5 lý do nên lựa chọn quạt treo tường Toshiba cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chiếm nhiều diện tích như quạt đứng, quạt treo tường Toshiba được người dùng đánh giá cao nhờ thiết kế móc treo tiện lợi. Dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong hộ gia đình, cửa hàng và cả quán cà phê.

Quạt treo tường là thiết bị tiện lợi cho những ngày nắng nóng, giúp chúng ta cảm thấy mát mẻ, thư thái. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Trong đó, quạt treo tường Toshiba luôn có một sức hút đặc biệt của đông đảo người tiêu dùng. Vậy quạt treo tường này có những đặc điểm gì mà lại thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng đến vậy hãy cùng Websosanh tham khảo ngay sau đây. 

Xuất xứ của quạt treo tường Toshiba 

Đây là mẫu quạt treo tường của hãng Toshiba. Toshiba thành lập 1873 và trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Sau hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu này đã và đang trở thành thương hiệu hàng đầu về thiết bị gia dụng trên toàn cầu.

quạt treo tường Toshiba
Quạt treo tường Toshiba là sản phẩm được sản xuất dựa vào tiêu chuẩn Nhật

Năm 1996 Công ty Hàng tiêu dùng Toshiba Việt Nam (TVCP) được ra đời tại Việt Nam. Hiện nay, hầu hết quạt điện Toshiba đều được sản xuất tại Thái Lan nhưng công nghệ Nhật Bản. Ngoài quạt điện, Toshiba còn sản xuất các mặt hàng tiêu dùng khác như máy giặt, tủ lạnh, tivi, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố, ấm điện và các sản phẩm khác.

Tiêu chí lựa chọn quạt treo tường thương hiệu Toshiba

Việc chọn mua một chiếc quạt Toshiba nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải vậy, trước khi chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình, bạn nên cân nhắc một vài tiêu chí sau.

1. Chi phí mua sản phẩm

Tiêu chí đầu tiên mà hầu hết người tiêu dùng quan tâm đó chính là giá cả. Nhìn chung giá quạt treo tường hiện nay vô cùng đa dạng, từ những sản phẩm giá rẻ khoảng 200.000đ, 300.000đ cho đến những sản phẩm ở phân khúc cao lên đến hàng triệu đồng.

quạt treo tường Toshiba
Quạt treo tường thương hiệu Toshiba có nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn

2. Chọn mẫu quạt

Quạt treo tường Toshiba hiện nay có 3 loại chính là quạt treo tường mini, loại trung và công nghiệp.

  • Công suất và kích thước của quạt treo tường mini chỉ có giá vài trăm nghìn. 
  • Quạt treo tường cỡ trung: dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất, không gian 15m2 giúp tản nhiệt tốt, công suất vừa phải.
  • Quạt treo tường công nghiệp: có kích thước lớn, công suất 200W, được sử dụng rộng rãi cho nhiều nhà máy, xí nghiệp.

3. Công suất

Công suất càng cao kéo theo khả năng làm mát càng tốt nhưng cũng đồng nghĩa với việc lượng điện năng tiêu thụ của quạt cũng sẽ rất cao. Vì vậy, bạn nên chọn quạt có công suất làm mát tương đối ổn định, không nhất thiết phải là quạt treo tường Toshiba có công suất quá lớn.

quạt treo tường Toshiba
Tùy vào không gian mà bạn nên lựa chọn loại công suất quạt phù hợp

4. Thiết kế và phong cách

Thông thường, nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm quạt treo tường sẽ không chú trọng vào kiểu dáng, mẫu mã, chỉ một số người dùng có gu thẩm mỹ cao mới quan tâm đến vấn đề này. Ngày nay, quạt treo tường cũng được coi là vật dụng trang trí trong phòng. Nếu chọn được mẫu quạt đẹp, màu mắc hài hòa với tổng thể sẽ khiến không gian phòng bạn trở nên bắt mắt hơn.  

5. Quạt treo tường có điều khiển

Quạt treo tường Toshiba còn được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi hơn so với loại sử dụng dây kéo. Hơn nữa, loại sử dụng dây kéo cũng không đảm bảo an toàn, đã có nhiều trường hợp sử dụng dây kéo mạnh khiến dây bật ngược lại vướng vào cánh quạt khiến quạt bị hỏng.

Kết luận

Tóm lại với những đánh giá trên bạn có thể nhận định quạt treo tường Toshiba là một sản phẩm đáng để cân nhắc để lựa chọn cho gia đình mình. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp uy tín đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!