tình trạng da nói chung như làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng căng mịn và tươi trẻ hơn.

Các thành phần nổi bật nhất của sản phẩm là Aura Bright Cocktail EX – phức hợp gồm Pixel White, Talape White và Demelano P3C độc quyền, tập trung vào hắc tố melanin gây tối màu da, Tinh chất Pitera có nguồn gốc từ men rượu sake, chứa các vi chất và acid hữu cơ thân thiện, lành tính với làn da.

Với những thành phần dưỡng da được đánh giá cao và lành tính, kem dưỡng SK-II thật sự mang lại hiệu quả cải thiện da đáng kể. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm cũng được xem là “ổn” so với phân khúc thị trường các dòng mỹ phẩm cao cấp khác, cũng là một điểm cộng cho chị em cân nhắc lựa chọn.

Đây là một thương hiệu đáng để các bạn tin dùng để nuôi dưỡng làn da của mình. Mong chị em sẽ cải thiện và nâng cấp làn da của mình với các dòng kem dưỡng của SK-II nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!