Giày bóng bàn Lining có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày bóng bàn Lining là thương hiệu nổi tiếng uy tín đến từ Trung Quốc. Sản phẩm được sử dụng từ chất liệu cao cấp với công nghệ sản xuất hiện đại cùng mẫu mã đẹp nên đây hiện đang là thương hiệu giày bóng bán được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Phần đa những người chơi bóng bàn đều rất quan tâm đến một số vật dụng như: Vợt bóng bàn, quả bóng, bàn bóng bàn và cả giày bóng bàn. Những vật dụng này có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tập luyện, thi đấu hay người chơi thể thao của các vận động viên hay người chơi đánh bóng bàn.

Trong đó giày bóng bàn vô cùng quan trọng bởi khi chơi bóng bàn thì người chơi phải liên tục di chuyển đòi hỏi tốc độ và sự khóe léo vì vậy mà một đôi giày bóng bàn tốt sẽ giúp ích rất nhiều cho người chơi. Nếu bạn sử dụng một đôi giày không phù hợp và không đảm bảo chất lượng sẽ rất dễ gặp các chấn thương ở khu vực chân, khớp cổ chân. Điều này sẽ khiến bạn phải nghỉ chơi bóng chuyền một thời gian để hồi phục chấn thương. Thậm chí nếu bị nặng bạn cũng có thể không còn chơi bóng chuyền như xưa được nữa.

Vì vậy ở bài viết này Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn giày bóng bàn Lining một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc với chất lượng tốt được nhiều người yêu thích và sử dụng. Để biết sản phẩm có thực sự phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn không chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Giày bóng bàn Lining là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc
Giày bóng bàn Lining là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc

Giày bóng bàn Lining có tốt không?

Cùng tìm hiểu xem đây có phải là thương hiệu giày bóng bàn tốt không nhé!

  • Được biết đến là thương hiệu có uy tín và chất lượng tốt đến từ Trung Quốc, Lining là Tập đoàn sản xuất đồ thể thao được thành lập bởi vận động viên thể thao xuất sắc nhất thế kỷ 20 vào năm 1990. Sau khoảng 20 năm xây dựng và phát triển, Lining luôn nằm trong Top những thương hiệu sản xuất và kinh doanh đồ thể thao lớn và được ưa chuộng hàng đầu thế giới. 
  • Giày bóng bàn Lining được thiết kế đa dạng với loại cổ thấp và loại cổ cao cùng với kiểu dáng thiết kế hiện đại, bắt mắt, ấn tượng với nhiều gam màu tươi sáng tạo vẻ đẹp năng động, trẻ trung và khỏe khoắn cho người đi, phù hợp dành cho cả nam và nữ.
Giày bóng bàn Lining phù hợp cho cả nam và nữ
Giày bóng bàn Lining phù hợp cho cả nam và nữ
  • Ngoài ra giày bóng bàn Lining còn được yêu thích bởi sử dụng công nghệ đế giảm chấn và hấp thụ lực tốt có tác dụng hạn chế tối đa các chấn thương, bảo vệ chân trong quá trình thi đấu và tập luyện bóng bàn. Công nghệ chống lật hiện đại được sử dụng trong phần đế giúp người chơi yên tâm khi di chuyển nhanh và liên tục, giảm thiểu tình trạng lật cổ chân.
  • Đặc biệt mặt đế giày bóng bàn Lining sử dụng công nghệ cao su Non – Marking với thiết kế các rãnh sâu giúp chống trơn trượt, có khả năng bám sân cực tốt, chống mài mòn và tăng sức chịu đựng. Thân giày được làm từ chất liệu da PU cao cấp có độ bền cao cùng vải lưới mềm mại cùng các lỗ thông khí chạy dọc thân giày. Điều này giúp thoát mồ hôi nhanh, cho chân luôn thoải mái và dễ chịu dù đi trong nhiều giờ.
  • Giày bóng bàn Lining còn được thiết kế có chiều ngang rộng rãi, rất phù hợp với form chân của người Việt. Trọng lượng giày nhẹ giúp người chơi bóng bàn có thể di chuyển nhanh và linh hoạt theo ý muốn. Thiết kế giày ôm khít chân tạo cảm giác an toàn. Đặc biệt giày bóng bàn Lining cổ cao giúp bảo vệ chân khỏi các chấn thương rất hiệu quả.
Với nhiều ưu điểm vượt trội, giày bóng bàn Lining là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người chơi bóng bàn
Với nhiều ưu điểm vượt trội, giày bóng bàn Lining là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người chơi bóng bàn

Giày bóng bàn Lining giá bao nhiêu?

Hiện giày bóng bàn Lining có giá bàn dao động từ 1 triệu trở lên. Đây được cho là mức giá phải chăng phù hợp với điều kiện và nhu cầu của hầu hết người chơi bóng bàn hiện nay. Có lẽ đây cũng là một lý do khiến giày bóng chuyền Lining hot đến vậy.

Tuy nhiên khi mua bạn cũng nên chú ý chọn cửa hàng uy tín và so sánh giá ở các cửa hàng trước khi mua để mua được sản phẩm tốt mà mức giá phải chăng.

Có nên mua giày bóng bàn Lining không?

Nếu như bạn đang tìm kiếm một đôi giày bóng bàn có chất lượng tốt, mức giá phải chăng thì giày bóng bàn Lining thực sự là sự lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

Tuy nhiên mỗi người nhu cầu về thẩm mỹ và chất lượng khác nhau vì vậy nếu bạn cảm thấy đây chưa phải là thương hiệu giày phù hợp cho bạn thì có thể tìm đến một số thương hiệu như: Giày bóng bàn Mizuno, giày bóng bàn Adidas, giày bóng bàn Stiga…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giày bóng bàn Butterfly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giày bóng bàn Butterfly có tốt không? Giá bao nhiêu?

Có rất nhiều thương hiệu giày bóng bàn được bày bàn tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nhưng giày bóng bàn Butterfly được ưa chuộng hơn cả. Bạn có biết tại sao không? Hãy cùng tìm hiểu lý do nhé!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!