3 nồi lẩu điện của Đức tốt bền nhất hấp thụ nhiệt tốt kèm cách sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi lẩu điện với những tính năng hiện đại chắc hẳn đã và đang là sự lựa chọn của nhiều chị em nội trợ hiện nay. Nếu bạn đang muốn biết có nên chọn nồi lẩu điện của Đức không, cách sử dụng như thế nào, có phức tạp không… thì xem ngay bài viết này nhé!

1. Đánh giá nồi lẩu điện của Đức có tốt không?

1.1. Thiết kế sang trọng

Các sản phẩm nồi lẩu điện có nguồn gốc từ Đức đa số đều có thiết kế sang trọng và hiện đại. Bên cạnh công năng, đây còn là thiết bị làm không gian nhà bếp thêm tiện nghi và đẳng cấp.

Nồi lẩu điện Đức có thiết kế sang trọng và đa tính năng
Nồi lẩu điện Đức có thiết kế sang trọng và đa tính năng

Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng hợp kim, lòng nồi bên trong được phủ men chống dính cao cấp không hề sản sinh ra chất độc hại. Nắp vung bằng kính trong suốt chịu nhiệt tốt, tay cầm cách nhiệt chống bỏng, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, ở một số sản phẩm còn kèm theo vỉ hấp để nướng cá, nướng thịt cực kỳ tiện lợi. Màu sắc của sản phẩm trang nhã, nổi bật giữa không gian nhà bếp. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, người dùng có thể sử dụng dễ dàng, lau chùi, bảo quản cũng không hề gặp khó khăn.

1.2. Tính năng đa dạng

Nồi lẩu điện của Đức được mệnh danh là chiếc nồi lẩu điện đa năng, ngoài chức năng nấu lẩu, nó còn thực hiện được nhiều món ăn khác như chiên, xào, rán, nấu cháo, ninh xương, hấp cá, hấp thịt, nướng thịt… cực kỳ tiện ích. Có thể nói đây là sản phẩm có thể thay thế được rất nhiều đồ dùng nấu nướng khác, vừa tiết kiệm chi phí, vừa không tốn nhiều không gian lưu trữ.

1.3. Công suất cao

Mẹo chọn nồi lẩu điện được nhiều bà nội chia sẻ đó là nên chọn nồi có công suất cao từ 1500w-1600w đảm bảo nấu chín đồ ăn chỉ trong vài phút. Mức công suất này cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

1.4. Độ bền cao

Nồi lẩu điện Đức có chất lượng cao, tuổi thọ kéo dài. Điều này một phần đến từ chất liệu cao cấp mà sản phẩm được trang bị như hợp kim, men chống dính, nhựa cao cấp, inox sáng bóng và chắc chắn. Ngoài ra, với công nghệ sản xuất hiện đại, nồi lẩu điện có nguồn gốc xuất xứ từ Đức luôn khiến chị em phụ nữ yên tâm về chất lượng và tuổi thọ.

1.5. Giá nồi lẩu điện của Đức khá hợp lý

Hiện nay, các sản phẩm nồi lẩu điện có giá thành vô cùng hấp dẫn, phù hợp với thu nhập của hầu hết mọi gia đình. Hơn thế nữa, nồi lẩu điện có thể thay thế nhiều sản phẩm khác nên giá thành rẻ lại càng tiết kiệm hơn.

Giá tham khảo: từ 750.000 VNĐ.

1.6. Có nên mua nồi lẩu điện của Đức?

Từ những phân tích trên có thể thấy, nồi lẩu điện Đức hoàn toàn xứng đáng có mặt trong căn bếp của gia đình Việt. Với một giá thành hợp lý, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm sử dụng công nghệ cao của Đức, có thể chế biến nhiều món ăn chỉ với một thiết bị. Ngoài ra, nồi lẩu điện Đức còn có thời gian bảo hành tới 12 tháng giúp gia tăng lợi ích cho khách hàng.

1.7. Nồi lẩu điện của Đức hãng nào tốt?

1.7.1. Nồi lẩu điện đa năng Kipor

Nồi lẩu điện Kipor sử dụng công nghệ sản xuất của Đức nên mang nhiều ưu điểm vượt trội. Chảo điện hấp thụ nhiệt tốt cùng với công suất cao giúp nấu chín thức ăn chỉ trong vài phút. Quai chảo được thiết kế cách nhiệt, chống bỏng rất an toàn. Lòng nồi chống dính cao cấp và không gây hại cho sức khỏe người dùng. Ngoài nấu lẩu bạn có thể xào, nấu, luộc, nướng cực kỳ tiện dụng. Thời gian bảo hành sản phẩm 12 tháng.

