Máy tính bảng 12 inch nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc máy tính bảng màn hình 12 inch có rất nhiều dòng máy được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu máy tính bảng 12 inch nào tốt nhất hiện nay nhé.

Để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng, người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn các dòng máy tính bảng có kích thước màn hình lớn. Trong đó màn hình tablet loại 12 inch được rất nhiều tín đồ công nghệ ưa chuộng. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là máy tính bảng 12 inch nào tốt nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết sau đây.

Máy tính bảng Apple iPad Pro 12 inch

Chiếc Apple iPad Pro này gây ấn tượng trước hết ở màn hình cực lớn sử dụng công nghệ Retina Liquid cho phép trải nghiệm hình ảnh và màu sắc một cách chân thực nhất. Không những vậy máy còn sở hữu lớp vỏ ngoài sáng bóng đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Đồng thời cũng không thể bỏ qua hiệu suất vận hành đáng nể với chip 12X bionic cùng dung lượng bộ nhớ trong lớn lên tới 64GB.

Không những vậy chiếc iPad Pro còn được trang bị nhiều tính năng như nhận diện khuôn mặt Face ID, AirDrop, chụp ảnh quay video chất lượng cao với độ phân giải camera chính đạt 12MP. Đặc biệt máy cũng sở hữu âm thanh nổi với hệ thống 4 loa ngoài đem đến âm thanh sống động nhất.

Máy tính bảng Apple iPad Pro 12 inch

Máy tính bảng 12 inch Samsung Galaxy Book

Đây là dòng máy tính bảng vô cùng phù hợp cho những ai yêu thích hệ điều hành Windows. Máy sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ không khác gì một chiếc laptop chính hiệu. Với hệ điều hành Windows 10, ổ cứng SSD 256GB và RAM 8GB giúp đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và công việc khác nhau.

Không những vậy, Samsung Galaxy Book cũng hỗ trợ tính năng 2 trong 1, cho phép kết nối với bàn phím để bạn gõ phím tiện lợi. Máy cũng sở hữu màn hình với màu sắc và hình ảnh tuyệt đẹp vô cùng chân thực. Đặc biệt còn tương thích với hầu hết các dòng smartphone Samsung hiện hành. Ngoài ra máy còn được tích hợp tới 2 cổng kết nối USB Type C.

Máy tính bảng 12 inch Samsung Galaxy Book

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab Pro

Một dòng máy tính bảng 12 inch khác mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là chiếc Samsung Galaxy Tab Pro. Chiếc Tab Pro này sở hữu mức giá phải chăng hơn hai dòng máy tính bảng kể trên, vì vậy được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Máy sở hữu màn hình chuẩn HD với độ sáng cao để sử dụng dễ dàng cả ở những nơi nhiều hoặc ít ánh sáng.

Máy còn được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng tiện ích như Hancom Office Suite, Samsung e-Meet, Samsung Mobile Print. Đặc biệt là ứng dụng Samsung KNOX cho phép bảo mật dữ liệu và thông tin cá nhân của người dùng tối đa.

Máy tính bảng Lenovo Thinkpad X1 Tablet 12 inch

Chiếc Lenovo Thinkpad X1 này được rất nhiều tín đồ công nghệ săn lùng bởi kích thước màn hình lớn đạt 12 inch. Không những vậy máy còn sử dụng màn hình công nghệ FHD IPS LED với độ phân giải cao đạt tới 2160×1440 pixels. Đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ở mọi khía cạnh sử dụng. Không chỉ là giải trí mà còn là học tập, công việc.

Ngoài ra dòng máy này cũng sở hữu CPU 6th Gen Intel® Skylake 6Y75 với dung lượng ổ cứng SSD và dung lượng RAM lưu trữ 8GB. Cùng với đó là chip đồ họa Intel® HD Graphics 515 giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành của máy ở mức cao nhất. 

Máy tính bảng Lenovo Thinkpad X1 Tablet 12 inch

Máy tính bảng 12 inch Microsoft Surface Pro 3 

Đây là thương hiệu máy tính bảng lai đến từ thương hiệu Microsoft đình đám. Máy sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 Pro, cùng với đó là bộ vi xử lý Intel 4th Generation Core i5 cho phép chạy các ứng dụng nặng nề một cách trơn tru và mượt mà nhất. Máy không những hỗ trợ tương tác bằng màn hình cảm ứng mà còn có thể kết nối với bàn phím dễ dàng.

Với màn hình máy tính bảng kích thước 12 inch, bạn sẽ dễ dàng thao tác với máy, xem video và chơi game với hình ảnh rõ nét nhất. Hy vọng rằng top 5 máy tính bảng 12 inch trên đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!