3 nâng cấp vượt trội của robot hút bụi Dreame Bot W10 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ưu điểm sẵn có cùng những công nghệ được cải tiến robot hút bụi và lau nhà tự làm sạch Dreame Bot W10 đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Nếu công việc dọn dẹp, lau chùi nhà cửa thường chiếm rất nhiều quỹ thời gian của bạn thì robot hút bụi Dreame Bot W10 là một sản phẩm không thể bỏ qua. Kế thừa và phát triển những tính năng nổi bật của Dreame Bot Z10 Pro, Dreame Bot W10 Pro là một phiên bản hoàn hảo.

Không chỉ có khả năng tự làm sạch khoang chứa bụi mà còn được nâng cấp để trở thành một chú robot lau sàn chuyên dụng. Ở phiên bản này, robot hút bụi và lau nhà tự làm sạch Dreame Bot W10 có tính năng tự giặt sạch giẻ lau khi hoàn thành công việc lau dọn. Đồng thời vẫn duy trì các tính năng sấy khô diệt khuẩn, khử mùi giẻ lau giống với các model trước đó.

3 nâng cấp vượt trội của robot hút bụi Dreame Bot W10 Pro

Tổng quan về robot hút bụi Dreame Bot W10 

  • Định vị bằng laser cảm biến khoảng cách (LDS) kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tránh vật cản: Hoạt động trong không gian phức hợp với chế độ làm sạch phù hợp. 
  • Hút bụi và lau sàn chỉ trong một lần di chuyển, lực hút được tăng cường lên đến 4200Pa. Chổi quay trước có chiều dài vượt trội cùng chổi quay kép tạo lực ép, bám sàn: Làm sạch các góc, ngóc ngách và khoảng trống hiệu quả. 
  • Cảm biến siêu âm giúp xác định vị trí thảm: Robot hút bụi Dreame Bot W10 có thể nhận biết và không phun nước vào thảm trong quá trình lau dọn. 
  • Khoang chứa nước sạch, nước thải với dung tích lên đến 4 lít.  
  • Hệ thống tự làm sạch và sấy khô diệt khuẩn giẻ lau hiệu quả cao, loại bỏ mùi hôi và nấm mốc. 

 

3 nâng cấp vượt trội của robot hút bụi Dreame Bot W10 Pro

3 “điểm mới” được nâng cấp trên robot hút bụi Dream Bot W10 

Định vị bằng LDS và di chuyển bằng AI 

Luôn là một trong những thế mạnh của các mẫu robot hút bụi thuộc dòng Dreame, W10 Pro vẫn sử dụng công nghệ LDS tiên tiến và thuật toán SLAM. Sự kết hợp này giúp quét nhanh, thiết lập bản đồ chuẩn xác, xác định lộ trình dọn dẹp hiệu quả. Bên cạnh đó, trí tuệ nhân tạo AI được tích hợp để robot có thể sử dụng các camera quan sát, định vị không gian căn nhà, đưa ra hướng di chuyển phù hợp nhất, tránh được các đồ vật chuẩn xác. 

Ngoài ra, Dreame W10 Pro có thể lưu đến 3 bản đồ để làm việc mang đến cho người dùng sự tiện lợi, đáp ứng nhu cầu lau dọn từng cá nhân. Nếu bạn đang quan tâm về việc Dreame W10 Pro hoạt động như thế nào thì có thể tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng được đính kèm trong mỗi sản phẩm. 

3 nâng cấp vượt trội của robot hút bụi Dreame Bot W10 Pro

Tích hợp phần mềm mới kiểm soát lau dọn thông qua màn hình 

Sự vượt trội này của robot hút bụi và lau nhà tự làm sạch Dreame Bot W10 nhờ hệ thống thông minh AI. Công nghệ cho phép tự động phát hiện loại phòng và robot sẽ tự thiết lập công suất hút tương ứng, độ ẩm và tần suất giặt giẻ cũng như thời gian làm sạch các phòng. 

