3 mẫu điều hòa Panasonic 2 chiều nên đầu tư mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic 2 chiều 1 HP CU/CS-YZ9SKH-8, điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-YZ9UKH-8 và điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CU/CS-Z9VKH-8 là 3 mẫu điều hòa Panasonic 2 chiều nên đầu tư mua nhất trên thị trường hiện nay.

Điều hòa 2 chiều Panasonic  – thương hiệu đến từ Nhật Bản mang đến cho gia đình bạn không gian sống lý tưởng và tuyệt vời nhất. Khi có thể làm mát nhanh vào mua hè và xua tan giá lạnh vào mùa đông. Tham khảo ngay 3 mẫu điều hòa Panasonic 2 chiều có chất lượng tốt nhất và được khuyên nên đầu mua nhất thị trường hiện nay để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Điều hòa Panasonic 2 chiều
Điều hòa Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 1 HP CU/CS-YZ9SKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều 1 HP CU/CS-YZ9SKH-8 là sản phẩm của hãng Panasonic (Nhật Bản). Sản phẩm có giá bán tham khảo: 12.490.000 VNĐ, với công suất làm lạnh 1 HP/8.500 BTU, phù hợp với phòng có diện tích dưới 15m2.

Các ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic 2 chiều 1 HP CU/CS-YZ9SKH-8 gồm:

+ Thiết kế thanh lịch và trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đồng thời giúp căn phòng thêm tiện nghi và sang trọng hơn.

+ Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm: Việc được trang bị công nghệ Inverter giúp điều hòa 2 chiều Panasonic 1 HP CU/CS-YZ9SKH-8 vận hành ổn định hơn so với các dòng điều hòa thông thường khác. Luồng khí lạnh thổi ra liên tục và đều đặn giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Chế độ iAuto làm lạnh cực nhanh: Không mất nhiều thời gian và thực hiện thao tác quá cầu kỳ, bạn chỉ cần ấn 1 nút bấm trên điều khiển là hệ thống quạt trên dàn lạnh sẽ bắt đầu hoạt động với tốc độ và công suất tối đa, cho không khí phòng mát lạnh chỉ trong vài phút đồng hồ. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi mà có thể thư giãn và nghỉ ngơi ngay.

+ Công nghệ Nanoe-G: Điều hòa Panasonic 2 chiều 1 HP CU/CS-YZ9SKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-G nên có khả năng lọc sạch bụi bẩn, tiêu diệt 99% nấm mốc, vi rút và vi khuẩn có trong không khí. Từ đó, giúp bầu không khí sạch khuẩn, trong lành, bảo vệ đường hô hấp và sức khỏe của cả gia đình bạn.

+ Chế độ ngủ ban đêm: Chế độ ban đêm thân thiện với người dùng, điều hòa  sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ tăng – giảm phù hợp, tránh tình trạng quá lạnh và quá nóng gây ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ.

+ Tính năng tự khởi động lại: Sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều 1 HP CU/CS-YZ9SKH-8 vô cùng tiện lợi vì máy được trang bị tính năng tự khởi động lại khi có điện. Do đó, khi điện mất đột ngột điều hòa vẫn có thể tự động vận hành lại theo chế độ đã cài đặt trước đó.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 1 HP CU/CS-YZ9SKH-8.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-YZ9UKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-YZ9UKH-8 chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 11.790.000 VNĐ. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại và được trang bị nhiều tính năng thông minh. Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm đó là: 

+ Ứng dụng công nghệ Invercter biến tần nên làm mát hiệu quả, vận hành êm ái, máy chạy ổn định và đặc biệt rất tiết kiệm điện.

+ Tính năng iAuto: Tính năng này tương tự như với dòng điều hòa Panasonic 2 chiều 1 HP CU/CS-YZ9SKH-8. Với khả năng làm lạnh cực nhanh, công suất làm lạnh tăng thêm 15% nên người dùng không mất thời gian chờ đợi quá lâu mà có thể được tận hưởng luồng gió mát lạnh nhanh nhất.

+ Tính năng thổi gió dễ chịu và an toàn: Luồng gió của điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-YZ9UKH-8 được thiết kế thổi theo hướng lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu và cảm lạnh.

+ Kháng khuẩn, khử mùi: Sản phẩm cũng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ virus, mùi hôi khó chịu và bụi bẩn nhờ bộ lọc Nanoe-G.

Điều hòa Panasonic 2 chiều 9000BTU CU/CS-YZ9UKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CU/CS-Z9VKH-8

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CU/CS-Z9VKH-8 ghi điểm với thiết kế sang trọng, tinh tế với điểm nhấn là đừng viện mạ crôm ánh bạc giúp không gian phòng thêm nổi bật. Sản phẩm đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 12.900.000 VNĐ.

Ngoài công nghệ Inverter tiết kiệm điện giảm thiểu gánh nặng chi phí điện năng, điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CU/CS-Z9VKH-8 còn sở hữu một số tính năng nổi bật khác như:

+ Công nghệ P – Tech làm lạnh nhanh, cho bầu không khí trong phòng nhanh chóng mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động máy.

+  Cánh đảo gió Aerowings độc lập: Cánh đảo gió Aerowings của điều hòa được điều khiển bằng 2 động cơ độc lập, giúp luồng không khí nhanh chóng làm mát phòng hiệu quả. Khí lạnh được đẩy lên cao trần nhà, sau đó lan tỏa ra khắp phòng, tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu.

+ Công nghệ Nanoe-G khử mùi, diệt khuẩn hiện đại: Với khả năng giải phóng đến 3 nghìn tỷ hạt siêu nhỏ, sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CU/CS-Z9VKH-8 không gian phòng của gia đình bạn sẽ luôn sạch sẽ và trong lành.

+ Chế độ hẹn giờ thông minh: Giúp người dùng cài đặt thời gian tắt hoặc mở theo ý muốn rất tiện lợi.

+ Gas R32 thân thiện với môi trường, vừa đảm hiệu suất làm lạnh vừa tiết kiệm điện năng tối ưu.

Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000BTU CU/CS-Z9VKH-8.

Hy vọng với những gợi ý ở trên, các bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được sản phẩm điều hòa Panasonic 2 chiều phù hợp nhất cho gia đình mình!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!