3 máy tính bảng 12 inch giá rẻ nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng có màn hình 12 inch trở lên thường có giá không hề thấp. Muốn sở hữu nó thì bạn phải chi một số tiền khá lớn. Dưới đây là 3 chiếc máy tính bảng 12 inch giá rẻ nhất năm 2021.

Máy tính bảng có màn hình 12 inch thường có giá không hề rẻ, giá một chiếc ít nhất phải mười mấy triệu đến mấy chục triệu. Nếu bạn đang tìm một chiếc tablet có giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua bài viết “3 máy tính bảng 12 inch giá trong năm 2021” này nhé!

Microsoft Surface Pro 3

Surface Pro 3 là một chiếc máy tính bảng của Microsoft có màn hình 12 inch. Máy có thiết kế tuyệt đẹp trong khung kim loại sáng bóng trông rất sang trọng và bắt mắt.

Với màn hình 12 inch có độ phân giải Full HD cùng với công nghệ âm thanh Dolby giúp mọi trải nghiệm như xem phim, chơi game hay nghe nhạc trở nên thú vị hơn. Người dùng thực sự tận hưởng những giây phút giải trí khi sử dụng máy.

Microsoft Surface Pro 3

Là một chiếc máy tính bảng nhưng có thể thực hiện được tất cả công việc của một chiếc laptop với thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4  có hiệu suất cực mạnh, xử lý nhanh mọi tác vụ cần thiết trên máy.

Surface Pro 3 chạy trên hệ điều hành Windows với bộ Office giúp mọi tác vụ văn phòng trở nên nhẹ nhàng. Người dùng hoàn toàn có thể thao tác soạn văn bản, slideshows hay sử dụng excel giống như trên một chiếc laptop thực thụ.

Người dùng còn có thể sử dụng của Microsoft như Skype, OneDrive, Xbox Music để phục vụ cho công việc tốt hơn.

Tuyệt vời hơn là dung lượng pin có thể giúp máy hoạt động liên tục trong vòng 9 giờ. Đây là lượng thời gian mà không chiếc laptop nào có được.

Giá máy hiện tại chưa đến 9 triệu đồng.

Microsoft Surface Pro 7

Microsoft Surface Pro 7 là máy tính bảng có màn hình 12.3 inch. Máy được trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 10 Ice Lake, dựa trên quy trình sản xuất 10nm của Intel. Hơn nữa máy có RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, giúp người dùng tha hồ lưu trữ và sắp xếp dữ liệu của mình một cách hiệu quả và thuận tiện cho công việc.

Microsoft Surface Pro 7

Với cấu hình mạnh mẽ như thế cho nên Surface Pro 7 có thể xử lý mượt mà tất cả các tác vụ văn phòng, giải trí, lướt web, chơi game hay thực hiện những công việc như chỉnh sửa ảnh, thiết kế video. Đây là những nhiệm vụ mà không phải chiếc máy tính bảng nào cũng có thể thực hiện được.

Ngoài việc là một chiếc tablet có màn hình rộng trên 12 inch thì cấu hình mạnh và sự hỗ trợ tối đa trong công việc thì nó xứng đáng có một mức giá cao. Tuy nhiên so với iPad có cùng kích thước màn hình thì giá của Surface Pro 7 còn mềm chán.

Máy đã được trang bị cổng USB hiện Type C hiện đại, có tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất hiện nay.

Giá máy hiện nay là khoảng hơn 17 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab S7 FE

Galaxy Tab S7 FE là một sản phẩm nổi bật của Samsung. Màn hình của máy là 12.4 inch và có độ phân giải 2K giúp hiển thị mọi hình ảnh cực nét, sống động và chân thật. Thật sự tuyệt vời khi trải nghiệm những thước phim bom tấn trên màn hình của Galaxy Tab S7 FE.

Samsung Galaxy Tab S7 FE

Để giúp trải nghiệm của người dùng trở nên tốt hơn, chiếc tablet này còn được sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos được tinh chỉnh bởi AKG, giúp có một chất lượng âm thanh chân thực như thật. Xem phim, nghe nhạc trên Galaxy Tab S7 FE thì còn gì tuyệt vời hơn.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 750G 8 nhân Kryo 570 cao cấp cùng với GPU đồ họa Adreno 619 cực mạnh. Do đó hiệu suất của chiếc tablet này cực kỳ cao, cân hết mọi game nặng, game có yêu cầu đồ họa cao hay những game hiện đại. Đây thực sự là một thiết bị chơi game đỉnh cao cho các game thủ và chạy mượt tất cả các ứng dụng mà bạn cần.

Quả thật đây là một thiết bị hoàn hảo khi hội tụ cả chất lượng màn hình, âm thanh và hiệu suất. Với một viên pin có dung lượng khủng 10090 mAh, sạc siêu nhanh 45W giúp bạn có thể sử dụng máy liên tục trong vòng 13 tiếng. Khi hết pin thì chỉ cần 90 phút để sạc đầy lại.

Giá máy hiện tại khoảng 12 triệu đồng.

Trên đây là 3 chiếc máy tính bảng 12 inch giá rẻ nhất trong năm 2021. Nếu bạn sở hữu một trong những chiếc tablet được gợi ý trên đây thì bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với giá tiền mà bạn bỏ ra. Chúc bạn sớm tìm được một thiết bị tuyệt vời cho bạn!

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!