3 lý do bạn nên sở hữu một chiếc tủ đông Pinimax Pnm-15af

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu sử dụng tủ đông để bảo quản thực phẩm ngày càng tăng cao và một trong các thương hiệu tủ đông bán chạy nhất hiện nay là Pinimax. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem 3 lý do bạn nên mua tủ đông Pinimax Pnm-15af.

1. Tủ đông Pinimax Pnm-15af có nguồn gốc từ một thương hiệu uy tín 

Một dòng tủ đông bán chạy nhất Việt Nam hiện nay là Sanaky và có lẽ nhiều người chưa biết rằng thương hiệu Pinimax chính là nhãn hiệu dành cho dòng tủ đông dàn đồng có dung tích sử dụng nhỏ của hãng Sanaky. Pinimax được phát triển một thương hiệu riêng bởi vì các sản phẩm tủ đông hiện nay của Sanaky đều sử dụng dàn nhôm (loại dàn có tốc độ làm lạnh chậm hơn so với dàn đồng).

Số lượng bán hàng của Sanaky cao như hiện nay là do các sản phẩm tủ đông có thiết kế đẹp, hoạt động êm, tiết kiệm điện năng, độ bền cao và chế độ bảo hành tốt. Các sản phẩm của hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản giúp tiết kiệm điện tối ưu và cho hiệu năng sử dụng sử dụng cao. Vì vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của những chiếc tủ đông Pinimax trong đó có Pinimax Pnm-15af khi có nhu cầu sử dụng tủ đông dung tích nhỏ. 

3 lý do bạn nên sở hữu một chiếc tủ đông Pinimax Pnm-15af
Tủ đông Pinimax Pnm-15af đến từ thương hiệu uy tín được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng

2. Tủ đông 1 ngăn 150 lít Pinimax Pnm-15af có kiểu dáng thiết kế đẹp, tiện lợi

Tủ đông Pinimax Pnm-15af được thiết kế với gam màu trắng sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình hay của hàng. Bên ngoài thân tủ được bố trí bảng điều khiển có các đèn báo, nút nguồn, nút điều chỉnh giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển vận hành của tủ mà không cần mất công mở cửa. Thiết kế 1 cánh cửa lật giúp bạn dễ dàng lấy và cất giữ thực phẩm. 

Bên cạnh đó tủ đông Pinimax 1 ngăn có khả năng lưu trữ tương đối lớn với dung tích sở hữu là 150 lít giúp bạn có thể bảo quản đa dạng các loại thực phẩm mà không sợ bị hư hỏng hay chồng chéo lên nhau. Ngoài ra, tủ cũng được nhà Pinimax trang bị 4 chiếc bánh xe có khả năng chịu lực cao, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển vào vị trí không gian phù hợp, tiện lợi cho mục đích sử dụng của mình.  

3 lý do bạn nên sở hữu một chiếc tủ đông Pinimax Pnm-15af
Tủ đông Pinimax Pnm-15af có dung tích 150 lít giúp bạn bảo quản thực phẩm hiệu quả

3. Tủ đông Pinimax Pnm-15af sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Tủ đông Pinimax 150 lít Pnm-15af sở hữu nhiều tính năng ưu việt được nhiều người đánh giá cao và yêu thích chọn mua. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem nhữn tính năng ưu việt ấy là gì nhé!

  • Nhiệt độ lạnh lý tưởng: Tủ đông Pinimax Pnm-15a được thiết kế sao cho luôn giữ độ lạnh ở mức độ từ -18 độ C đến 0 độ C bởi vì đây là môi trường lý tưởng để bảo đảm thực phẩm không bị hỏng hay bị oxy hóa, giữ được độ tươi lâu.
  • Làm lạnh bằng quạt lồng sóc: Tiện ích này giúp cho tủ đông có thể làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn.
  • Thành tủ có độ dày theo quy chuẩn nên có khả năng giữ nhiệt tốt. Bên cạnh đó ngăn tủ được làm từ nhựa ABS trắng cao cấp, chịu được lực nén cao, chống cong vênh rất hiệu quả.
3 lý do bạn nên sở hữu một chiếc tủ đông Pinimax Pnm-15af
Tủ đông Pinimax Pnm-15af được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng
  • Bảo vệ môi trường xanh: Tủ đông Pinimax Pnm-15af sử dụng gas R600a để làm lạnh rất an toàn. Đây là một loại ga không độc, giúp bảo vệ môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Trên đây là 3 lý do bạn nên chọn lựa tiêu dùng một chiếc tủ đông Pinimax Pnm-15af bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm này và giúp bạn có được câu trả lời cho quyết định mua tủ đông. Để biết thêm nhiều bài viết hay và bổ ích khác thì bạn có thể ghé thăm cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!