3 mẫu đồng hồ thông minh nam xịn sò nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh nam đa phần là những mẫu có thiết kế có "sức nặng". Trong bài viết này, hãy cùng khám phá top 3 đồng hồ thông minh nam cao cấp trên thị trường hiện nay nhé.

1. Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7

Mẫu đồng hồ thông minh nam mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn không đâu khác chính là đồng hồ thông minh Apple Series 7. Trên thực tế, mẫu này phù hợp cho cả nam và nữ, với những bản có kích thước lớn hơn thì nam đeo là phù hợp nhất.

Đồng hồ thông minh Apple Series 7 vẫn tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế màn hình vuông vốn đã rất quen thuộc trên nhiều thế hệ của Apple. Điểm khác của đồng hồ thông minh Apple Series 7 là màn hình được hoàn thiện tràn viền hơn, tăng diện tích trải nghiệm cho người dùng và tất nhiên, lượng thông tin hiển thị trên một khung hình cũng được nhiều hơn.

đồng hồ thông minh nam

 

Đồng hồ thông minh Apple Series 7 có bản 41mm và bản 45mm, thường khi chọn đồng hồ thông minh cho nam thì bản đồng hồ thông minh Apple Series 7 45mm là hợp lý nhất.

Đồng hồ thông minh Apple Series 7 có một màu độc quyền đó là xanh bóng đêm, màu sắc này cũng được cho là rất phù hợp với phái mạnh.

Một điểm mới nữa trên đồng hồ thông minh Apple Series 7 là em nó được trang bị công nghệ sạc nhanh. Nhưng tiếc rằng tính năng này không được áp dụng đối với phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Sau cùng thì đồng hồ thông minh Apple Series 7 vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết như nghe gọi, kết nối Bluetooth, đo nhịp tim, hỗ trợ tập thể dục, màn hình luôn sáng,… Với những bài tập mà đồng hồ thông minh Apple Series 7 mang đến chắc chắn sẽ làm hài lòng các anh thích thể dục thể thao.

Giá bán dành cho các phiên bản của đồng hồ thông minh Apple Series 7 như sau;

  • Apple Watch Series 7 GPS 41mm có mức giá tham khảo: 12.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 GPS 45mm có mức giá tham khảo: 13.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 41mm có mức giá tham khảo: 15.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 45mm có mức giá tham khảo: 16.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 41mm viền thép có mức giá tham khảo: 20.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 45mm viền thép có mức giá tham khảo: 22.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 41mm dây thép có mức giá tham khảo: 22.99 triệu đồng.
  • Apple Watch Series 7 LTE 45mm dây thép có mức giá tham khảo: 23.99 triệu đồng.

2. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6. Em nó mang một phong cách tương đối “đồ sộ” với mặt tròn, khung viền titanium và dây đeo silicon.

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 có kích thước màn hình 1.3 inch, độ phân giải 260×260 pixel và chất lượng hiển thị thì không thể chê vào đâu được. Ngay cả khi bạn nhìn đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 dưới nắng chói gắt thì vẫn có thể thấy được nội dung trên màn hình. Đồng thời, đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 có phần màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 chống trầy xước, vỡ nứt cực tốt.

Thay vì là dạng màn hình cảm ứng như nhiều mẫu smartwatch khác, người dùng có thể điều khiển tính năng trên đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 với 5 phím được đặt ở hai cạnh bên của thiết bị:

đồng hồ thông minh nam

 

  • Cạnh phải đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6  có hai bút là Start, Back-lap
  • Cạnh trái gồm 3 nút Light, up-menu, down

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 có sự tương thích với điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS cùng các tính năng:

  • Chế độ luyện tập
  • Theo dõi giấc ngủ
  • Theo dõi mức độ stress
  • Tính lượng calories tiêu thụ
  • Tính quãng đường chạy
  • Đo lượng tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max)
  • Đo nhịp tim
  • Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2)
  • Đếm số bước chân
  • Chống nước 10 ATM (Bơi, lặn vùng nước nông)

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 là 19.116.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro

Đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu muốn lựa smartwatch cho các anh em. Đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro được đặc trưng bởi dây đeo làm từ chất  liệu silicon, khung viền titanium mang đến sự chắc chắn, cứng cáp. Nhìn tổng thể, thiết kế đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro mang đến một phong cách rất thể thao mà cũng không kém phần hiện đại.

Màn hình Active Matrix LCD có kích thước lên đến 1.97 inch, độ phân giải 320 x 300 cho phép người dùng có được trải nghiệm nhìn tốt nhất.

Đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro cũng được đánh giá cao bởi thời lượng pin. Chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi để bạn có thể sạc đầy cho đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro. Và mỗi lần sạc đầy như vậy có thể sử dụng thiết bị trong khoảng 2-7 ngày tùy theo mức sử dụng của từng cá nhân.

đồng hồ thông minh nam

 

Đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro cũng ghi điểm ở khả năng định vị có độ chính xác cao cùng muôn vàn tính năng, tiện ích khác mà nó sở hữu.

Mức giá dành cho đồng hồ thông minh Suunto 9 Baro là 16.290.000 VNĐ.

Trên đây là những lựa chọn đồng hồ thông minh nam giá từ 12-20 triệu đồng tốt nhất thị trường mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!