3 son dưỡng môi không màu lành tính đáng rinh nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi hiện nay là một sản phẩm không thể thiếu đối với các nàng. Son dưỡng giúp cho làn môi mịn màng, căng bóng và hạn chế được tối đa những khuyết điểm trên môi.

Không chỉ da mặt, vùng da môi càng cần được quan tâm và chăm sóc nhiều hơn vì da môi mỏng manh rất dễ chịu tổn thương và lão hóa do tác động tiêu cực từ môi trường và quá trình oxy hóa. Chính bởi thế, để luôn giữ mãi nét thanh xuân, da môi nên được dưỡng căng bóng, hồng hào. Một thỏi son dưỡng tốt sẽ giúp cho đôi môi căng mọng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại son dưỡng đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau. Để bạn chọn mua son dưỡng môi cung cấp những dưỡng chất tốt nhất và chứa các thành phần an toàn cho sức khỏe, lành tính cho đôi môi nhạy cảm, bạn hãy theo dõi bài viết sau điểm danh những dòng son dưỡng môi tốt hiện nay nhé.

  1. Son dưỡng môi DHC – Thỏi

son dưỡng DHC Lip Cream

Mỹ phẩm Nhật luôn được công nhận vì đem lại hiệu quả ấn tượng, thỏi son dưỡng DHC Lip Cream đến từ thương hiệu DHC đình đám cũng làm được xuất sắc nhiệm vụ của một thỏi son dưỡng môi, giúp môi mềm ẩm tức thì và loại bỏ tế bào chết trên môi ngay sau khi dùng lần đầu.

Về độ lành tính đây cũng là thỏi son được nhắc đến nhiều hơn cả, bạn có thể soi bảng thành phần của thỏi son này toàn là các tinh chất thân thiện với làn môi nhạy cảm, như dầu olive hữu cơ, lanolin oil mỡ cừu, chiết xuất rễ nhân sâm, lô hội.. Sản phẩm còn không chứa hương liệu, parapen và chất tạo màu.

Gía tham khảo 200.000 đồng/ thỏi.

2. Son dưỡng Bioderma Atoderm Levres

son dưỡng BIODERMA Atoderm Baume Lèvres

 

 

Là một tuýp son dưỡng dạng lỏng dành riêng cho môi bị tổn thương, với công dụng chính là hồi phục và nuôi dưỡng làn da môi, son dưỡng môi Bioderma Atoderm Levres là một thỏi son dưỡng đúng nghĩa dành cho môi khô và cực khô, môi nhạy cảm, kích ứng.

Công dụng chính của thỏi son này là giúp làm dịu nhẹ cho làn môi ‘ soothe’, đây cũng là một sản phẩm phù hợp với làn môi sau phun xăm hoặc thường xuyên sử dụng các thỏi son lì hơi ‘khắc nghiệt’ với đôi môi mỏng manh. Son sẽ giúp đôi môi được nghỉ ngơi đúng nghĩa, dưỡng ẩm nhẹ nhàng và không có chứa các thành phần gây nhạy cảm như parapen, hương liệu.

Son được bào chế từ sáp ong tự nhiên không phẩm màu nên hoàn toàn an toàn và lành tính. Dòng son dưỡng không màu có chất mịn cực dùng lên khá mềm. Khi thoa lên sẽ cho bạn một lớp son dưỡng bóng lý tưởng.

Gía tham khảo 200.000 đồng/ thỏi.

3. Son dưỡng môi Dior Addict Duo Lip Glow

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

Dòng son Dior Satin Finish 001 là một thỏi son dưỡng không màu chỉ có hiệu ứng bóng mịn tự nhiên nên khi lên môi vừa nhẹ nhàng lại vẫn làm nổi bật lên đôi môi căng mọng, đẹp mắt.

Thêm một ưu điểm của son là dù độ dưỡng đỉnh cao nhưng nó không quá dày hay nặng môi, khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin suốt cả ngày dài. Son có thể dưỡng môi suốt 5-6 tiếng, sau khi khô môi vẫn ẩm và mềm vì dưỡng chất thấm sâu vào môi rất mê.

Về bảng thành phần son không có chứa những chất có thể gây kích ứng và chủ đạo vẫn là các chất dưỡng ẩm cao cấp như bơ xoài mango butter, xơ mướp loofah extract giúp son lên môi mềm mượt như nhung, lại loại bỏ nếp nhăn và chống oxy hóa cho môi.

Thỏi son còn có chứa spf 10 giúp bảo vệ môi mỏng manh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Gía tham khảo 700.000 đồng/ thỏi.

Hầu hết son dưỡng môi đều có chứa dầu dừa, lô hội, vitamin E, collagen,… giúp giữ ẩm môi, hồng môi và lấp đầy các vết nhăn. Son dưỡng môi cũng như các mỹ phẩm khác, đều có chia ra theo từng phân khúc với giá thành và hiệu quả khác nhau. Hy vọng với bài viết trên, chị em có thể lựa chọn được cho mình một thỏi son dưỡng môi, vừa phù hợp với làn da môi của bản thân, lại đáp ứng được túi tiền của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son môi Lipice dưỡng ẩm đôi môi căng bóng

Son môi Lipice dưỡng ẩm đôi môi căng bóng

Với thành phần tự nhiên, dòng son môi Lipice rất được lòng phái đẹp bởi độ lành tính. Ngoài ra, với công dụng dưỡng ẩm từ sâu bên trong, dù là mùa đông hanh khô bạn cũng không lo môi bị khô, hay bong tróc.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!