3 lý do nên mua điện thoại Vsmart Live 4 trong dịp cuối năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc điện thoại rẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt, không đâu khác chính là Vsmart Live 4. Cùng tìm hiểu nhanh những điều làm nên sức hút của em nó nhé.

1. Điện thoại Vsmart Live 4 có màn hình đủ dùng

Điện thoại Vsmart Live 4 sở hữu màn hình có kích thước 6.5 inch, cung cấp cho người dùng một không gian vừa đủ để có thể xem được nhiều thông tin hiển thị. Từ việc đọc báo cho đến lướt các trang mạng xã hội, chơi game,… thì phần màn hình này đều phục vụ được tốt nhu cầu của mọi người.

điện thoại Vsmart Live 4
Điện thoại Vsmart Live 4 có màn hình lớn

 

Bên cạnh đó, màn hình điện thoại Vsmart Live 4 với độ phân giải Full HD+ mang đến khả năng tái tạo hình ảnh ở mức ổn, độ chi tiết vừa đủ để người dùng có được phút giây giải trí mãn nhãn trong phân khúc.

Không chỉ màn hình, thiết kế chung của điện thoại Vsmart Live 4 cũng được đánh giá khá tốt. Đặc biệt là cụm camera mặt lưng được xếp dọc nên nhìn phần khung camera tương đối nhỏ xinh, dễ chịu.

2. Điện thoại Vsmart Live 4 có cấu hình ấn tượng

Điều mình ấn tượng nhất ở điện thoại Vsmart Live 4 không phải màn hình mà chính là con chip Snapdragon 675 được tối ưu quá tốt trên phiên bản này. Với những thao tác thường ngày như xem phim hay lướt mạng xã hội mình thấy điện thoại Vsmart Live 4 xử lý ngon nghẻ.

điện thoại Vsmart Live 4
Điểm số hiệu năng điện thoại Vsmart Live 4

 

Và sau đó mình có chuyển sang chơi game đồ họa nặng để cảm nhận rõ hơn khả năng xử lý của điện thoại Vsmart Live 4. Nó thực sự khiến mình ngạc nhiên khi mà đến cả PUBG Mobile thì cũng không bị giật lag nếu bạn cài đặt các thiết lập ở mức độ vừa phải. Dù đồ họa không thể xuất sắc như trên các dòng smartphone cao cấp nhưng chắc chắn so ở phân khúc giá rẻ thì khó có dòng máy nào địch nổi điện thoại Vsmart Live 4.

Không thể không nhắc tới viên pin có dung lượng 5000mAh của điện thoại Vsmart Live 4. Nạp đầy pin điện thoại Vsmart Live 4 có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 2-3 ngày với người dùng cơ bản. Nếu bạn chơi game nữa thì hết một ngày vẫn chưa bị sập nguồn đâu.

3. Điện thoại Vsmart Live 4 đa dạng camera

Cùng camera trước độ phân giải 113MP thì điện thoại Vsmart Live 4 còn sở hữu bộ 4 camera sau bao gồm:

  • Camera chính độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.79, hỗ trợ chụp đêm ấn tượng.
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera xóa phông độ phân giải 5MP, khẩu độ f/1.9.
  • Camera macro độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4.
điện thoại Vsmart Live 4
Bộ 4 camera sau điện thoại Vsmart Live 4

 

Sự đa dạng này mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm hơn trong lúc quay chụp. Cụ thể, camera góc siêu rộng cho phép mọi người chụp những bức hình toàn cảnh thu được nhiều chi tiết nhất có thể. Cá nhân mình thấy đôi khi các góc hình vẫn bị lẹm nhưng cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn.

Cái mình cảm nhận được rõ trong sự nâng cấp trên điện thoại Vsmart Live 4 là chế độ chụp đêm xử lý nguồn sáng tốt hơn, chi tiết được thể hiện qua từng khung hình cũng rõ nét hơn hẳn.

Camera xóa phông phù hợp với những bức hình chân dung, làm nổi bật chủ thể và xóa mờ đi không gian bừa bộn phía sau. Tuy nhiên, khả năng xử lý, bóc tách chi tiết vẫn chưa đạt đến cảnh giới hoàn hảo nên ở một vài ranh giới giữa các sợi tóc và khung cảnh thì vẫn thấy sự phân tách chưa rõ ràng.

Về phần camera macro, nó đáp ứng nhu cầu chụp hoa lá cành ở một khoảng cách gần. Cá nhân mình thấy kết quả cho ra đủ để có một bộ sưu tập hoa lá vừa mắt.

Điện thoại Vsmart Live 4 giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Vsmart Live 4 là 4.490.000 VNĐ. Và với 3 điểm nổi bật kể trên, điện thoại Vsmart Live 4 xứng đáng là một chiếc máy nên được nhiều người biết đến hơn nữa bởi những giá trị mà nó mang đến cho người dùng hoàn toàn vừa vặn với giá tiền.

Nhất là với người dùng cơ bản thì điện thoại Vsmart Live 4 quá là ổn áp rồi đấy!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!