Công dụng của khẩu trang chống bụi 3M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, do sự phát triển ngày một nhiều của các nhà máy cũng như các khu công nghiệp mà ô nhiễm môi trường diễn ra ngày càng nặng nề hơn. Bởi thế để bảo vệ sức khỏe của mình thì bạn nên sử dụng khẩu trang chống bụi mịn 3M.

Giới thiệu khẩu trang chống bụi 3M

Khẩu trang chống bụi 3M là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến của Mỹ, với nhiều công dụng đặc biệt trong việc chống bụi, lọc bụi, ngăn ngừa được các tác nhân gây hại đến sức khỏe con người. Khẩu trang chống bụi 3M được nhiều đối tượng khách hàng sử dụng không chỉ bởi sản phẩm có nhiều công dụng tốt, mà các loại mặt hàng cũng rất đa dạng và được sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin về khẩu trang chống bụi 3M.

khẩu trang chống bụi mịn 3M

Khẩu trang chống bụi 3M có thiết kế đặc biệt

  • Khẩu trang chống bụi 3M được thiết kế với các đường nếp gấp chắc chắn giúp ôm khít khuôn mặt, ngăn chặn được các yếu tố như khói bụi, virus,… thâm nhập thông qua các khe hở trên khẩu trang. 
  • Khẩu trang chống bụi 3M được nhiều người sử dụng như một vật bất ly thân là bởi trong mỗi lớp khẩu trang đều được ép cac bon với mục đích để tăng hiệu quả lọc không khí, ngăn chặn được bụi bẩn. Khả năng lọc của mỗi chiếc khẩu trang chống bụi 3M lên đến 95%.
  • Khẩu trang chống bụi 3M được thiết kế đa dạng phụ thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau của người tiêu dùng như trong môi trường chà nhám, môi trường dầu, môi trường hóa chất, môi trường bụi dầu,… 
  • Các khâu sản xuất khẩu trang chống bụi 3M luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ công đoạn chuẩn bị nguyên vật liệu đến công đoạn đóng gói sản phẩm nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
  • Phần quai khẩu trang chống bụi 3M được làm từ chất liệu cao su có tính đàn hồi cao, nên sẽ không hề gây đau nhức, hay tạo ra các vết hằn trên tai.
  • Để có thể sử dụng được khẩu trang trong thời gian lâu nhất, thì nhà sản xuất đã cung cấp các lớp phin lọc thay thế, giúp người sử dụng có thể thay mỗi khi thấy lớp phin lọc cũ đã bẩn. Đây là lớp phin lọc được làm từ than hoạt tính giúp lọc được tối đa bụi bẩn và khói bụi.

khẩu trang chống bụi có van thở

Công dụng của khẩu trang chống bụi 3M

Khẩu trang chống bụi 3M được sử dụng trong nhiều tình huống, môi trường làm việc, thời điểm khác nhau, mặc dù đi đâu thì chúng ta cũng nên mang theo một chiếc khẩu trang chống bụi 3M dự phòng. Bởi chúng có những công dụng đặc biệt quan trọng như:

  • Được sử dụng để ngăn chặn khói bụi từ môi trường bị ô nhiễm từ xe cộ, các phương tiện giao thông tư nhân và công cộng.
  • Khẩu trang chống bụi 3M có khả năng lọc bụi rất hiệu quả, có thể lọc được bụi có đường kính nhỏ, đặc biệt là bụi 2.5 PM. 
  • Khẩu trang chống bụi 3M còn được sử dụng trong những môi trường khi thường xuyên phải tiếp xúc với các chất hóa học độc hại như: tại các nhà máy sản xuất công nghiệp, môi trường hầm mỏ, tại các công ty dầu,…
  • Khẩu trang chống bụi 3M được sử dụng thích hợp khi làm việc tại môi trường có khói bụi như: xây dựng, vệ sinh môi trường, những công việc làm ngoài trời. 
  • Khác so với những dòng khẩu trang thông thường thì khẩu trang chống bụi 3M có nhiều loại được thiết kế với phần van thở, giúp người sử dụng có được nhiều oxy trong quá trình hô hấp. Khi đeo kính thì kính sẽ không bị hơi thở làm mờ, gây nguy hiểm trong lúc đi lại hoặc làm việc.
  • Trong tình hình diễn biến phức tạp của Virus Corona thì khẩu trang chống bụi 3M giúp làm giảm sự lây lan của dịch bệnh, giúp bảo vệ mỗi chúng ta và cả cộng động.

khẩu trang 3M

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!