Top máy massage xiaomi bán chạy nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm ghế massage xiaomi được đánh giá là rất bền và tiết kiệm điện năng nên hiện đây đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ghế massage. Hãy cùng tìm hiểu top máy massage xiaomi bán chạy nhất năm 2021. 

Máy massage Xiaomi được biết đến với nhiều ưu điểm như: được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Ngoài việc tiết kiệm diện tích, ghế massage Xiaomi còn được thiết kế thông minh hơn khi có thể gập gọn lại khi không có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm ghế massage của thương hiệu này còn sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại nên có thể massage toàn thân như cổ, eo, hông một cách chuyên nghiệp ngay tại nhà. tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, giảm căng thẳng mệt mỏi cho người dùng nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm ghế massage được đánh giá là rất bền và tiết kiệm điện năng nên hiện đây đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình có nhu cầu sử dụng ghế massage. Hãy cùng tìm hiểu top máy massage xiaomi bán chạy nhất năm 2021.

Top máy massage xiaomi bán chạy nhất năm 2021

Ghế massage toàn thân Xiaomi Momoda SX532

Thông số kỹ thuật

Mô hình: SX532 Công suất định mức: 60W Điện áp định mức: 220V Tần số định mức: 50Hz Khối lượng tịnh: 42kg Kích thước sản phẩm: 1250 x 630 x 980mm

Tính năng nổi bật

  • Trang bị cơ chế massage toàn diện: Khung massage của ghế massage Xiaomi Momoda SX532 tích hợp 3 cơ chế massage tác động lên các vị trí chính như vai, lưng và thắt lưng tác động chính xác đến từng vị trí bị đau.
  • Ghế còn có 6 bánh xe massage; Tích hợp phương pháp massage 3D kéo giãn ba chiều lên, xuống, phải, trái, trước, sau. Phần để chân có 12 túi khí, dây đai an toàn tích hợp 2 module sưởi ấm nhanh chóng, tăng hiệu quả lưu thông máu, giải tỏa căng thẳng.
  • Công nghệ không trọng lực: Ghế massage Xiaomi Momoda SX532 được tích hợp tính năng không trọng lực giúp phân bổ đều trọng lượng cơ thể, giảm áp lực lên cột sống và xương khớp. Sử dụng đơn giản, chất liệu thoáng khí: Sản phẩm có bảng điều khiển trên tay vịn, chỉ cần nhìn và bấm là có thể vận hành ghế. Ghế được thiết kế nhỏ gọn, bọc da PU mềm mại, thân thiện với làn da, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Ghế massage toàn thân Xiaomi Momoda SX532

Máy massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s

Thông số kỹ thuật

Mô hình: RT5850s Điện áp định mức: 220V Công suất định mức: 100W Chất liệu: Da polyurethane Cân nặng: 65/75kg Kích thước: 130 x 68 x 112cm

Tính năng nổi bật

  • Khả năng tự động hóa cao : Ghế massage thư giãn thông minh Xiaomi Momoda RT5850s cho phép người dùng thực hiện nhiều bài tập từ nhẹ nhàng đến chuyên nghiệp, từ cổ đến chân, có thể điều chỉnh cường độ và góc độ bài tập nếu cần.
  • Trong quá trình massage thư giãn, các viên bi massage dưới ghế được kích hoạt, massage đều từ cổ xuống chân cho cảm giác êm ái, thoải mái.
  • Tiết kiệm điện năng : Sản phẩm chỉ tiêu thụ 100W công suất điện ở chế độ chờ, mỗi giờ tiêu thụ 0,5W. Không chỉ tiết kiệm điện năng, Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s còn có cường độ âm thanh cực thấp, chỉ 55dB, đảm bảo không gây ồn ào, ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Kết nối trực tuyến với điện thoại thông minh: Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s có thể được kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng chuyên dụng Mijia. Thông qua đó, người dùng có thể hoàn toàn chủ động trong mọi thao tác điều khiển, từ chế độ trên máy, tốc độ, cường độ massage trên ghế, rất hiện đại và tiện lợi.

Máy massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s

Máy massage mini Xiaomi AI Momoda RT5728

Thông số kỹ thuật

Mô hình: RT5728 Công suất: ≤200W Tần số: 50Hz Điện áp: 220V ~ Khối lượng tịnh: 45kg Kích thước sản phẩm: 1030 x 620 x 920mm

Tính năng nổi bật

  • Bốn chế độ massage thông minh và toàn diện: Không chỉ nổi bật ở thiết kế tối giản và tiện dụng, ghế massage mini Momoda RT5728 AI còn được yêu thích bởi tích hợp nhiều chế độ massage thông minh. Gồm 3 chế độ massage cổ điển massage toàn thân, massage vai gáy và massage rung chân. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ massage, góc độ theo ý muốn.
  • Công nghệ massage thông minh : Sản phẩm được trang bị ray chuyển động 3D thông minh. Kết hợp với thiết kế lưng ghế hình chữ S (phù hợp với đường cong lưng của cơ thể) và thiết kế hình chữ L ở hông và eo giúp mở rộng vùng massage toàn thân, toàn diện mọi vị trí từ cổ đến bắp chân.
  • Chế độ không trọng lực : AI mini Momoda RT 5728 mang đến cho người dùng trải nghiệm không trọng lực nhờ khả năng điều chỉnh toàn thân theo một góc 105 ° + 18 °, nhằm giảm áp lực lên cột sống và các khớp xương, giúp tăng cường sự thoải mái, thư giãn. Ngoài ra, máy massage AI còn hỗ trợ rung massage chân, giúp đốt cháy calo và làm thon gọn bắp chân.
  • Ba cách điều khiển đơn giản, dễ vận hành : AI mini Momoda RT5728 được trang bị 3 chế độ điều khiển, giúp bạn linh hoạt sử dụng trong các trường hợp khác nhau. Bạn có thể điều khiển ghế bằng giọng nói qua loa AI, điều khiển qua điện thoại thông minh sau khi cài App hoặc điều khiển bằng nút bảng điều khiển trên tay vịn.

Máy massage mini Xiaomi AI Momoda RT5728

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ghế massage Xiaomi Joypal Monster thông minh siêu cao cấp

Ghế massage Xiaomi Joypal Monster thông minh siêu cao cấp

Trong cuộc sống hiện đại ngày càng áp lực và mệt mỏi thì rất nhiều gia đình đã sắm ghế massage để chăm sóc sức khỏe cho mỗi thành viên. Ghế massage Xiaomi đang được nhiều khách hàng yêu thích với tính năng thông minh siêu hiện đại giúp massage rất hiệu quả.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!