5 điều thú vị của tủ lạnh ngăn đá dưới đầu tiên của Samsung trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm đáp ứng yêu cầu về tính tiện dụng ngày càng cao đối với các sản phẩm tủ lạnh của người dùng, Samsung đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh Samsung thế hệ mới với ngăn đá dưới tại Việt Nam trong năm 2018. Đây là dòng tủ lạnh sở hữu thiết kế và tính năng cao cấp được người dùng yêu thích

Vừa qua, thương hiệu tủ lạnh Samsung đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có ngăn đá dưới (bottom-mount freezer – BMF refrigerator) với tính năng làm đông mềm (soft freeze) hoàn toàn mới tại Việt Nam. Đây là dòng tủ lạnh thế hệ mới cho phép giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn so với các model tủ lạnh Samsung trước đây, vậy để hiểu hơn về dòng tủ lạnh này, thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu 5 điểm thú vị nhất trên tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung 2018.

Tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung với sự tiện dụng bất ngờ

Chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới đầu tiên của Samsung 2018 đánh mạnh vào thói quen của người dùng. Bởi lẽ, người dùng thường hay sử dụng thực phẩm ở ngăn mát hơn ngăn đá, vì vậy, thiết kế ngăn đá ở dưới, ngăn mát ở trên giúp bạn hạn chế phải cúi gập người xuống khi phải thường xuyên lấy thực phẩm ở ngăn mát. Tủ đặc biệt tiện dụng cho những người có vấn đề về xương khớp và cột sống như các bà nội trợ hoặc người lớn tuổi.

5 điều thú vị của tủ lạnh ngăn đá dưới đầu tiên của Samsung trong năm 2018

Ngoài ra, kiểu tủ thiết kế ngăn đá dưới góp phần làm cho lượng điện năng tiêu thụ giảm đáng kể so với tủ có ngăn đá trên. Vì khoảng cách giữa ngăn đá và máy nén ở phía sau tủ được rút ngắn lại nên máy nén sẽ giảm được thời gian dẫn khí.

Khác với những dòng tủ lạnh ngăn đá trên, tủ có ngăn đá ở dưới sẽ tạo nguồn cảm hứng thú vị, tránh nhàm chán cho người dùng khi đã quá quen với các mẫu tủ lạnh truyền thống. Với chiếc tủ lạnh có thiết kế mới, không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn.

5 điều thú vị nhất trên tủ lạnh ngăn đá dưới Samsung 2018

+ Ngăn cấp đông mềm lý tưởng -1 độ C

Ngoài ngăn đá ở dưới, thì thiết kế ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone là điểm nổi bật nhất của mẫu tủ lạnh Samsung 2018. Khi bảo quản thực phẩm tươi sống trong ngăn đông mềm -1 độ C, thực phẩm sẽ được phủ một lớp băng mỏng trên bề mặt và không gây đông đá các lớp thịt bên trong. Nhờ vậy, thực phẩm tươi sống vẫn săn chắc, không ngả màu, không bị khô, kết cấu, hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt, bạn có thể lấy thực phẩm từ ngăn đông mềm ra và chế biến ngay mà không mất thời gian rã đông.

Ngăn đông mềm của Samsung có thiết kế cực lớn 26.7 lít nên người dùng có thể dữ trữ thực phẩm thoải mái trong khoảng 3-5 ngày. Đây sẽ là một ưu điểm đích thục giúp dòng sản phẩm này sẽ trở thành tủ lạnh được yêu thích nhất trong năm 2018 của Samsung.

+ Tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter và khử mùi độc đáo

Công nghệ Digital Inverter của tủ lạnh cũng là đặc điểm khá nổi bật với sự linh hoạt điều chỉnh 5 cấp độ theo nhu cầu làm lạnh. Công nghệ này không những giúp tiết kiệm điện năng đáng kể mà còn giúp tủ vận hành êm ái, kéo dài tuổi thọ.

Ngoài ra, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm không sợ mùi hôi trong quá trình sử dụng tủ vì đã có bộ lọc Deodorizing Filter hoạt động mạnh mẽ, giúp khử mùi mang lại luồng khí luôn trong lành và sạch khuẩn.

5 điều thú vị của tủ lạnh ngăn đá dưới đầu tiên của Samsung trong năm 2018

+ Thiết kế nguyên khối tối giản và dung tích tủ lớn

Mẫu tủ lạnh mới của Samsung được thiết kế với 2 gam màu nổi bật và sang trọng là bạc và xám Titan kèm theo chất liệu vỏ bằng thép không gỉ, làm toát lên sự sang trọng trong không gian nhà bạn. Không những vậy, hiểu được thói quen nấu ăn tại nhà luôn được các gia đình Việt chú trọng nên Samsung đã thiết kế diện tích tủ tăng lên khá nhiều. Đặc biệt, với thiết kế thành tủ lạnh siêu mỏng bằng hợp chất Urethane Foam đã giúp khả năng giữ nhiệt của tủ hiệu quả hơn và tạo không gian tủ rộng rãi hơn.

+ Công nghệ làm lạnh vòm

Mặc dù tủ lạnh có không gian khá lớn nhưng bạn hãy hoàn toàn yên tâm rằng các luồng khí lạnh được phân bố đồng đều trong từng ngóc ngách của tủ, nhờ công nghệ làm lạnh vòm độc đáo. Tủ lạnh có khả năng duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm được bảo quản hiệu quả nhất, dù bạn có đóng hay mở cửa tủ thường xuyên.

+ Khay tủ gấp mở linh hoạt và hệ thống đèn Led chiếu sáng tiện dụng

Để đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm đa dạng của người dùng, tủ lạnh Samsung thế hệ mới được thiết kế các khay gấp mở linh hoạt theo 2 bậc, giúp người dùng dễ dàng bảo quản các loại đồ ăn thức uống có kích thước lớn. Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng đèn Led giúp bạn lấy thực phẩm trong tủ dễ dàng hơn.

+ Ngăn lấy nước ở ngoài tiện dụng

Bạn có thể thưởng thức ly nước mát lạnh ngay khi không cần mở tủ lạnh thường xuyên. Ngăn lấy nước ở ngoài của tủ được thiết kế tiện ích lên đến 2 lít và chỗ lấy nước ở vị trí vừa tầm sử dụng.

Tủ lạnh Samsung thế hệ mới 2018 với ngăn đá dưới và ngăn đông mềm sở hữu thiết kế và tính năng độc đáo, mang lại tiện ích tốt nhất, hiện đại nhất cho người dùng. Tủ bao gồm 3 model là Tủ lạnh Samsung RB27N4010S8/SV 280L, Tủ lạnh Samsung RB30N4180B1/SV 310L, Tủ lạnh Samsung RL4364SBABS/SV 460L với các dung tích khác nhau cho người dùng lựa chọn.

[Tư vấn] Chọn mua tủ lạnh ngăn đá trên hay ngăn đá dưới đâu mới là quyết định đúng đắn nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!