Tính năng hiển thị khu vực có thảm và lộ trình hút bụi/lau dọn sẽ đều được tự động, không cần cài đặt thủ công. Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 sẽ thiết lập bản đồ, ghi nhớ những khu vực có thảm, đưa ra các tuyến đường di chuyển kèm theo đó là chế độ Child Lock – khóa trẻ em để đảm bảo an toàn. 

3 nâng cấp vượt trội của robot hút bụi Dreame Bot W10 Pro3 nâng cấp vượt trội của robot hút bụi Dreame Bot W10 Pro

Cải tiến thiết kế tăng cường lực hút

Dream Bot W10 được thiết kế đặc biệt với tấm lau sàn xoay và lực hút tối đa lên đến 4000Pa. Tuy nhiên, khi sử dụng chế độ giặt thảm thì sức hút có thể đạt tới 4200Pa. Điều này giúp việc dọn sạch mọi loại bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu trên sàn một cách dễ dàng. Tấm lau được thiết kế để xoay 180 vòng/phút tạo áp lực 10N để làm sạch trên bất kì loại mặt sàn nào. 

Nhờ vào sự nâng cấp về thiết kế, W10 có thể tiếp cận sâu nhất đến các góc phòng, ngóc ngách nhỏ mà không phải máy hút bụi nào cũng làm được. Đầu chổi lăn với kích thước lên đến 19.2cm làm tăng diện tích tiếp xúc trong mỗi bước di chuyển. 

Một số tính năng thông minh được duy trì 

Ngoài những cải tiến vượt bậc so với các dòng robot hút bụi thuộc phân khúc Dreame thì Bot W10 vẫn được duy trì các tính năng thông minh. Điển hình có thể nhắc đến việc tự động giặt ngược giẻ lau theo thời gian chỉ định sau khi hoàn thành việc lau dọn. Hay công nghệ làm sạch bằng hơi nóng, tránh được ẩm mốc và các mùi hôi khó chịu, loại bỏ triệt để các vi khuẩn ở từng góc và trên sàn nhà. 

3 nâng cấp vượt trội của robot hút bụi Dreame Bot W10 Pro
3 nâng cấp vượt trội của robot hút bụi Dreame Bot W10 Pro

Việc thiết kế bình chứa có dung tích lớn lên tới 4 lít/bình có thể lau dọn diện tích 300m2 trong một lần, tiết kiệm thời gian và hạn chế tần suất thêm và thay nước. Robot hút bụi Dreame Bot W10 cho phép người dùng kiểm soát bằng giọng nói thông qua loa thông minh, nhận biết giọng nói để điều khiển. 

 

Có thể thấy, với những ưu điểm sẵn có cùng những công nghệ được cải tiến robot hút bụi và lau nhà tự làm sạch Dreame Bot W10 đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Sản phẩm này vừa có khả năng hút bụi sâu vừa có tính năng lau sàn tăng hiệu quả làm sạch cũng như giữ một không gian nhà ở trong lành, thoải mái. 

Bên cạnh những câu hỏi về chất lượng sản phẩm thì mua robot hút bụi Dreame Bot W10 ở đâu cũng là một vấn đề mà người dùng quan tâm. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, sản phẩm đang được bán tại nhiều cửa hàng chuyên về thiết bị điện tử, đồ gia dụng thông minh. Tuy nhiên, để tìm được một nơi bán robot hút bụi Dreame Bot W10 chính hãng không phải là điều dễ dàng với những ai chưa có kinh nghiệm lựa chọn. Ngoài những địa chỉ mua ở cửa hàng thì mua máy hút bụi qua các sàn thương mại điện tử như Lazada cũng được nhiều người ưa chuộng. Để đảm bảo chất lượng cũng như là chính sách bảo hành thì bạn nên mua robot hút bụi chính hãng tại Dream. 

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!