Nồi lẩu điện Kipor có thiết kế chắc chắn và bền đẹp
Nồi lẩu điện Kipor có thiết kế chắc chắn và bền đẹp

1.7.2. Chảo điện Cloer

Thương hiệu Cloer cung cấp các sản phẩm điện gia dụng cao cấp, thân thiện với người sử dụng. Tiêu biểu là sản phẩm chảo điện Cloer, sử dụng nguồn nhiệt điện không thải ra khí độc hại nên rất thân thiện với môi trường.

Chất liệu chính của sản phẩm là hợp kim nhôm được tráng thêm lớp chống dính cao cấp để đảm bảo thực phẩm không bị bám dính hay chát khét trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt là bạn còn có thể hạn chế được dầu mỡ, chế biến được nhiều món ăn có lợi cho sức khỏe.

Chảo điện Cloer có nắp kính chịu nhiệt tốt, trong suốt, dễ dàng nhìn rõ thức ăn bên trong. Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt vừa an toàn, vừa dễ dàng di chuyển. Bạn cũng có thể xào, nướng, hấp… thức ăn với sản phẩm này.

Chảo điện Cloer có thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng
Chảo điện Cloer có thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng

1.7.3. Nồi lẩu từ cao cấp Elo Belugo

Đây là thương hiệu nồi lẩu điện cao cấp của Đức đang được nhiều bà nội trợ Việt Nam tin dùng hiện nay. Sản phẩm được làm từ inox 304 chất lượng cao, độ bền tốt và an toàn cho người dùng. Nồi lẩu Elo Belugo có thể dùng với mọi loại bếp, cực kỳ tiện dụng. Ngoài nấu lẩu, bạn có thể chế biến thêm thật nhiều món ăn thường ngày với sản phẩm này. Thời gian bảo hành dài lâu tới 48 tháng.

Ba thương hiệu nồi lẩu điện Đức kể trên đều là những sản phẩm thông dụng với nhiều ưu điểm vượt trội. Nếu bạn đang tìm hiểu mua nồi lẩu điện của Đức ở đâu thì có thể tham khảo tại websosanh.vn. Tại đây, bạn sẽ mua được các sản phẩm nồi lẩu điện đa năng chính hãng đến từ nhà phân phối chính thức, đảm bảo mọi chế độ bảo hành của hãng.

Nồi lẩu từ cao cấp Elo Belugo giúp cuộc sống bạn thêm tiện nghi
Nồi lẩu từ cao cấp Elo Belugo giúp cuộc sống bạn thêm tiện nghi

2. Cách sử dụng nồi lẩu điện của Đức

Để nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm, bạn nên tham khảo ngay 3 cách sử dụng giúp nồi lẩu điện bền lâu dưới đây.

Đầu tiên, khi mua nồi về bạn tháo bỏ hộp ngoài, bỏ phần xốp chống xóc, sau đó vệ sinh sạch sẽ lòng nồi để loại bỏ bụi bẩn cũng như mùi khó chịu trong quy trình đóng gói. Bạn có thể rửa với nước rửa chén hoặc cho một ít nước sôi vào đun sôi rồi vệ sinh sạch sẽ.

Khi bắt đầu sử dụng, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn là gì mà gạt nút điều chỉnh về vị trí nấu tương ứng. Khi thức ăn đã chín, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ về vị trí giữ ấm để không làm thức ăn bị quá nhừ hay giảm chất dinh dưỡng. Bạn cần chú ý không để nước hay các vật dụng khác rơi vào mâm nhiệt để tránh bị cháy khét, hư hỏng nồi.

Không nên để nồi ở gần các thiết bị làm nóng khác cũng như không đặt ở nơi ẩm ướt để tránh bị chập cháy điện. Chú ý thêm về việc đặt nồi tránh xa trẻ nhỏ, đặc biệt là khi nồi đang hoạt động.

Chỉ với một chiếc nồi lẩu điện của Đức bạn có thể chế biến được nhiều món ăn yêu thích cho gia đình. Thật tiện lợi phải không nào? Bạn đừng quên truy cập vào websosanh.vn để chọn mua những thiết bị nhà bếp chính hãng, giá ưu đãi nhé!

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!