3 lý do nên sở hữu ngay nồi chiên không dầu FujiE AF12D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu FujiE AF12D nhỏ gọn, tiện dụng với đường nét mềm mại, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp. Cùng tìm hiểu xem tại sao dòng model này lại được ưa chuộng đến vậy.

Nồi chiên không dầu FujiE AF12D có dung tích 12 lít với công suất 1800W giúp việc nấu nướng tại nhà trở nên dễ dàng hơn, thực phẩm chín đều và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nguyên liệu cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về dòng model này trong bài viết mà Websosanh sắp chia sẻ sau đây.

Nồi chiên không dầu FujiE AF12D – Dung tích lớn, tha hồ nấu nướng

Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu là sử dụng các luồng khí nóng theo cơ chế đối lưu. Các luồng khí này sẽ luân chuyển đều khắp bề mặt thực phẩm, giúp thực phẩm chín đều với luồng khí nóng đều thay vì dầu mỡ.

Nồi chiên FujiE AF12D được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi với đường nét mềm mại, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp trong gia đình bạn. Tay cầm đa năng giúp bạn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh bên trong và cất gọn sau khi sử dụng. Bộ điều khiển điện tử thiết kế cực nhạy, chạm để điều chỉnh các chế độ và tính năng đơn giản và dễ dàng. Được trang bị màn hình cảm ứng LED với 11 chức năng cài đặt sẵn hoàn hảo.

Nồi chiên không dầu FujiE AF12D
Nồi chiên không dầu FujiE AF12D sở hữu dung tích lớn có thể nấu nhiều món ăn cho cả gia đình từ 5 – 10 thành viên

Nồi chiên FujiE AF12D có công suất lớn lên đến 1800W, dung tích 12L giúp chiên, nướng,… làm thực phẩm chín đều, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu cho người dùng. Thức ăn chín đều nhờ nhiệt độ của máy lên đến 200 độ. Dung tích lớn khá phù hợp cho gia đình 5-10 người.

Nồi chiên FujiE AF12D được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh với hình ảnh minh họa dễ hiểu từng tính năng, giúp những người ít sử dụng đồ điện tử có thể thao tác ngay từ lần đầu tiên. Ngoài 11 chế độ cài đặt sẵn, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cho từng nguyên liệu riêng biệt chỉ bằng vài cú chạm đơn giản.

Nồi chiên FujiE AF12D – Ngon trên từng món ăn

Các món chiên, rán tuy ngon nhưng phải sử dụng lượng dầu lớn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Với công nghệ Rapid Air được ứng dụng trong FujiE AF12D, với công nghệ này nhiệt lượng được tập trung tối ưu hơn không thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, tạo nên lớp vỏ giòn vàng đẹp mắt bên ngoài, bên trong mềm mại. Chiên không chỉ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn mà còn tốt cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu FujiE AF12D
Nồi chiên FujiE AF12D tích hợp công nghệ Raid Air hiện đại

Đặc biệt khi chiên thực phẩm không cần sử dụng đến dầu mỡ mà lượng mỡ thừa từ thực phẩm sẽ tự động được tách ra và chảy xuống khay hứng mỡ bên dưới, giúp loại bỏ 80% lượng chất béo trong thực phẩm. Các món chiên, nướng tuy đã tách dầu mỡ nhưng không bị khô và vẫn giữ được chất dinh dưỡng.

Nồi còn được trang bị cửa kính 2 lớp trong suốt, chịu nhiệt, giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu, hạn chế tình trạng quá nhiệt hay quá nhiệt. Ngoài ra, cửa kính này có thể tháo rời rất dễ dàng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho việc vệ sinh các vết dầu mỡ cứng đầu hay thức ăn còn sót lại sau mỗi lần chiên rán.

Ruột nồi được bao phủ bằng thép không gỉ cao cấp siêu bền, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thức ăn không bị cháy và dính vào nồi, giúp thức ăn luôn giữ được chất dinh dưỡng và đảm bảo độ đẹp mắt của món ăn. Nồi có vỏ ngoài làm bằng nhựa PP cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt, rất dễ dàng vệ sinh cả trong và ngoài nồi. Xung quanh bên trong thành có thêm lớp inox đảm bảo thức ăn được thơm ngon, không có mùi máy mới kể cả sau khi mua về sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nồi chiên FujiE AF12D 12 lít rất dễ sử dụng

Bạn có thể dễ dàng chế biến các món ăn bổ dưỡng cho gia đình: khoai tây, thịt nướng, cá nướng, tôm nướng, pizza nướng, đùi gà nướng, bánh nướng, gà nướng nguyên con nướng, hoa quả sấy khô, thực phẩm rã đông. Bạn chỉ cần quét một ít dầu ăn lên thức ăn và chọn nhiệt độ, bấm hẹn giờ (1-60 phút) và ngồi đợi là đã có ngay món ngon cho gia đình mình rồi.

Nồi chiên không dầu FujiE AF12D
FujiE AF12D có dung tích lên đến 12 lít cho bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo nhiều món ngon

Giờ đây, việc nấu nướng không còn khó khăn với nồi chiên không dầu FujiE AF12D, không chỉ hỗ trợ các bà nội trợ trong công việc bếp núc mà còn mang đến cho gia đình những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!