3 loại khẩu trang chống bụi mịn mà bạn nên sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải loại khẩu trang nào cũng lọc được toàn bộ không khí, giữ lại các cặn bụi li ti. Bởi vậy khẩu trang chống bụi mịn chính là sản phẩm rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay.

Giới thiệu khẩu trang chống bụi mịn

Trong nhiều năm trở lại đây, ô nhiễm môi trường dường như là vấn đề được quan tâm nhiều nhất không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Sự phát triển của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã là nguyên nhân chủ yếu gây ra những vấn đề về không khí, khói bụi từ các nhà máy hay khói do xăng xe, … Những chất này thường là mầm bệnh có ảnh hưởng rất lớn về sức khỏe con người đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp. 

Vậy cần làm gì để ngăn chặn và bảo vệ sức khỏe trong cuộc sống hiện nay? Điều quan trọng nhất và cũng là yếu tố cơ bản nhất chính là việc sử dụng khẩu trang. Tuy nhiên không phải loại khẩu trang nào cũng lọc được toàn bộ không khí, giữ lại các cặn bụi li ti. Bởi vậy khẩu trang chống bụi mịn chính là sản phẩm rất cần thiết trong cuộc sống hiện nay, bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của mỗi con người. 

Khẩu trang chống bụi mịn có thể loại bỏ được PM2.5

Tại sao nên lựa chọn khẩu trang chống bụi mịn?

Hiện nay, Việt Nam đang là một trong nhiều quốc gia đang phát triển vì thế tỉ lệ ô nhiễm không khí cũng cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Thực tế cho thấy, trong một ngày hàng loạt các nhà máy hoạt động, thải ra môi trường những chất khói độc hại và trong đó có chứa rất nhiều bụi mịn với nhiều kích cỡ khác nhau. Đặc biệt là loại bụi mịn PM2.5 có đường kính rất nhỏ, khả năng xâm nhập vào cơ thể, phế nang, phổi tỷ lệ rất cao. Bởi vậy nếu bạn thực sự đang lo lắng cho sức khỏe của chính bản thân mình thì khẩu trang chống bụi mịn chính là sản phẩm không thể thiếu. 

 

Ở dòng sản phẩm này, điều đặc biệt hơn so với những loại khẩu trang thông thường khi được thiết kế với một lớp lọc chuyên biệt nhưng có khả năng lọc các loại bụi dù là nhỏ nhất đến 98%. Với con số thống kê này, khẩu trang chống bụi mịn ngày càng được khách hàng lựa chọn sử dụng trong cuộc sống hằng ngày và đặc biệt đối với những ai thường xuyên tiếp xúc với môi trường có bụi bẩn. 

khẩu trang chống bụiThiết kế nhiều mẫu mã, màu sắc, kích cỡ của khẩu trang chống bụi mịn

3 loại khẩu trang chống bụi mịn mà bạn nên sử dụng

  • Khẩu trang chống bụi mịn Cambridge Mask: Không còn quá xa lạ đối với người dân Châu Âu khi chúng được bán trên trang web Amazon. Đây cũng là một mặt hàng khá phổ biến tại những đất nước có tỷ lệ ô nhiễm không khí cực kỳ cao như: Ấn Độ, Trung Quốc, … Với thiết kế 3 lớp lọc, có chứa cacbon hoạt tính – chất lọc bụi mịn cực hiệu quả thì sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Dòng khẩu trang này được sản xuất tại Anh nhưng được dựa trên những tiêu chuẩn sức khỏe của Mỹ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng. 
  • Khẩu trang chống bụi mịn NeoMask: Đặc điểm nổi bật hàng đầu của loại sản phẩm này chính là lõi lọc bằng công nghệ than hoạt tính ép vải (ACC). Theo nghiên cứu thì NeoMask có khả năng loại bỏ đến 95% bụi bẩn dù là những hạt nhỏ li ti như PM2.5. 
  • Khẩu trang chống bụi mịn Xiaomi: Đây là loại sản phẩm được người dùng biết đến là loại khẩu trang có thiết kế bên ngoài rất bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao và màu sắc dễ phối đồ. Không cầu kỳ nhưng lại toát lên sự thanh nhã nhưng không kém phần chắc chắn với lõi lọc, có van quạt giúp người dùng dễ thở hơn mà không phải tháo hoàn toàn. Là một loại khẩu trang có ứng dụng công nghệ cao vào bên trong nên bạn có thể tái sử dụng bằng việc sạch pin trong vài thái mà không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng và độ an toàn với sức khỏe con người. 

Khẩu trang chống bụi mịn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Công dụng của khẩu trang chống bụi 3M

Công dụng của khẩu trang chống bụi 3M

Hiện nay, do sự phát triển ngày một nhiều của các nhà máy cũng như các khu công nghiệp mà ô nhiễm môi trường diễn ra ngày càng nặng nề hơn. Bởi thế để bảo vệ sức khỏe của mình thì bạn nên sử dụng khẩu trang chống bụi mịn 3M.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!