3 mẫu tủ lạnh side by side LG dung tích lớn tốt nhất để mua Tết 2019 này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc tủ lạnh LG chất lượng tốt thì chắc chắn mẫu tủ lạnh LG dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thương hiệu tủ lạnh LG vốn đã rất phổ biến trong các gia đình Việt Nam nhờ chất lượng tốt, kiểu đáng đẹp và nhiều chức năng hiện đại. Đặc biệt, các dòng tủ lạnh side by side LG lại càng được ưa chuộng hơn cả nhờ thiết kế độc đáo, và nhiều tính năng hiện đại.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh side by side LG thì đưới đây sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn cho Tết Nguyên Đán 2019 Quý Hợi.

1. Tủ lạnh side by side LG GR-B247JS

Giá rẻ nhất từ: 20.5 triệu đồng

Dung tích 625 lít

 

tủ lạnh side by side lg
Tủ lạnh side by side LG GR-B247JS

Tủ lạnh side by side LG GR-B247JS mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Dung tích rất lớn phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên, thậm chí trên 7 thành viên vẫn sử dụng tốt!

Trong dòng tủ lạnh side by side của LG có thể chiếc này được trang bị ít tính năng nhất, ít công nghệ hiện đại nhất. Nó chỉ được trang bị những tính năng cơ bản như: Công nghệ Inverter, bộ khử mùi Nano carbon, ngăn cung cấp độ ẩm riêng cho rau và hoa quả, làm đá xoay, bảng điều khiển cảm ứng cùng chế độ làm lạnh nhanh và khóa bảng điều khiển

Và đòng thời Có lẽ nhờ ít tính năng hiện đại nên tủ lạnh LG dung tích lớn này có khả năng tiết kiệm điện khá ấn tượng. Chỉ khoảng 1.49 kW/ngày. Độ êm, độ ổn định và đặc biệt là khả năng giữ rau quả tươi ngon trong thời gian dài được đánh giá rất cao

2. Tủ lạnh LG side by side GR-X247JS

Giá rẻ nhất từ: 35.5 triệu đồng

Dung tích: 601 lít

tủ lạnh side by side lg
tủ lạnh side by side lg

Dòng tủ lạnh side by side LG GR-X247JS có tThiết kế ấn tượng và độc đáo nhất trong số các tủ lạnh side by side hiện nay với cánh tủ dạng Instaview door in door cùng hệ thống nước mát, lấy đá và bảng điều khiển cảm ứng nằm bên ngoài cánh tủ. Ấn tượng, sang trọng, tinh tế và tiện dụng là những điểm bạn nhận được khi sở hữu chiếc tủ lạnh này!

Không những thế, tủ lạnh dung tích lớn LG này còn được trang bị hàng loạt các chức năng hiện đại như: Ngăn đựng rau và hoa quả riêng biệt với độ ẩm được tối ưu, giá đựng rượu được tối ưu nhiệt độ cho việc bảo quản các loại rượu cần giữ lạnh

Chức năng Làm đá tự động, lấy nước mát và đá viên ngay bên ngoài cánh tủ. Đặc biệt tính năng LG Smart ThinQ đã có mặt trên model tủ lạnh side by side này.

3. Tủ lạnh side by side LG Inverter GR-R247LGB

Giá rẻ nhất từ: 29.7 triệu đồng

Dung tích: 618 lít

tủ lạnh side by side lg
tủ lạnh side by side lg

Hội tụ những yếu tố tốt nhất trên một dòng tủ lạnh side by side của năm 2019, tủ lạnh side by side LG GR-R247LGB có được thiết kế tay nắm cửa chìm vào trong cùng đường cắt ấn tượng tạo nên một cảm giác khác biệt so với những model khác. Dung tích rất lớn, nó thừa sức đáp ứng nhu cầu của gia đình có 7 thành viên

Dòng tủ lạnh dung tích lớn hiện đại từ LG này còn có Giá để rượu, hệ thống làm đá tự động tinh gọn, hệ thống khử mùi, diệt khuẩn hiện đại nhất của LG, cánh tủ door in door hiện đại.

Mặc dù được trang bị nhiều tính năng hơn nhưng tủ lạnh side by side inverter này vẫn có khả năng tiết kiệm khá ấn tượng, chỉ 1.5 kW/ngày .

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Giá tủ lạnh Side by Side Hitachi khá cao. Để bỏ một số tiền lớn ra để mua tủ lạnh Side by Side Hitachi trước tiên bạn cần xem xét kỹ các ưu nhược điểm sản phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết có nên mua tủ lạnh Side by Side Hitachi không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!