Review tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd nhận được khá nhiều sự tin dùng của mọi người bởi sản phẩm có thiết kế đẹp và sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Vậy cụ thể chiếc tủ này có những tiện ích và đặc điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Thiết kế của tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd

  • Gam màu thanh lịch, trang nhã: Tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd có màu trắng trang nhã cùng với sắc xanh của logo mang đến sự thanh lịch, tinh tế cho không gian sống của bạn. Và đặc biệt với gam màu này thì chiếc tủ có thể phù hợp với mọi không gian nội thất mà bạn không phải lo “lạc tông”.
Review tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd chi tiết
Tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd mang thiết kế trang nhã
  • 2 ngăn đông và mát tích hợp: Để thể hiện được công dụng đa năng của sản phẩm này thì Pinimax đã trang bị cho tủ 2 ngăn tách biệt với công dụng làm đông và làm mát. Với thiết kế như vậy thì bạn có thể bảo quản tất cả các loại thực phẩm vào tủ một cách gọn gàng nhất. Điều này sẽ mang lại tính tiện lợi cao cho người tiêu dùng.
Review tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd chi tiết
Tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd có 2 ngăn tiện ích với 2 công dụng khác nhau là làm đông và làm mát, vô cùng tiện lợi cho người tiêu dùng
  • 2 cửa có tay cầm: Tủ có thiết kế 2 cánh cửa mở vali an toàn, dày dặn và chắc chắn đảm bảo cho nhiệt không bị thất thoát ra bên ngoài. Thiết kế 2 tay cầm đi kèm giúp bạn có thể đóng mở tủ một cách dễ dàng hơn.
  • Dung tích vừa phải: tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd có dung tích là 490 lít, đây là một dung tích không quá nhỏ cũng không quá lớn. Chiếc tủ này phù hợp với nhu cầu sử dụng của các siêu thị, cửa hàng, quán ăn nhỏ hoặc các gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn. Thiết kế của tủ cũng rất nhỏ gọn là 1329 x 620 x 845mm nên bạn có thể dễ dàng bố trí tủ ở một không gian có diện tích nhỏ. 

2. Công nghệ nổi bật của tủ đông Pinimax 2 ngăn 490 lít Pnm-49w2kd

  • Dàn làm lạnh bằng đồng nguyên chất: Với trang bị này thì tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd có khả năng làm lạnh sâu, nhanh và ổn định giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản ở điều kiện nhiệt độ tốt nhất. 
  • Quạt lồng sóc: Để tăng khả năng làm lạnh đều thì nhà Pinimax có thiết kế cho chiếc tủ Pnm-49w2kd giúp cho hơi lạnh được tỏa đến khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh đều hơn. 
  • Gas R600a: Tủ đông Pinimax 2 ngăn Pnm-49w2kd sử dụng loại gas làm lạnh R600a thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Do khí thải thoát ra từ loại gas này không làm ảnh hưởng đến tầng ozone và sức khỏe của người dùng. Sử dụng một sản phẩm mà vừa mang lại nhiều tiện ích, đồng thời thân thiện với môi trường là điều rất tuyệt vời.
Review tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd chi tiết
Tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd sử dụng gas R600a thân thiện với môi trường

3. Những lưu ý cần biết khi sử dụng tủ đông Pinimax Pnm-49w2kd

Để không bị lãng phí nhiều điện năng và thất thoát hơi lạnh thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây:

  • Lắp đặt tủ ở nơi thoáng mát, không ẩm ướt. Nên đặt tủ cách mép tường hoặc cách vật dụng khác tối thiểu 10cm để tránh cháy nổ.
  • Không dùng khăn phủ lên dàn nóng
  • Không lưu trữ các chất bazơ, axit để tránh các phản ứng không an toàn có thể xảy ra.
  • Hạn chế mở tủ liên tục, hoặc quá lâu gây hao phí điện năng
  • Vệ sinh tủ thường xuyên để đảm bảo hiệu quả làm lạnh của tủ
  • Khi thay cần thay gas lạnh cần phải liên hệ tới người có chuyên môn hoặc thợ, tuyệt đối không được tự thay tại nhà để bảo đảm an toàn

Tóm lại, với việc sở hữu thiết kế và tiện ích như trên thì tủ đông Pinimax 490 lít Pnm-49w2kd là một lựa chọn không tồi cho gia đình và cửa hàng của bạn. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Đừng quên ghé thăm trang chủ của Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin hay và mua sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd chi tiết

Review tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd chi tiết

Hiện nay, chiếc tủ đông Pinimax Pnm-49a2kd đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng. Nhưng vẫn còn nhiều người thắc mắc có nên mua sản phẩm này không? Tủ đông Pinimax PNM-49A2KD 490 lít có tốt không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.