Lý do nên chọn mua quạt treo tường Yanfan T26CN?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Yanfan T26CN có thật sự đáng để đầu tư lựa chọn hay không? Hãy để Websosanh bật mí trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Quạt treo tường Yanfan T26CN là mẫu sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vì sao mẫu quạt này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này trong phần dưới đây.

Quạt treo tường Yanfan T26CN bền bỉ

Quạt treo tường Yanfan T26CN là sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. T26CN được làm từ chất liệu cao cấp thân quạt, lồng quạt, cánh quạt và hộp động cơ đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện.

Lớp sơn tĩnh điện màu đen này không chỉ góp phần bảo vệ phần sắt bên trong. Màu đen cũng là gam màu mang đến không gian sống sang trọng. Vì vậy, sự xuất hiện của các sản phẩm trong nhà xưởng sẽ góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho khu vực này.

quạt treo tường Yanfan T26CN
Quạt treo tường Yanfan T26CN có thiết kế hiện đại

Cánh quạt có thiết kế 3 cánh với hình dạng giống như một chiếc kim la bàn rất đẹp mắt. Đường kính cánh quạt rộng 65cm giúp tạo gió nhanh và mạnh. Cánh quạt làm bằng sắt sơn tĩnh điện nên khi quạt hoạt động với công suất cao nhất sẽ không bị gãy cánh quạt.

Vì được làm bằng sắt nên thân quạt vô cùng chắc chắn, không dễ bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh. Lồng quạt cũng được làm từ sắt sơn tĩnh điện, lồng quạt có 12 nan và 38 vòng. Khoảng cách giữa các vòng nhỏ và rất đều mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Phần cánh quạt của quạt treo tường được thiết kế đẹp mắt với cánh quạt giống như chiếc kim la bàn. Động cơ của quạt Yanfan T26CN được làm bằng đồng nguyên chất. Loại đồng này có khả năng tản nhiệt rất tốt nên dù có hoạt động nhiều giờ liên tục thì quạt cũng không bị nóng. Nhờ đó, tuổi thọ của quạt sẽ lâu hơn so với các sản phẩm của các hãng khác.

Tiết kiệm diện tích sử dụng

Diện tích sử dụng luôn là vấn đề được người dùng quan tâm khi chọn mua quạt. Quạt đứng công nghiệp thường có kích thước lớn nên nếu lựa chọn sản phẩm này, bạn sẽ phải cân nhắc về diện tích khi sử dụng. Nhưng với quạt treo Yanfan T26CN thì khác.

quạt treo tường Yanfan T26CN
Yanfan T26CN giúp hạn chế không gian sử dụng

Thân quạt treo tường T26CN được làm bằng sắt nên vô cùng chắc chắn đảm bảo quạt không bị rung lắc khi hoạt động ở công suất lớn. Quạt được thiết kế treo tường nên khách hàng sẽ không tốn thêm diện tích để đặt quạt. Với không gian đó, bạn có thể tận dụng để làm chiếc máy khâu, thiết bị, vật dụng hữu ích khác. Vì vậy quạt treo tường là giải pháp tốt cho doanh nghiệp, xưởng sản xuất.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Quạt treo tường Yanfan T26CN hoạt động với công suất tối đa là 150W. Đây là mức công suất khá lớn trong 1 giờ hoạt động liên tục quạt sẽ tiêu tốn 150W năng lượng điện. So với các sản phẩm cùng loại, mức tiêu thụ điện năng này không quá lớn.

quạt treo tường Yanfan T26CN
Sử dụng Yanfan T26CN giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

Hơn nữa, động cơ của quạt công nghiệp này được làm bằng đồng nguyên chất. Một loại đồng có khả năng tản nhiệt cực tốt giúp động cơ của quạt luôn trong trạng thái mát mẻ kể cả khi hoạt động ở mức công suất cao nhất. Khi đó quạt sẽ không phải tiêu tốn năng lượng cho việc làm mát động cơ. Và yếu tố này giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Nhiều chức năng khác nhau

Quạt Yanfan T26CN mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về tốc độ gió. Khách hàng có thể lựa chọn gió nhẹ, gió vừa và gió mạnh tùy theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, quạt còn được trang bị khả năng quay cơ học. Do đó, làm cho việc làm mát hiệu quả hơn.

quạt treo tường Yanfan T26CN
Yanfan T26CN được trang bị khả năng quay cơ học giúp làm mát diện tích lớn hơn

Trên đây là 4 lý do khiến bạn nên sở hữu ngay dòng quạt treo tường Yanfan T26CN. Và đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín nhé!

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!