3 model máy hút ẩm lọc không khí bạn nên mua hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những model máy hút ẩm lọc không khí nên mua để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp. Hãy cùng theo dõi nhé! 

Vài năm trở lại đây, máy hút ẩm lọc không khí dần trở thành xu hướng tiêu dùng gia dụng mới. Nhiều người mạnh tay chi tiền sắm những chiếc máy hút ẩm lọc không khí với mong muốn làm sạch bầu không khí, bảo vệ sức khỏe gia đình.  Tuy nhiên, có một thực tế là không phải ai cũng biết những sản phẩm nào uy tín, chất lượng và đang được tin dùng nhất trên thị trường. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Lý do bạn nên mua máy hút ẩm lọc không khí?

Máy hút ẩm lọc không khí là sản phẩm hội tụ cả hai chức năng của máy hút ẩm và máy lọc không khí. Sản phẩm 2 trong 1 này là một trong những siêu phẩm dẫn đầu, là một giải pháp vô cùng hữu hiệu cho vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng như hiện nay. 

Hầu hết các dòng sản phẩm máy hút ẩm lọc không khí được thiết kế với công năng tối ưu, ứng dụng các công nghệ vô cùng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Thay vì lựa chọn mua cả hai 2 sản phẩm là máy lọc khí và máy hút ẩm với chi phí đắt đỏ hơn, người dùng có thể lựa chọn 1 chiếc máy hút ẩm lọc không khí duy nhất với công năng 2 trong 1. 

1. Chức năng hút ẩm

Thiết bị giúp hút ẩm, tạo độ ẩm cân bằng cho không khí, ngăn ngừa tình trạng nấm mốc, từ đó bảo vệ sức khỏe con người cũng như đồ bền các thiết bị điện tử trong nhà.

2. Chức năng lọc không khí

Thiết bị giúp lọc sạch các vi khuẩn, bụi li ti hoặc mùi hôi khó chịu nhờ các lớp lọc khí, công nghệ ion hay tia UV, đặc là virus H5N1.

Gợi ý 3 model máy hút ẩm lọc không khí nên mua

Thấu hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, các nhà sản xuất uy tín đã cho ra đời nhiều model máy hút ẩm lọc khí vô cùng chất lượng. Dưới đây là top 3 sản phẩm máy hút ẩm lọc không khí bạn nên tham khảo sắm cho gia đình mình. 

1. Máy hút ẩm lọc khí Sharp DW-E16FA-W

Máy hút ẩm lọc khí Sharp DW-E16FA-W
Máy hút ẩm lọc khí Sharp DW-E16FA-W

Sharp DW-E16FA-W là model đến từ thương hiệu Sharp danh tiếng, được ra mắt thị trường vào cuối năm 2018. Thiết bị này chiếm được thiện cảm và niềm tin của người tiêu dùng nhờ những công năng tuyệt vời mà nó mang lại. 

  • Công năng hút ẩm: Dòng máy này có khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi và hong khô quần áo rất nhanh chóng. Hệ thống hút ẩm của máy hoạt động tự động kết hợp với cảm biến nhạy bén giúp giảm thời gian vận hành và gia tăng hiệu quả làm sạch hơn. 
  • Công năng lọc khí:  Dòng máy có tích hợp 3 công nghệ lọc khí tân tiến, gồm (hệ thống lọc tích hợp than hoạt tính, công nghệ lọc khí Plasma ion và màng lọc Hepa). Với tổ hợp hệ thống đặc biệt này, thiết bị sẽ tự động lọc sạch hết 99,97% bụi bẩn, vi khuẩn. Với công suất và hiệu quả lọc tối ưu nhất, nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành.
  • Giá dao động: 6.800.000 – 7.200.000 đồng
  • Diện tích phù hợp: 38m2

2. Máy hút ẩm lọc không khí Chungho LiLy

Máy hút ẩm lọc không khí Chungho LiLy
Máy hút ẩm lọc không khí Chungho LiLy

Được sản xuất bởi thương hiệu Chungho – một thương hiệu thiết bị gia dụng liên quan đến sức khỏe của Hàn Quốc. Chiếc máy hút ẩm lọc không khí Chungho LiLy ngay từ khi mới ra mắt đã để ấn tượng sâu sắc nhờ chất lượng, tính năng ưu tiên sức khỏe người dùng. 

Công năng hút ẩm nhanh chóng: Bộ hút ẩm của máy đạt hiệu quả cao, cải thiện nhanh độ ẩm không khí. Cùng với đó là chức năng sấy khô với tốc độ sấy 90% và tỉ lệ sấy 30%. 

Công năng lọc khí: Sản phẩm nổi bật với 4 bộ lọc chính (Bộ lọc trước, bộ lọc trung gian, bộ lọc Hepa và bộ lọc khử mùi). Nhờ đó thiết bị có khả năng lọc tới 99,99% bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước nhỏ. 

  • Giá giao động: 10.400.000 – 10.600.000 đồng
  • Diện tích phù hợp: 16,6m2 (lọc khí) và 49,6m2 (hút ẩm)

3. Máy hút ẩm lọc khí Cecotec Big Dry 2500 PureLight

Máy hút ẩm lọc khí Cecotec Big Dry 2500 PureLight
Máy hút ẩm lọc khí Cecotec Big Dry 2500 PureLight

Máy hút ẩm lọc khí Cecotec Big Dry 2500 PureLight sở hữu kích thước nhỏ gọn, nặng 3.16kg nên rất dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Thiết bị này có các tính năng lọc khí và hút ẩm, mang lại tiện ích hoàn hảo cho người dùng. Thiết bị này cũng được trang bị bộ lọc Hepa rời giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn với hiệu suất cao lên đến 99,97%, mang lại bầu không khí trong lành. 

Mặc dù là cái tên khá mới trên thị trường nhưng dòng máy hút ẩm lọc khí Cecotec Big Dry 2500 PureLight đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng những tính năng vượt trội.

  • Giá giao động: 4.800.000 – 5.000.000 đồng 
  • Diện tích phù hợp: 25m2

Có thể thấy rằng máy hút ẩm lọc khí là sản phẩm vô cùng hữu ích và rất đáng mua. Hy vọng những thông tin trên bạn sẽ giúp bạn có được cho mình quyết định mua sắm thật đúng đắn nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!