3 mẫu cân sức khỏe Tanita bán chạy nhất đầu năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân sức khỏe Tanita là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản rất được tin dùng tại Việt Nam hiện nay. Các mẫu cân sức khỏe của Tanita khá phong phú nhưng 3 sản phẩm dưới đây được khách hàng yêu thích và tin chọn hơn cả.

Tanita BC-541N, Tanita BC-859 và Tanita BC-313 là 3 mẫu cân sức khỏe bán chạy nhất của hãng Tanita trong những tháng đầu năm 2021. Hãy cùng khám phá từng mẫu cân sức khỏe Tanita và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Cân sức khỏe Tanita BC-541N

– Giá bán tham khảo: 2.650.000 VNĐ.

– Tanita BC-541N là dòng cân sức khỏe điện tử và phân tích cơ thể. Ngoài công dụng là cân đo trọng lượng cơ thể, sản phẩm còn có khả năng phân tích 9 chỉ số của cơ thể giúp kiểm soát chế độ dinh dưỡng tốt để có vóc dáng đẹp.

Cân sức khỏe Tanita BC-541N tích hợp 5 bộ nhớ cho 5 người sử dụng khác nhau. Kết quả sau khi cân và kiểm tra sẽ được hiển thị chi tiết và rõ ràng trên màn hình LCD.

– Trọng lượng cân siêu nhẹ, chỉ 1,5kg nên có thể dễ dàng di chuyển và mang theo.

– Mặt cân Tanita BC-541N được làm từ chất liệu nhôm cao cấp siêu bền và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản. Do đó, sản phẩm có độ bền rất cao cùng với đó là khả năng chịu tải trọng lên tới 150kg.

– Cân Tanita BC-541N sử dụng pin, có chức năng tự ngắt giúp tiết kiệm pin tối đa. 

– Các chỉ số mà cân sức khỏe Tanita BC-541N có thể phân tích được gồm: % độ béo cơ thể; % lượng nước cơ thể; khối lượng xương, khối lượng cơ; tốc độ chuyển hóa; phân loại vóc dáng; chỉ số béo nội tạng; tiêu chuẩn của vận động viên; dải độ béo dành cho trẻ nhỏ.

Cân sức khỏe Tanita BC-541N
Cân sức khỏe Tanita BC-541N

2. Cân sức khỏe Tanita BC-859

– Giá bán tham khảo: 1.550.000 VNĐ.

– Điểm nổi bật của cân sức khỏe Tanita BC-859 là được trang bị 7 chức năng đo lường gồm: Tính trọng lượng cơ thể; tính tỷ lệ mỡ nội tạng; tính tuổi chuyển hóa; tính khối lượng cơ;  tính tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR); tính chỉ số BMI và tính tỷ lệ mỡ cơ thể.

– Tanita BC-859 có trọng lượng rất nhẹ chỉ 1kg nhưng có khả năng chịu tải trọng lên tới 150 nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau.

–  Sản phẩm có thể lưu trữ dữ liệu cân đo và tính toán của 5 người với mức cân sai số nhỏ nhất 0,1kg và 0,1% tỉ lệ mỡ. Kết quả sẽ hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD.

– Thiết kế cân sức khỏe rất nhỏ gọn (25cm x 30cm x 4cm) và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như xanh, xám, đen, hồng.

– Cách sử dụng cân dễ dàng và đơn giản, các nút tùy chỉnh được đặt ở các vị trí thuận tiện ở ngay trên mặt cân.

Cân sức khỏe Tanita BC-859
Cân sức khỏe Tanita BC-859

3. Cân sức khỏe Tanita BC-313

– Giá bán tham khảo: 1.980.000 VNĐ.

Cân sức khỏe Tanita BC-313 được trang bị các chức năng cân đo các chỉ số cơ thể như sau: Trọng lượng; chỉ số BMI; % độ béo; đánh giá béo nội tạng; khối lượng cơ;  % nước cơ thể; tuổi sinh học; chỉ số BMR; khối lượng xương; phân loại vóc dáng

– Bộ nhớ của cân dành cho 5 người sử dụng, đồng thời có chức năng lưu trữ thông tin rất tiện lợi.

– Bề mặt cân làm bằng kính cường lực không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn rất chắc chắn, bền bỉ.

– Thiết kế cân nhỏ gọn, thời trang, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng, tải trọng tối đa 150kg.

– Cân sức khỏe Tanita BC-313 có 3 màu sắc cho bạn lựa chọn gồm trắng, đỏ và đen.

– Màn hình cảm ứng của cân siêu nhạy và hiển thị các kết quả cân đo rõ ràng.

Cân sức khỏe Tanita BC-313
Cân sức khỏe Tanita BC-313

Hy vọng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được mẫu cân sức khỏe Tanita phù hợp nhất cho mình. Đừng quên đồng hành cùng websosanh để có thêm thật nhiều thông tin bổ ích hơn nữa các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!