3 mẫu điện thoại Xiaomi giá 5 triệu nên mua đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi giá 5 triệu là đủ để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. Cùng tìm hiểu ba cái tên đáng mua nhất trong phân khúc này nhé.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi 10

Điện thoại Xiaomi Redmi 10 có ngoại hình không có gì mới lạ nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cần có. Phiên bản này sở hữu màn hình đục lỗ có kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz đủ để người dùng xem video, thao tác thì mượt mà, nhìn chung là một trải nghiệm ổn trong tầm giá. Ấn tượng nằm ở thiết kế mặt lưng của điện thoại Xiaomi Redmi 10 sử dụng hiệu ứng màu gradient nên nói về độ lấp lánh, bắt mắt thì em nó luôn được đánh giá cao.

điện thoại xiaomi giá 5 triệu

 

Bộ 4 camera sau của điện thoại Xiaomi Redmi 10 nổi bật với camera chính có độ phân giải lên đến 50MP, cho người dùng thực hiện những khung hình có màu sắc đẹp, độ nét cao. Được trang bị con chip Helio G88, điện thoại Xiaomi Redmi 10 có thể thâu tóm gọn nhẹ mọi nhu cầu cơ bản của người dùng. Cùng với viên pin có dung lượng 5000mAh, điện thoại Xiaomi Redmi 10 sẽ cho trải nghiệm vui vẻ, thoải mái cả ngày.

Mức giá tham khảo:

  • Điện thoại Xiaomi Redmi 10 4GB – 64GB có giá 3.990.000 ₫
  • Điện thoại Xiaomi Redmi 10 4GB – 128GB có giá 4.290.000 ₫

2. Điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC

Điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC vẫn là mẫu máy có màn hình đục lỗ với phần viền được hoàn thiện mỏng hơn từ đó tối ưu hóa trải nghiệm xem nhìn của người dùng. Thiết kế của dòng POCO được đặc trưng bởi thiết kế cụm camera tròn được đặt giữa mặt lưng về phía trên, ngay dưới đó là logo POCO được in khá to. Một điểm nữa trong trang trí mặt lưng điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC là màu sắc được phân thành ba đường sọc thẳng, màu đậm nhạt xen kẽ nhìn cũng khá đẹp mắt.

điện thoại xiaomi giá 5 triệu

 

Nhiều người lựa chọn điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC không chỉ bởi màn hình rộng có kích thước lên tới 6.67 inch mà phiên bản này cũng đã được trang bị màn hình có tốc độ làm tươi lên đến 120Hz siêu mượt, là giấc mơ của mọi game thủ.

Thêm vào đó, con chip Snapdragon 732G được sản xuất dựa trên tiến trình 8nm mang tới cho điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC một sức mạnh đủ tầm để xử lý ổn một vài game đồ họa nặng. Cùng với đó, viên pin 5160mAh sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thật nhiều thời gian trải nghiệm.

Mức giá tham khảo:

  • Điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC 6GB – 64GB có giá 5.000.000 ₫
  • Điện thoại Xiaomi POCO X3 NFC 6GB – 128GB có giá 5.700.000 ₫

3. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S

điện thoại xiaomi giá 5 triệu

 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S là một trong những smartphone tầm trung có sức hút mạnh nhất trên thị trường trong năm 2021. Dù chỉ hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhưng khi cầm trên tay chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S vẫn cảm nhận được sự chắc chắn và vừa tay.

Màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S được trang bị tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 60Hz cho người dùng trải nghiệm hình ảnh đặc sắc, tốc độ phản hồi các thao tác ổn áp.

Cụm camera của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S cũng đa dạng với camera chính có độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro độ phân giải 2MP và camera đo chiều sâu 2MP. Với bộ tứ này cùng camera selfie giúp người dùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S sở hữu con chip MediaTek Helio G95, bộ nhớ RAM dung lượng 8GB, 128GB bộ nhớ trong cho người dùng không gian trải nghiệm ngon nghẻ ở những tác vụ thường ngày và cả một vài tựa game như Call of Duty, Liên quân Mobile.

Không thua kém những người anh em của mình, điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S cũng có viên pin dung lượng 5000mAh với cả ngày lướt web, xem phim.

Mức giá tham khảo cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 10S là 6.150.000 ₫

Trong phân khúc tầm trung, điện thoại từ Xiaomi vẫn luôn là một trong những lựa chọn hợp lý cho người dùng khi xét trên nhiều khía cạnh. Hiện tại các đơn vị bán hàng cũng đang đưa ra nhiều khuyến mãi cho các dòng điện thoại nhân dịp năm mới 2022, người tiêu dùng đừng quên tận dụng để mua được điện thoại mới với giá rẻ nhất. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!