3 mẫu giày cầu lông nữ Lining xuất sắc nhất mọi thời đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là nữ và là “tín đồ” của giày cầu lông nữ Lining thì tuyệt đối không thể bỏ qua 3 mẫu giày siêu phẩm” của hãng dưới đây.

Giày cầu lông Lining là thương hiệu thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Trung Quốc. Không chỉ được ưa chuộng tại thị trường trong nước, các sản phẩm giày cầu lông của hãng Lining còn rất được tin dùng trên toàn thế giới. Tại Việt, giày cầu lông Lining được ưa chuộng vì có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Dưới đây là 3 mẫu giày cầu lông nữ Lining được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Giày cầu lông nữ Lining của Trung Quốc
Giày cầu lông nữ Lining của Trung Quốc

1. Giày cầu lông nữ Lining AYTQ008-3

– Giá bán tham khảo: 949.000 VNĐ.

– Chất liệu: PU leather, Eva và Rubber.

– Sản phẩm mới ra mắt thị trường vào đầu năm 2020 nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế cuốn hút, độc đáo và rất lạ mắt.

– Thân giày được làm từ chất liệu da bền bỉ và chắc chắn. Kết hợp vải lưới thoáng khí và các lỗ thông khí nhỏ ở mũi giày và 2 bên thân giày giúp người sử dụng yên tâm và thoải mái khi đi.

– Cổ giày cầu lông nữ Lining AYTQ008-3 ôm khít cổ chân tạo cảm giác an toàn nhất khi phải di chuyển liên tục, đồng thời bảo vệ chân khỏi các chấn thương không mong muốn trong khi chơi cầu lông.

– Giày cầu lông nữ Lining AYTQ008-3 sử dụng công nghệ giảm chấn và hấp thụ lực ở đế giày giúp hỗ trợ bật nhảy và tiếp đất êm mái, bảo vệ đôi chân tuyệt đối.

– Đế giày làm từ cao su cao cấp có độ ma sát cực tốt và chống trơn trợt hoàn hảo. Đặc biệt, công nghệ cao su Non – Marking giúp chống mài mòn, tăng khả năng chịu đựng nên giày rất bền.

– Giày cầu lông nữ Lining AYTQ008-3 sử dụng công nghệ chất lật cổ chân được sử dụng ở phần đế giúp người chơi yên tâm tuyệt đối khi di chuyển, giảm thiểu tối đa tình trạng lật cổ chân, nhất là trong những tình huống di chuyển với tốc độ cao và các pha cứu cầu khó.

Giày cầu lông nữ Lining AYTQ008-3
Giày cầu lông nữ Lining AYTQ008-3

2. Giày cầu lông nữ Lining AYTP 014-2

– Giá bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ.

–  Bề mặt giày cầu lông nữ Lining AYTP 014-2 có khả năng chống thấm nước cho bạn tự tin sử dụng ngay cả khi thời tiết mưa gió khắc nghiệt nhất. Bề mặt giày được làm từ vải da và vải dệt nhẹ giúp tăng cường độ ổn định và thích nghi với thời tiết.

– Form dáng giày gọn gàng, trọng lượng nhẹ, độ dẻo dai tốt, giúp người sử dụng có thể di chuyển linh hoạt và dễ dàng trong mọi tình huống.

– Lớp đế của giày được làm bằng các đinh dăm cao su, giúp tăng sức cám trên mặt sân cỏ, chống trơn trượt rất tốt. Do đó, bạn có thể đi giày để chơi cầu lông, chạy bộ, leo núi, phượt hay chơi golf đều rất tốt.

– Thiết kế giày cầu lông nữ Lining AYTP 014-2 hiện đại, trẻ trung và cá tính với gam màu cam nổi bật.

Giày cầu lông nữ Lining AYTP 014-2
Giày cầu lông nữ Lining AYTP 014-2

3. Giày cầu lông nữ Lining AYTM 066

– Giá bán tham khảo: 1.440.000 VNĐ.

– Sản phẩm phù hợp với các vận động viên cầu lông nữ chuyên nghiệp, có thể sử dụng trong thi đấu.

– Thiết kế giày ôm gọn bàn chân, giúp người chơi di chuyển linh hoạt và hạn chế tối đa các chấn thương ở chân.

– Giày cầu lông nữ Lining AYTM 066 được trang bị hệ thống lỗ thông khí nhỏ chạy dọc thân giày và mũi giày giúp người chơi luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình đi.

– Mặt đế giày bằng cao su tự nhiên có độ bám sàn cực tốt và chống trơn trượt tuyệt vời. Có thể sử dụng giày cầu lông nữ Lining AYTM 066 ở mọi mặt sân.

– Lót giày sử dụng lớp đệm khí Power Cushion, đặc biệt còn trang bị thêm  lớp đệm khí nữa ở gót và gan bàn chân nhằm tăng cảm giác êm ái cho người sử dụng.

– Giày cầu lông nữ Lining AYTM 066-1 còn trang bị nghệ chống lật cổ chân hiện đại của hãng hãng Lining giúp người chơi yên tâm chơi cầu lông mà không lo xảy ra tình trạng lật cổ chân gây chấn thương, ngay cả khi chơi cầu với cường độ cao.

– Đánh giá thực tế từ khách hàng sử dụng: Giày đi mềm và êm ái; thiết kế ôm chân tạo cảm giác chắc chắn khi di chuyển; khả năng thấm hút mồ hôi và thoát khí tốt nên rất thoải mái khi sử dụng.

Giày cầu lông nữ Lining AYTM 066
Giày cầu lông nữ Lining AYTM 066

Ngoài 3 giày cầu lông nữ Lining ở trên, còn rất nhiều sản phẩm khác bạn có thể tham khảo và lựa chọn như: Giày cầu lông nữ Lining AYTP014-2, giày cầu lông nữ Lining AYTP008-3, giày cầu lông nữ Lining AYTP012-3, giày cầu lông nữ Lining AYTP012-1, giày cầu lông nữ Lining AYTQ038-4…

Chúc các bạn chọn mua được đôi giày cầu lông nữ Lining ưng ý nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách nhận biết giày cầu lông Lining chính hãng

Cách nhận biết giày cầu lông Lining chính hãng

Giày cầu lông Lining thường xuyên bị làm giả, làm nhái một cách tinh vi. Do vậy trong bài viết này hãy cùng chúng tôi học cách nhận biết giày cầu lông Lining chính hãng để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!