3 model lò vi sóng Bosch nổi trội hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu rằng lò vi sóng Bosch có tốt như lời quảng cáo không? Các bạn hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

Trong cuộc sống bận rộn hiện nay thì lò vi sóng chính là thiết bị vô cùng hữu ích và tiện lợi cho căn bếp. Lò vi sóng giúp bạn hâm nóng đồ ăn chỉ mất khoảng vài phút mà không cần phải cho thêm nước, đặc biệt là vẫn giữ được hương vị của món ăn. Trong vài năm trở lại đây lò vi sóng Bosch khá phổ biến hiện nay trên thị trường kèm theo những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn. Liệu rằng lò vi sóng Bosch có tốt như lời quảng cáo không? Các bạn hãy cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nếu như đang có ý định mua lò vi sóng của thương hiệu Bosch nhé.

Ưu điểm của lò vi sóng Bosch

  • Công nghệ vi sóng đa điểm giúp người dùng nhanh chóng hâm nóng và rã đông thực phẩm.
  • Người dùng chỉ cần lựa chọn chương trình và nhận trọng lượng của thực phẩm như vậy thì lò sẽ tự động tính thời gian rã đông sao cho phù hợp nhất.
  • Với một số model lò vi sóng Bosch được trang bị chương trình AutoPilot có đến 85 công thức nấu ăn khác nhau nên rất tiện lợi cho người dùng. 
  • Lò vi sóng Bosch với hệ thống thông gió đa tốc độ vừa có tác dụng loại bỏ hiệu quả hơi nước, khói, dầu mỡ và mùi hôi vừa làm mát cho lò một cách kịp thời.

Một số model lò vi sóng Bosch nổi trội hiện nay

Dưới đây là một số model lò vi sóng Bosch nổi trội của thương hiệu Bosch mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Qua đây các bạn có thể lựa chọn cho căn bếp của gia đình một sản phẩm phù hợp.

1. Lò Vi Sóng Bosch BEL520MS0K

Lò Vi Sóng Bosch BEL520MS0K
Lò Vi Sóng Bosch BEL520MS0K

Đây là loại lò vi sóng được lắp âm tủ thiết kế với màu đen kết hợp với màu thép không gỉ sang trọng, hiện đại. Lò Vi Sóng Bosch BEL520MS0K với khoang lò có dung tích 20 lít giúp nấu thức ăn được nhanh chóng, hiệu quả nhất. Lò được thiết kế theo phong cách Châu Âu với khung và khoang lò được làm bằng thép không gỉ có độ sáng bóng, cửa kính màu đen dày, có độ bền tạo nên vẻ ngoài sang trọng.

Lò Vi Sóng Bosch BEL520MS0K gồm 5 mức công suất vi sóng hỗ trợ các chị em nội trợ trong việc nấu nướng từng món khác nhau. Hệ thống bảng điều khiển cơ siêu bền giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được mức công suất và thời gian nấu nướng một cách chính xác.

2. Lò vi sóng Bosch BFL523MS0B

Lò vi sóng Bosch BFL523MS0B
Lò vi sóng Bosch BFL523MS0B

Bề mặt ngoài của lò bằng kính màu đen sang trọng kết hợp với viền inox cùng thiết kế lắp âm sang trọng. Lò vi sóng Bosch BFL523MS0B với hệ thống bảng điều khiển điện từ lựa chọn mức công suất vi sóng, thời gian nấu và khối lượng thức ăn được điều chỉnh bằng núm xoay một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Lò vi sóng Bosch BFL523MS0B được tích hợp với 7 công thức nấu ăn nên người dùng chỉ cần lựa chọn chương trình và trọng lượng của thực phẩm đã được cài đặt sẵn, như vậy là các bạn đã có được các món ăn ngon theo đúng tiêu chuẩn. Lò có đĩa quay với đường kính quay 24.5cm giúp thực phẩm chín điều và ngon hơn.

3. Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B

Lò có thiết kế hiện đại, tinh tế cùng với tông màu xám bạc sang nhã, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian căn bếp của gia đình bạn. Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng sang trọng với các nút chức năng được mô tả một cách rõ ràng, giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng. Lò có dung tích 21 lít phù hợp với những gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B
Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B

Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B với 7 chương trình nấu tự động và 5 mức công suất vi sóng cho phép người dùng có thể điều chỉnh một cách linh hoạt theo từng nhu cầu sử dụng của mình. Lò vi sóng Bosch BFL634GS1B được trang bị công nghệ vi sóng mới không cần đĩa xoay, khả năng làm nóng theo khối lượng/thời gian và chương trình rã đông theo khối lượng/thời gian. Lò được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm được điện năng một cách tối ưu.

Có thể nói rằng lò vi sóng Bosch là một thương hiệu đáng để lựa chọn và sử dụng. Ngoài chức năng chính là hâm nóng, rã đông tự động nhanh chóng thì lò vi sóng Bosch còn có nhiều chương trình nấu ăn tiện lợi khác. Chúc các bạn có thể nhanh chóng tìm được cho gia đình mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!