3 lý do nên mua và sử dụng quạt treo tường Goldsun CA4401

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ thiết kế, hiệu quả làm mát cho đến giá thành của quạt treo tường Goldsun CA4401 chắc chắn không làm người dùng thất vọng.

Quạt treo tường Goldsun CA4401 là một giải pháp hoàn hảo giúp mang đến luồng gió mát mẻ, thoải mái có thể dùng quanh năm. Vậy vì sao sản phẩm lại được nhiều người tin dùng và lựa chọn đến vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thiết kế quạt treo tường Goldsun CA4401 hiện đại, tinh tế

Goldsun CA4401 là dòng quạt treo tường được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế cùng màu sắc xanh và đen trang nhã, độc đáo nên dù lắp đặt ở đâu cũng dễ dàng tạo được điểm nhấn độc đáo. Cùng với kích thước vừa phải nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian lắp đặt.

Thiết kế quạt treo tường Goldsun CA4401 hiện đại, tinh tế
Thiết kế quạt treo tường Goldsun CA4401 hiện đại, tinh tế

Ngoài ra, Goldsun CA4401 có thiết kế treo tường cùng chế độ quay bao quát tổng thể không gian, giúp luồng gió mát dễ dàng lan toả khắp mọi ngóc ngách trong phòng nhanh chóng.

Đi kèm với đó, quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp bền bỉ, có khả năng chống bám bụi để giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn. Phần cánh quạt cũng làm bằng nhựa dày dặn, lồng quạt làm bằng sắt phủ sơn tĩnh điện nên chắc chắn và an toàn hơn khi sử dụng. Còn phần nan quạt được thiết kế khá khít nhau, cùng lồng quạt lắp theo khớp nối chắc chắn kết hợp với bầu quạt che chắn hết động cơ. Vậy nên, việc sử dụng ở khoảng cách gần hoàn toàn đảm bảo an toàn hơn.

Bên cạnh đó, thiết bị được thiết kế gắn trên tường tiện lợi, nên mọi người chỉ cần lắp đúng khớp, bắt ốc và tắc kê trên tường rồi giữ cố định, sau đó thiết kế đường dây điện hợp lý tới ổ căm là hoàn thành. Đồng thời quạt treo tường Goldsun CA4401 còn được thiết kế giúp hướng quạt được lan toả rộng hơn với việc quay được 180 độ hiệu quả.

Khả năng làm mát của quạt điện Goldsun CA4401 được đánh giá cao

Ngoài ưu điểm về thiết kế, quạt Goldsun CA4401 còn được đánh giá cao về hiệu quả làm mát. Cụ thể, quạt có công suất hoạt động lên tới 65W nên khả năng tạo lưu lượng gió đạt 111m3/phút giúp nâng cao hiệu quả làm mát nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo quá trình vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất.

Khả năng làm mát của quạt điện Goldsun CA4401 được đánh giá cao
Khả năng làm mát của quạt điện Goldsun CA4401 được đánh giá cao

Đặc biệt, quạt treo tường Goldsun CA4401 còn được tích hợp bên trong là cầu chì chịu nhiệt hiện đại, có khả năng tự ngắt điện khi quá tải để đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị 3 tốc độ điều chỉnh mức gió khác nhau bao gồm gió nhẹ – gió vừa – gió mạnh để người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu. Để điều chỉnh tốc độ gió, quạt trang bị điều khiển bằng dây giật tiện lợi, cùng với 1 dây điều chỉnh việc xoay quạt dễ dàng.

Giá quạt treo tường Goldsun CA4401 “hạt dẻ”

Hầu hết các sản phẩm quạt đến từ nhà Goldsun đều được ưa chuộng vì giá thành cực kỳ hợp lý. Với model Goldsun CA4401 cũng không ngoại lệ khi có mức giá bán chỉ từ 550.000đ. Nếu so với nhiều sản phẩm khác thì quạt Goldsun CA4401 có giá thành rẻ hơn rất nhiều, hoàn toàn phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng hiện nay.

Giá quạt treo tường Goldsun CA4401 “hạt dẻ”
Giá quạt treo tường Goldsun CA4401 “hạt dẻ”

Trên đây là những lý do mà mọi người nên chọn mua và sử dụng quạt treo tường Goldsun CA4401. Qua đó có thể thấy được sản phẩm này hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian hiện nay, giúp mang tới luồng gió mát mẻ để chống chọi với mùa hè oi bức mà giá thành còn siêu hợp lý.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như lựa chọn được cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín, chính hãng và hợp lý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 sản phẩm bếp hồng ngoại Goldsun đáng mua hiện nay 2024

Top 5 sản phẩm bếp hồng ngoại Goldsun đáng mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại Goldsun đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong thị trường gia dụng nhờ vào sự kết hợp giữa chất lượng và giá cả phải chăng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!