3 máy giặt Toshiba lồng đứng 10 kg cho gia đình từ 3 - 6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy giặt Toshiba 10kg lồng đứng sẽ có khối lượng giặt lớn, lồng giặt rộng rãi giúp bạn dễ dàng sử dụng. Dưới đây là top 3 máy giặt Toshiba lồng đứng 10 kg cho gia đình từ 3 - 6 thành viên mà bạn có thể tham khảo.

  1. Máy giặt Toshiba lồng đứng 10 kg AW-B1100GV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 10 kg AW-B1100GV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 10 kg AW-B1100GV

Toshiba AW-B1100GV là chiếc máy giặt có kiểu dáng hiện đại, màu sắc sặc sỡ, sẽ giúp bạn và gia đình như được hồi sinh. Máy giặt Toshiba phù hợp hơn với những hộ gia đình có từ sáu người trở lên do có dung tích 10 kg.

Đáy của khay giặt được máy giặt Toshiba AW-Hybrid B1100GV’s Powerful giữ sạch sẽ, góp phần mang lại chức năng kháng khuẩn cao, tạo ra dòng nước xoáy đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Mâm giặt Hybrid Powerful của Toshiba AW-B1100GV có tính năng kháng khuẩn mạnh. Máy giặt Toshiba AW-B1100GV sẽ được hưởng lợi từ công nghệ cải tiến này, cho phép giặt sạch kỹ lưỡng hơn.

Quần áo có thể được giặt sạch với sự trợ giúp của các đường gờ nổi trên thành của Lồng giặt Crystal Star.

Mâm giặt Mega Power có thể tạo ra dòng nước ba chiều mạnh mẽ, có thể đánh bay cả những vết bẩn khó giặt nhất.

Dòng nước kép của máy giặt Toshiba AW-B1100GV sẽ làm tốt hơn công việc giặt giũ và xả quần áo của bạn nhờ cánh quạt quay nằm bên dưới khay.

Bột giặt sẽ được chia nhỏ thành các hạt bọt mịn hơn với sự hỗ trợ của bọt khí trong công nghệ giặt đậm đặc, giảm khả năng cặn bột giặt bám trên quần áo và làm sạch vải một cách triệt để.

Bột giặt tạo bọt có thể được chia nhỏ thành các hạt nhỏ hơn nhờ sử dụng bọt khí và công nghệ giặt đậm đặc.

Toshiba AW-B1100GV là chiếc máy giặt tiết kiệm nước và năng lượng sẽ giúp các gia đình tiết kiệm chi phí.

Toshiba AW-B1100GV có nhiều chu trình giặt khác nhau, vì vậy nó có thể làm sạch nhiều loại vật liệu hơn. Sau khi có thông tin đó, bạn có thể chọn chu trình giặt phù hợp với nhu cầu giặt của mình.

2. Máy giặt inverter lồng đứng Toshiba lồng đứng 10 kg AW-H1100GV

 

Máy giặt Toshiba lồng đứng 10 kg AW-H1100GV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 10 kg AW-H1100GV

Những đường nét thanh lịch và lớp vỏ đen bóng bẩy của máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM toát lên sức mạnh và độ tin cậy.

Vấn đề khó khăn về giặt giũ trong gia đình bạn cuối cùng sẽ được giải quyết sau khi bạn đầu tư vào chiếc máy giặt lồng đứng, cửa trên này. Để phù hợp với một gia đình bảy người, nên sử dụng máy giặt có công suất 10 kg.

Sử dụng chuyển động quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt để tạo lực phân tán bột giặt ở mực nước thấp, tạo ra hàng triệu bọt khí, công nghệ giặt đậm đặc bằng bọt khí giúp tăng 15% hiệu quả giặt tẩy. Để giữ được tuổi thọ và độ bền màu của quần áo theo thời gian, độ bóng đi vào vải nhanh hơn và sâu hơn.

Công nghệ Hybrid Powerful sử dụng hai mảnh ghép hình cánh quạt không đối xứng ở đáy khay giặt mang đến luồng nước đa hướng mạnh mẽ và xoay quần áo nhanh chóng. Quần áo sau khi giặt mềm mại và không bị nhăn nhờ khả năng tăng cường quá trình giặt sạch của công nghệ này.

3. Máy giặt Toshiba 10 kg AW-DUH1100GV inverter lồng đứng

 

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 10 kg AW-DUH1100GV
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 10 kg AW-DUH1100GV

Để đảm bảo vệ sinh một cách tinh tế nhưng kỹ lưỡng, lồng giặt của máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 10 kg AW-DUH1100GV đã được thiết kế với các góc bo tròn theo hình ngôi sao pha lê. Những phần nhô ra góc cạnh này tương tự tác động của “bàn giặt” truyền thống, nhưng độ cong nhẹ nhàng của chúng giúp bảo vệ các loại vải mỏng manh khỏi bị tưa sờn.

Các cánh quạt phía dưới cung cấp dòng nước mạnh đẩy nước có chứa bột giặt lên qua hai lỗ phía sau, tạo ra thác nước kép đổ xuống lồng giặt, đảm bảo quần áo luôn ngập trong bột giặt. cách thức cho phép quần áo được giặt sạch nhiều lần trong một thời gian dài (theo chu kỳ và thường xuyên).

Tính năng ngâm nước xả làm mềm vải tự động của Fragrance Course giúp đảm bảo rằng quần áo của bạn giữ được hương thơm tươi mát càng lâu càng tốt sau khi giặt, đồng thời cũng làm cho quần áo mềm mại hơn.

Đơn giản để cài đặt và gỡ bỏ, hộp lọc xơ vải là một bổ sung đáng hoan nghênh. Máy giặt Toshiba có cách bố trí không phức tạp, nhưng hiệu quả tuyệt vời của nó giúp bạn dễ dàng loại bỏ xơ vải. Hộp lọc xơ vải đặc biệt này hoạt động tốt bất kể mực nước và loại bỏ xơ vải một cách hiệu quả.

Qua bài viết trên, chúng tôi hi vọng rằng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất phục vụ cho việc mua sắm thiết bị mắt giặt cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!